Tiếng bước chân đầy giận dữ trên hành lang lạnh lẽo chỉ có những ảnh đèn chiếu sáng , bóng người cao ráo , khỏe mạnh khiến cho những bước chân kìa càng thêm uy lực mạnh mẽ hơn bao giờ hết , khuôn mặt được người đó trở nên đặc biệt bởi chiếc khăn đã che đi đôi mắt cùng với một hình xăm con rết
trên đó _ Tần Thủy HoàngVị hoàng đế kiêu ngạo trông vô cùng tức giận lao vào phòng làm việc Hades , cánh cửa bất ngờ bật mở ra khiến hai tên hầu cận cũng phải giật mình còn Hades thì vẫn chăm chú xem các ghi chép ngày hôm nay : " ngươi có việc gì sao ? Mà lại tìm đến đây ? "
. Tần Thủy Hoàng tới ngay trước bàn làm việc của Hades đập mạnh xuống mà quát lớn : " sao nhà ngươi lại làm như thế ? "
Hắn ngẩng đầu nhìn dáng vẻ giận dữ của hoàng đế kia mà phì cười đầy thản nhiên :
- ta đã làm gì sai nào ?
- người cố tình khiến hắn không thể siêu thoát ! _ Tần Thủy Hoàng tức giận
" hắn " ? , vốn dĩ khi một linh hồn chết đi sẽ đi tới âm giới , cũng chính là nơi Hades cai quản , Tần Thủy Hoàng cũng vậy , vị hoàng đế cao quý ấy khi lìa đời cũng đã tới nơi đó , nhưng vì làm náo loạn cung điện của Hades khiến hắn ta phải ra mặt , thay vì trừng trị kẻ đã làm ồn nơi tôn nghiêm này thì lại va phải lưới tình với Tần Thủy Hoàng .
Tần Thủy Hoàng được Hades yêu chiều đến mức tình yêu đó đã trở thành sự chiếm hữu , Hades đã không cho bất kì linh hồn nào khác lại gần Tần Thủy Hoàng , tách biệt ngài khỏi người khác trong âm thầm .
Một ngày nọ , đang dạo chơi dưới sự giám sát của lính gác , Tần Thủy Hoàng tình cờ gặp được một linh hồn cũng chính là quan trong triều đại của mình , vị hoàng đế đó đã rũ bỏ những luật lệ với mình mà bầu bạn với hắn . Hades hay chuyện liền ra lệnh xử " chết " hắn , mà đã có tình huống như hôm nay .
Tần Thủy Hoàng căm hận Hades như thể thù địch , sau tấm khăn ấy chính là ánh mắt căm thù , muốn giết chết người trước mặt . Dù có là người đứng đầu cũng phải phân biệt những điều đúng sai .
Ngay lập tức , Tần Thủy Hoàng túm lấy cổ áo của Hades , nghiến răng nghiến lợi cố nói từng từ thật rõ :
- TA ! SẼ ! GIẾT ! NGƯƠI !
Khóe miệng Hades cứ thế cong lên giống như đang mãn nguyện cũng giống như đang khinh bỉ vậy . Biểu cảm đó càng khiến vị hoàng đế của chúng ta sôi máu hơn : " người vui cái gì cơ chứ !! "
- chỉ là...sao người tình của ta lại đáng yêu đến thế này cơ chứ ~
- NGƯƠI....!
Chưa kịp nói gì Tần Thủy Hoàng đã bị Hades chặn lại bằng một nụ hôn , người muốn lùi lại sau nhưng đã bị hắn giữ chặt lấy cổ và đầu mà không thể lùi ra sau , Tần Thủy Hoàng liên tục đấm vào lồng ngực người đang cưỡng hôn mình nhưng hắn cũng chẳng hề hấn mà hôn sâu hơn .
Hai tên hầu cận hiểu chuyện cũng nhanh chóng rời đi trả không gian cho chủ nhân của mình .
Chiếc lưỡi ma mãnh thành thục cạy mở bờ môi xuyên qua lớp phòng ngự đầu tiên , hàng phòng thủ thứ hai chính là hàm răng , ngay khi hàm răng hé mở ra một chút , Hades ngầm đắc ý vì Tần Thủy Hoàng không thể cưỡng lại sức hút của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây có HadesQin !!
FanfictionChỉ là vài cái fic xàm ke trong cơn vã OTP thôi Có thể sẽ OOC : nên hãy cân nhắc khi đọc