21-40

900 30 2
                                    

Chương 21: Sinh tử trong nháy mắt (2)

Hang động nội, Conan vẻ mặt thống khổ mà ôm chảy huyết bụng, hắn đại ý, không nên như vậy khinh suất liền tiến vào.

Mười phút trước

"Nột, Sasha tỷ tỷ vừa rồi lời nói nếu là thật sự, nơi đó mặt còn không phải là có người bị thương?" Ayumi vẻ mặt lo lắng.

"Nói vậy liền không xong, chúng ta hẳn là muốn chạy nhanh đi cứu hắn mới được!" Mitsuhiko sốt ruột mà nhìn thạch nhũ động.

"Uy, Conan, còn lăng làm cái gì a, mau đi cứu hắn a!" Genta hướng tới hang động phương hướng chạy tới.

"Chờ một chút! Các ngươi đang làm gì, mau trở lại!" Conan đối tìm đường chết ba người quát, làm cho bọn họ đừng đi vào. Bên trong còn không biết là tình huống như thế nào, tùy tiện đi vào không phải cái sáng suốt hành động.

Đáng tiếc chính là, Conan mới vừa một truy đi vào, liền cùng bọn họ đụng phải đang định ra tới cường đạo ba người tổ.

Conan xuyên thấu qua ánh sáng ngắm đến đối phương trên tay có thương, thầm kêu không ổn, vội hô: "Đại gia chạy mau!"

"Thích, một đám tiểu quỷ nhóm!" Trong đó một cái đầu trâu mặt ngựa đoạt phỉ trong bóng đêm nã một phát súng.

Bởi vì xuất khẩu bị bọn họ cấp chặn, cho nên thiếu niên trinh thám đoàn nhóm đành phải hướng trong sơn động chạy tới, mà này một chạy, liền chạy tới sơn động chỗ sâu trong. Ayumi, Genta cùng Mitsuhiko gấp đến độ muốn mệnh, nhưng bất đắc dĩ không quen thuộc nơi này địa hình. Vừa định quay đầu hỏi một chút Conan ý kiến khi, liền phát hiện Conan đầy đầu mồ hôi lạnh mà dựa vào một cục đá thượng.

"Conan!" Mitsuhiko nhìn Conan bụng đổ máu, không biết nên như thế nào cho phải.

"Ngươi trúng đạn rồi!" Ayumi nhìn đến Conan máu tươi chảy ròng bụng, sắp khóc ra tới.

"Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?!" Genta nhìn trúng đạn rồi Conan. Đều là bọn họ sai, nếu không phải bọn họ tùy ý tiến vào, Conan liền sẽ không trúng đạn.

"Ha, ha, bình tĩnh một chút, xuất huyết cũng không phải rất nghiêm trọng, ha." Conan gian nan mà mở miệng làm cho bọn họ bình tĩnh lại.

"Hiện tại tình huống không thế nào lạc quan, nếu là liền các ngươi cũng mất đi bình tĩnh, chúng ta đây liền tính là hoàn toàn xong rồi." Conan thở gấp đại khí, đến nhanh lên tìm được xuất khẩu mới được, đám kia phạm nhân chính là cầm □□, bọn họ tình cảnh hiện tại rất nguy hiểm.

"Thực xin lỗi, Conan, đều là bởi vì chúng ta ngươi mới có thể trúng đạn." Mitsuhiko cảm thấy ảo não vạn phần, nếu là bọn họ ngoan ngoãn chờ đợi cảnh sát đã đến, kia không phải không có việc gì.

"Đều là ta, bởi vì là ta nói muốn đi cứu người cho nên mới sẽ làm ngươi bị thương!" Ayumi không chỉ có vì chính mình nhiều chuyện mà hối hận.

"Ta cũng là, nếu không phải ta thúc giục ngươi tiến vào nói, sự tình cũng sẽ không thay đổi thành như vậy!" Genta cũng là thực tự trách, nhưng hiện tại nói cái gì cũng không thay đổi được gì, vì thế hắn đành phải đem Conan cấp bối lên, làm hắn không như vậy khó chịu.

[BH]_ ( ĐN Conan + AoT ) NiAi ăn ngon thật - Ba La Vị Tuyết CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ