101-110

317 14 2
                                    

Chương 101: Hiềm nghi người là tình yêu cuồng nhiệt couple (2)

"Người chết là nhà này Italy nhà ăn chủ tiệm, chim bay đễ gia tiên sinh, 31 tuổi..."

Takagi cảnh sát ở xác nhận trước mắt nằm liệt ngồi dưới đất này phó di thể tin tức, nửa giờ trước, bọn họ thu được trí điện, nói là tại đây gia nhà ăn ngầm rượu kho trung phát hiện một khối trung niên nam tính di thể.

Đương nhiên, báo nguy chính là Conan.

"Hôm nay phân tới a."

Annie quét mắt đang ở đỡ cằm trầm tư Conan, đối với hắn kia Tử Thần thể chất đã là thấy nhiều không trách.

"Như vậy đi xuống nói, so hộ tiên sinh cùng hướng dã tiểu thư liền sẽ biến thành đệ nhất người bị tình nghi."

Conan lựa chọn tính mà làm lơ Annie vừa rồi lời nói, kết hợp hiện trường tình huống như vậy suy đoán nói.

Có nói là đệ nhất phát hiện người chính là đầu tiên sẽ bị hoài nghi người bị tình nghi, nhưng là này đó còn muốn đang nghe những người khác khẩu cung lúc sau, mới có thể có kết luận.

"Nói cái gì a, so hộ tiên sinh mới không phải là giết người hung thủ!"

Haibara trừng mắt một nửa nguyệt mắt, phản bác Conan giả thiết.

Conan nghe được Haibara nói, khóe miệng giật tăng tăng, ai tới a, trước mắt cái này một chút lý trí cũng không si hán, không, là si nữ.

"Trinh thám cũng không thể trộn lẫn tư nhân cảm tình ở bên trong, nói như vậy, đôi mắt liền sẽ bị che giấu, thấy không rõ sự thật."

"Ngươi đang nói cái gì có không a..."

Haibara đối trước mắt cái này luôn là nói chút trinh thám thủ tục gia hỏa, cảm thấy không thể hiểu được.

"Dựa theo hiện trường tới xem nói, bọn họ hai người không quá có thể là hung thủ."

Annie đánh gãy hai người nói chuyện, nàng một chút cũng không nghĩ lại từ ai trong miệng nghe được cái kia bóng đá hỗn đản tên.

Không sai, so hộ long hữu ở Annie trong lòng danh hiệu, đã từ bóng đá thần tượng biến thành bóng đá hỗn đản. Chỉ có ở thời điểm này, Annie mới cảm thấy Mori Kogoro vẫn là có chút tác dụng.

Mà danh hiệu thay đổi nguyên nhân mọi người đều hiểu, cho nên liền không cần phải nói.

"Trước không nói muốn ở không bị một người khác phát hiện dưới tình huống giết chết cái kia to con có bao nhiêu khó khăn, bọn họ ở tới trên đường cũng không mang cái gì hung khí trong người." Annie tiếp tục nàng đối hiện trường cái nhìn.

"Ta cũng là như vậy tưởng, như vậy xem ra nói, hung thủ rất lớn tỷ lệ là kia ba cái nhân viên công tác trung một người."

Conan cũng lựa chọn ném xuống một bên ở vào si nữ trạng thái Haibara, đầu nhập vào cùng Annie trinh thám trung.

Lúc này Annie ở Conan trong mắt so bất luận cái gì thời điểm còn muốn thuận mắt, hắn liền biết, Annie nếu là cũng đủ lý tính nói, là có thể đủ so bất luận kẻ nào càng mau nhìn ra đột phá manh mối.

[BH]_ ( ĐN Conan + AoT ) NiAi ăn ngon thật - Ba La Vị Tuyết CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ