Chương 111: Đen nhánh truy tung giả (3)
"Leng keng ~"
Okiya Subaru từ trên lầu tàng thư thất xuống dưới, mở ra Kudo trạch đại môn, đương thấy rõ người tới khi, hắn không khỏi sửng sốt.
"Là ngươi a."
"Như thế nào, không chào đón ta sao?"
Ngoài cửa tóc vàng tiểu nữ hài ngẩng đầu, đánh giá đứng ở nàng trước mắt Okiya Subaru.
Okiya Subaru cười cười, hắn đem thân mình tránh ra, ở Annie tiến vào sau đóng lại đại môn.
"Cũng không, chẳng qua không nghĩ tới ngươi sẽ như vậy đã sớm tới."
"Sớm một chút tới nói cũng phương tiện các ngươi làm việc, không phải sao?"
Annie đem trên chân màu đen ván trượt giày cởi, mở ra đặt ở một bên tủ giày môn, từ giữa lấy ra một đôi trong nhà giày.
"Nga, không nghĩ tới ngươi đối cái này gia còn rất quen thuộc."
Nhìn Annie ngựa quen đường cũ động tác, Okiya Subaru giơ giơ lên lông mày, nội tâm tưởng lại là đừng chuyện.
"Còn hảo đi, ngươi không ở nhà thời điểm, ta cũng liền ẩn vào tới bốn năm lần thôi."
Annie dẫn đầu đi lên thang lầu, sắc mặt bình tĩnh mà nói lời này, một chút cũng không lo lắng phía sau Okiya Subaru sẽ sinh khí.
"Thật đúng là không thể xem thường ngươi a, quả nhiên nữ nhân đều rất hẹp hòi."
Okiya Subaru nhún vai, hắn liền đoán được là như thế này, không nghĩ tới cái này tiểu nữ hài không chỉ có thiện với thuật đấu vật, ngay cả lén đi linh tinh kỹ thuật cũng sẽ.
"Ở ngươi nói những lời này phía trước còn thỉnh ngẫm lại chính mình từng đã làm chuyện gì đi."
Nếu không phải gia hỏa này ở tiến sĩ gia nội thả như vậy nhiều máy nghe trộm, nàng cũng không đến mức làm ra loại này cùng loại với trả thù linh tinh sự.
Bất quá đúng là bởi vì chính mình từng lẻn vào quá này đống dinh thự vài lần, nàng mới có thể chân chính đích xác định Okiya Subaru chính là Akai Shuichi này một chuyện thật.
Annie đi tới tàng thư thất, nàng quay người lại nhìn về phía phía sau Okiya Subaru, mở miệng nói: "Những người khác đâu?"
"Những người khác? Nga, ngươi là nói bọn họ nói, kia nhưng không cần thiết, chỉ cần một mình ta là được."
Okiya Subaru theo tàng thư thất cầu thang hướng về phía trước, đi tới kệ sách tối cao tầng, hắn theo sau đem một quyển kim sắc bìa mặt thư lấy ra tới, đem bàn tay đi vào.
"Một người?"
Annie hồ nghi mà nhìn Okiya Subaru, gia hỏa này nên không phải là muốn quan báo tư thù, làm nàng không dễ chịu đi...
Okiya Subaru đem cái màu đen cái rương từ kệ sách khe hở trung lấy ra, hắn đi xuống cầu thang, trên mặt vẫn là kia phó lệnh người cảm thấy không mau tươi cười.
"Gần chỉ là cấy vào nano tinh phiến mà thôi, loại chuyện này ta một người là có thể làm được."
Okiya Subaru dọn trương ghế đặt ở án thư bên, hắn đem cái rương đặt ở trên bàn sách, ý bảo Annie ngồi ở hắn phía trước vị trí thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ ( ĐN Conan + AoT ) NiAi ăn ngon thật - Ba La Vị Tuyết Cao
Ficción GeneralỞ bị Eren cướp đi người khổng lồ chi lực khi, Annie Leonhart trong lòng chỉ nghĩ muốn kiếp sau muốn quá một cái giống người thường giống nhau sinh hoạt, muốn chính mình sinh mệnh trở nên có ý nghĩa. Đi tới Conan thế giới sau, Annie cho rằng chính mì...