“Uy uy, đầu nhi còn đang giận lẫy sao?”
Yasopp chỉ vào phồng lên gương mặt ngồi ở đầu thuyền mỗ vị Tóc Đỏ thuyền trưởng có chút bất đắc dĩ: “Làm ơn, hắn đã bảo trì cái này động tác vẫn không nhúc nhích hai giờ!”
Beckman một phen bế lên tránh ở hắn chân sau rối rắm nhìn chằm chằm Shanks nam hài, sờ sờ trong lòng ngực tiểu gia hỏa đầu lãnh khốc mà đáp lại nói: “Đừng động hắn, tên kia chính là như vậy.”
Yasopp vô ngữ vẫy vẫy tay, về tới vọng tháp tiếp tục chính mình công tác.
Muốn hỏi Shanks vì cái gì một người “Chúng bạn xa lánh” tại đây giận dỗi, thời gian còn phải về đến Luffy mới vừa thức tỉnh thời điểm.
Lúc đó Luffy ở phát hiện chính mình bị “Bắt cóc” sau, khóc lóc nháo trên mặt đất lăn lộn phải về thôn Foosha, hắn là tưởng cùng Shanks bọn họ cùng đi mạo hiểm, nhưng không phải lấy loại này hình thức a! Hơn nữa, càng miễn bàn lần này lữ đồ cuối cùng mục đích là dẫn hắn đi xem bác sĩ……!
Tóc Đỏ một đám nhìn la lối khóc lóc lăn lộn tiểu Luffy, sôi nổi cảm thán đứa nhỏ này sinh mệnh lực chi ngoan cường, rốt cuộc hắn chính là mới hôn mê ba ngày hơn nữa trên tay còn khảo hải lâu thạch đâu!
Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đều có chút không biết nên làm cái gì bây giờ, giảng đạo lý này tiểu hỗn đản không nghe, tấu đi bọn họ lại đau lòng, huống chi bọn họ còn đuối lý, lại nói như thế nào xác thật là bọn họ trước trói người trước đây.
Cuối cùng vẫn là Beckman trừng mắt nhìn liếc mắt một cái còn ở tiếp tục đậu nam hài Shanks,
“Luffy, ngươi nói đến cùng thế nào mới nguyện ý tha thứ chúng ta?”
Tiểu gia hỏa tưởng đầu óc đều mạo hơi nước, cuối cùng linh cơ vừa động hô: “Ta phải làm thuyền trưởng!”
“Ai?!!”
“Ha??”
Ở một chúng kinh ngạc tiếng hô trung, phó thuyền trưởng đại nhân đánh nhịp định đoạt: “Luffy chính là chúng ta Red Force thuyền kế tiếp này đoạn lữ trình đại lý thuyền trưởng, có ai không đồng ý sao?”
Làm sự một đám người đã bắt đầu đem đại lý thuyền trưởng giơ lên hoan hô! Chỉ có “Người nào đó” dậm chân kêu lên: “Uy, thuyền trưởng còn không đồng ý đâu!”
Beckman đào đào lỗ tai: “Tốt, toàn phiếu thông qua.”
“Nga! Chúc mừng Luffy thuyền trưởng tiền nhiệm!”
“Luffy thuyền trưởng vạn tuế!”
“Đều nói ta còn không có đồng ý đâu!!!”
Trở lên, chính là Shanks thê lương ngồi xổm đầu thuyền thành điêu khắc nguyên nhân, đảo không phải không có người đi khuyên chính quy thuyền trưởng đại nhân, tỷ như Beckman kỳ thật liền trải qua, đáng tiếc ai làm Shanks nội tâm cũng là cái tiểu phá hài sao? Đối này phó thuyền trưởng tỏ vẻ, lớn lên không đáng yêu liền không cần học nhân gia tiểu hài tử làm nũng bán manh!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Luffy】Khai cục trái cây thức tỉnh có thể đi lên đỉnh cao nhân sinh sao
ContoNguồn: LOFTER Tác giả: Phong Tiểu Nhai Tóm tắt: Bởi vì ta quá thích năm đương QQ kẹo mềm Luffy, cho nên liền có áng văn này Chú ý: Vô cp, chỉ có cb hướng, có bộ phận tưởng viết nội dung sẽ tận lực viết đến kia, nhưng là thế giới thật bận rộn đổi mới...