năm; những ly cà phê

3K 222 41
                                    

năm;

những ly cà phê



༺ ༻༒༺ ༻



vào cái ngày jeong sang-hyeon kí hợp đồng với t1, cậu đã vui đến mức ôm bất cứ một người nào cậu vô tình gặp được trên đường về nhà, dù quen hay lạ.

cậu đã làm được rồi, được chơi cùng thần tượng, faker của cậu, được thi đấu cho t1, giấc mơ được ấp ủ từ thuở bé, cậu đã thực sự làm được rồi. tất cả đều được gói gọn trong ba chữ 'cậu được nhận' của anh giám đốc.

cả đêm hôm đó, sang-hyeon thức trắng. cậu đã rất mong chờ đến một khởi đầu mới. nhưng đời vẫn rất luôn biết cách đưa con người trở lại với thực tại sau mỗi giấc mơ. ngày đầu tiên sang-hyeon đến trụ sở, cậu có chút hụt hẫng. dẫu biết rằng vừa có chuyện xảy đến với keria, nhưng bầu không khí bao trùm lấy nơi này lạ lắm.

nó bí bách đến nghẹt thở. và ngày hôm đó, sang-hyeon đã không thể đếm được số lần những ánh mắt lạnh lẽo đó liếc nhìn như đang dò xét cậu.

nhưng sang-hyeon vẫn tự nhủ, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

cậu thừa nhận mình không phải là một thiên tài. khác với những người có thiên phú như anh sang-hyeok và mọi người trong đội, tất cả những gì sang-hyeon làm được đều từ việc học hỏi. không có tài năng bẩm sinh, thì cậu cần phải nỗ lực gấp mười để bù vào, đó là lí do vì sao dẫu sang-hyeon có là một cỗ máy thông tin đi chăng nữa, không ai có thể phủ nhận việc cậu hay có những pha kĩ năng đi vào lòng đất.

và đương nhiên là sang-hyeon biết điều đó. những trận thắng đầy rẫy vết xước trước những đội tuyển chiếu dưới như bro và hle, cậu đều sẵn sàng nhận hoàn toàn trách nhiệm ở mình.

sang-hyeon cần phải cố gắng hơn nữa, để trở thành một hỗ trợ có thể khỏa lấp vị trí của keria, dẫu cậu biết rằng đó gần như là điều không thể.

kể từ ngày đến t1, ngoài việc lao đầu vào luyện tập, sang-hyeon vẫn luôn tìm cách làm thân với mọi người trong đội. ừ thì đó là một phần tính cách của cậu, yêu thích kết bạn, và với một chút hi vọng nhỏ nhoi, sang-hyeon mong rằng mình sẽ hòa nhập được với đội, nó sẽ rất tốt cho công việc, vì suy cho cùng liên minh huyền thoại cũng là game năm người.

mẹ sang-hyeon, bà chủ một quán cà phê nhỏ ở daejoon, đã từng nói thức uống thơm phức như cà phê là thứ nước thần kì có kết nối giữa người với người. và trùng hợp thay, tầng dưới của trụ sở là một quán starbucks, và sang-hyeon nghĩ bắt đầu từ những ly cà phê mỗi sáng sẽ không tệ chút nào.

cậu đã tìm hiểu rất kĩ về sở thích của mỗi người. giả dụ như woo-je, top laner của team, là một cậu nhóc hay cười và pha trò, cũng là người nói chuyện nhiều nhất với sang-hyeon kể từ khi vào đội, cực kì thích uống những thứ ngọt ngào như frappucino.

nhóc hyeon-joon, đi rừng, khá ít nói và nóng tính, cũng rất hay giữ khoảng cách với sang-hyeon, và điều đó đôi khi khiến cậu cảm thấy hơi nản đôi chút.

guria; nightmareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ