Yang's Pov.wala nang ibang tao dito sa room tanging ako nalang dahil reccess namin niyaya ako ni Nami pero tumangi ako sabi ko medyo masama ang pakiramdan ko pero ang totoo nyan ay may usapan kami ni kean...
pero hanggang ngayon wala parin sya?
Nasan na kaya siya?
kaya naisipan kong lumabas pero wala parin siya kaya bumaba naman ako kaso nahinto ako nang makita kong nagkabunggo si Kean at-- Nami?
dahil sa pagkabungguan nila ay napaupo si Nami
nakatalikod si Nami sakin kaya nakaharap namin si kean sakin nakita ko ang pagdadalawang isip ni kean kung tutulungan ba niya si Nami...
Luminga-linga si kean saka nya ko nakita kuno't noo ko siyang tinignan para malaman nya ang gagawin nya pero sa huli nakita ko sa mata nya na hindi niya kaya kaya sa huli ay tinulungan niya si Nami
Napasapo nalang ako sa noo ko saka bumalik sa classroom namin
alam kong sumunod siya...
humarap ako sa kanya nakayuko lang siya hindi ko napigilan na hindi siya sigawan sa galit o selos?
"then try hard,kean"
yan ang huling sinabi ko sa kanya,alam kong sinusubukan niya mahirap. Alam kong nahihirapan siya, nahihirapan na din ako...
pano nga ba kami nagkaganito?
Hay -.-
nung nakabalik na ako sa wisyo ko ay sinundan ko siya pero nagulat ako ng tinawag ako ni Nami? kanina pa ba siya don? may narinig ba siya?
pero nakangiti siya sakin kaya ngumiti rin ako sa kanya
siguro wala naman, sana wala...
nakakahalata na siguro siya? sa pag-iwas ko sa kanya pati ni kean,Hay -.-
kaya imbis na sundan ko si kean ay pumunta nalang ako sa Cr para makapag hilamos para mahimasmasan ko sa mga nangyayari
masyado nang maraming nangyayari parang napakabata pa namin para sa mga ganitong problema...
*Rinnnngggggssss*
bumalik na ako sa classroom dumating natin ang Math teacher namin pero wala parin si kean siguro nagcut na naman un o kaya natutulog doon sa favorite spot niya--nila?
Uwian na at hindi na talaga siya pumasok sa klase,nandon pa kaya siya? mapuntahan nga...
"Yang?"
si Nami sasabay ba ko? hmm.
"Ahm,Nami sorry hindi ako makakasabay sayo ngaun kasi susunduin ako ni daddy maaga daw kasi ang uwi nya galing sa work niya.Sorry"
LIAR! your a liar Yang !
"ah,ganun ba? Osige ikamusta mo nalang ako kay tito.bye"
"bye"
pagka-alis ni Nami ay agad na inayos ko ang gamit ko,dumaan din ako sa cr makapag ayos pagkatapos ko ay agad na bumaba para puntahan siya~si kean :)
kaso </3
natigil ako sa kinatatayuan ako at nawala ang ngiti ko sa labi ng matanaw ko ang punong palaging tambayan ni kean dahil...
si Nami nasa harap ni Kean na mukhang tulog na tulog parin habang si nami ay nakatigtig sa tulog na si kean pero nagulat ako ng haplosin ni nami ang mukha ni kean?
dahil sa ginawa ni Nami ay mukhang naalimpungatan si kean kaya gumalaw ito ng unti kaya dali-dali namang umalis si Nami
kaya pumunta na ako sa harap ni kean tinitigan ko muna siya hindi siya nagising naalimpungatan lang ata dahil nakapikit parin siya pero lakong gulat ko ng ang binulong niya...
BINABASA MO ANG
SORRY...i love you</3
Teen FictionAng Salitang "SORRY" Ay gnagamit natin sa paghingi ng tawad sa taong nagawan ntin ng kasalanan. TAMA??? Pero paano,kung iba na ngaun? Para Sau at Para kanya na. @Wanna know?Please read :)