Chap.10: His Other Side

0 0 0
                                    


Nami's Pov.

2 weeks akong absent dahil nagkasakit ako !

kaya grabe ang sermon sakin ni mommy nun alam ko naman kasing sakitin ako ei. Eh wala e nangyari na -.-

magaling na ako kaya papasok na ako ngayon pagpasok ko sa classroom tinawag agad ako ni Yang...

"Nami,naku ikaw talaga alam mo naman kasing sakitin ka nagpaulan paulan ka!"

"thank you sa pag-aalala ha!" sarcastic kong sabi sa kanya

"tss...ayan ka na naman ang sungit sungit mo talaga! sorry na nag-alala lang po"

"ganun na pala mag-alala ngayon?" haha,sarap mantrip :)

sumimangot lang siya sakin saka bumalik sa upuan niya dumating narin naman ang teacher namin kaya umupo narin ako..

T.L.E Time

pumasok na si mam.kristine ano kayang topic namin ngayon? excited na ko :)

"Good afternoon class" bati niya saka ipinatong ang gamit niya sa desk "ok class,ang magiging project ninyo sakin this grading is a scrapbook about Dating"

"what's about dating mam?"

"sa scrapbook na iyon ninyo ilalagay ang any idea niyo about dating tulad-- ahm,saan magandang dalhin ang date nyo basta all about Dating"

umupo na siya sa desk niya ng magsalita siyang muli "Oh by the way your project are partners so?... your partners is your seatmate"

WHAT??? O.O"

it's that mean my partner is kean? No Way...

"Yes way class!" mukhang nabasa ni mam iniisip ng iba samin ha? "its that clear class?"

"Yes mam" kung may ibang masayang sumagot may mga sumagot naman ng nakasimangot at isa na ako don

pagkalabas ni mam ay naitakip ko nalang ang kamay ko sa mukha ko! narinig ko nalang na tumikhim ang katabi ko kaya napaharap ako sa kanya

"ahm,about sa project? can we do it after my basketball practice? may practice kasi ngaun ang basketball team ei"

nakakunot na nakatitig lang ako sa kanya at ganun din siya sa akin na mukhang hinihintay din ang sagot ko...

"okay" nakatingin parin na sagot ko

"okay? as in yes mamaya?" biglang naglighten ang mukha ni kean

hindi ko alam kung bakit pero nakaramdam ako ng kaba at ewan ko pero excitement? tumango nalang ko bilang sagot

bakit naman ako naeexcite?

Kean's Pov.

Okay! okay daw ! hindi ko alam pero hindi ko mapigilang hindi matuwa at maexcite :)

san ko kaya siya dadalhin? hm, wait bakit ko ba inaalala yun ei gagawa lang naman kami ng project. Hindi kami magdadate! Hayst !! ano ba tong iniisip ko!

sa park?

sa mall?

sa restaurant?

sa-- Hayst ! Ano ba tong iniisip ko e hindi naman kami mgadadate gagawa kami ng project...

"Ok class dismiss"

uwian na,kinakabahan ako na ewan ! hayst ! ano bayan !

nung tumayo si Nami ay napatayo narin ako.

"ahm,san tayo?" tanong ni nami san nga ba muna kami?

"s-sa mall muna tayo para bumili ng materials ng scapbook natin" sagot ko "ahm,sige magkita nalang tayo sa mall susunod ako after ng practice,bye"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SORRY...i love you</3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon