Tôi viết cp chỉ xàm thôi chả có gì đặc biệt cp này có lẽ khá lạ nhưng tôi ship all×Zephys nên ai thấy thích thì đọc không thì out nhen :333
____________
Hai người họ là Tulen và Quillen cả hai đều là sao đỏ trong trường Athanor nổi tiếng đẹp trai con nhà giàu học giỏi. Còn cậu là Zephys một tên cũng có thể nói là giàu có và đẹp trai nhưng lại chuyên đi trễ, hay cúp học và luôn lên phòng trà vì tội đánh nhau cả ba người tuy đều có tiếng trong trường nhưng có vẻ tính cách của cậu trái ngược hoàn toàn với hai người kia họ còn có tin đồn là không ưa nhau cơ mà.Hôm nay hắn vẫn như mọi ngày đi trễ và đánh nhau nên bây giờ đã ngồi trên phòng kỷ luật cậu ngồi trên ghế khuôn mặt tỉnh bơ và không quan tâm là hai đôi mắt đang nhìn cậu một cách chán nản. Quillen xoa thái dương thở dài còn Tulen anh dường như đã đến giới hạn và không ngần ngại đi tớ quát vào mặt cậu.
"Cậu có biết đây là lần thứ bao nhiêu trong năm rồi không?" Tulen
"Không? Sao anh tính giải quyết tôi thế nào?" Zephys
Tuy bị quát lớn vào mặt nhưng cậu vẫn nhởn nhơ mà trả treo lại có vẻ cậu đã coi thường tất cả mọi người rồi nên cậu chả sợ ai cả. Bỗng Quillen từ ghế đứng dậy kéo Tulen thì thầm gì đó và mặt hai người kia bắt đầu đổi sắc và hiền dịu hơn dường như họ đã có một kế hoạch gì đó để trị cậu rồi. Khi hai người kia thì thầm nhau xong Tulen cũng bớt tức giận và đến với cậu nói.
"Lần này sẽ là lần cuối tôi tha cậu nếu còn lần sau thì cậu sẽ chịu một hình phạt nặng đấy" Tulen
"Ừm...chúng tôi đã thảo luận rồi nếu cậu lần sau còn tái phạm thì chúng tôi sẽ không nương tay" Quillen
"Ờ" Zephys
Cậu nghe xong và đi ra khỏi phòng và coi như lời hau người đó như chỉ là dọa đùa thôi vì họ lúc nào chả nói vậy nhưng ôi chao lần dọa này cậu không ngờ hai người đó làm thật.
Vẫn như tuần nào cậu vẫn không nghe lời đe dọa tuần trước của hai con người kia mà cố tình đi trễ và phá phách cậu lại lần nữa lên phòng kỷ luật nhưng lần này khuôn mặt của họ thay vì tức giận và chán nản thì nó lại hiền dịu một cách lạ thường khiến cậu mới bước vào nhưng gáy cổ lại rờn rợn họ cười mỉm và nói.
"Cậu vẫn không nghe bọn tôi nói nhỉ?" Quillen
"Nào đến lúc cậu phài chịu hình phạt rồi" Tulen
Cậu nghe xong thì cậu đang khó hiểu vì lần này họ có vẻ nghiêm túc trong lúc đang nghĩ thì cậu bị Tulen đã tới gần cậu từ lúc nào và đẩy qua người Quillen và hắn liền giữ tay cậu Tulen khóa trái cửa và tới gần cậu ghé vào tai nói.
"Đến lúc chịu hình phạt rồi" Tulen
Cậu vẫn đang bất ngờ tại sao họ lại hành động như vậy thì môi cậu đã chạm vào môi Tulen từ từ lưỡu anh tiến sâu vào khoang miệng cậu mà thưởng thức còn Quillen thì tay hắn đang trêu đùa nhũ hoa của cậu và miệng bắt đầu nói những lời câu dẫn cậu ở bên tai. Còn cậu đang cố giữ tỉnh táo và vùng vẫy nhưng sức hai người họ quá mạnh nên thành ra cậu đang ở thế yếu cho đến khi Tulen đã lấy hết dưỡng khí cậu bắt đầu khó thở mà đập ngực của anh, anh hiểu ý cậu nên đã tách hai đôi môi ra để lại sợi chỉ bạc từ từ kéo dài rồi biến mất. Trong lúc xậu đang lấy không khí thì anh và hắn đã tháo những cúc áo cậu ra để lộ hai điểm hồng của cậu Quillen bắt đầu châm chọc cậu.
"Thân thể thế này mà đi đánh nhau ư."Quillen
"Thì sao? Không được à?" Zephys
Cậu giận dữ trả lời hắn và đang có ý định đánh bất ngờ hai người và chạy thì bỗng Tulen lấy miệng cắn nhũ hoa cậu khiến cậu bất giác mà rên lên một tiếng có lẽ không nên nghe. Cậu liền lấy tay bịt miệng lại nhưng Quillen lại gạc tay cậu ra hắn hôn cậu một cách ngấu nghiến xem đôi môi cậu như một món quà vậy. Nhũ hoa bị chơi đùa đôi môi bị khóa chặt đã vậy tên Quillen còn lấy tay đụng tới hạ bộ cậu mà sục đôi tay hắn điêu luyện mà chơi đùa chỗ nhạy cảm cậu tới giới hạn mà bắn, Tulen bỗng dừng đùa nghịch nhũ hoa cậu còn Quillen cũng tách đôi môi của mình ra khỏi, cậu thở hổn hển và đang cố lấy những không khí mình mất. Tưởng được nghỉ ngơi thì ngón tay của Tulen từ từ đâm vào hậu huyệt vì đây là lần đầu của cậu nên nó có cảm giác đau cậu vùng vẫy nhưng lại bị giữ được một hồi thì nó cũng được nới lỏng và cậu cũng dần quen với nó thì hai con người kia cởi khóa quần hai cậu nhỏ của họ có kích cỡ khiến ai cũng xanh mặt cậu cầu xin họ nhưng họ giả vờ như không nghe Tulen quay người cậu lại và thứ dị vật kia của anh tiến vào cậu. Càng tiến sâu thì bên trong cậu càng bóp chặt còn cậu thì đau như muốn xé toạc nước mắt cậu trào ra được một lúc mới vào hết bên trong cậu thù Quillen mới bắt đầu thay vì cho hai cái vào thì hắn quyết định đưa cậu nhỏ của hắn vào miệng cậu và nói.
"Đừng cắn nó mà đưa lưỡi ra" Quillen
Bên trên lẫn bên dưới cậu đều bị dương cụ của hai tên khốn kia lấp vào họ bắt đầu nhấp từ chậm đến nhanh cả ba người đều đổi hơn chục tư thế đổi chỗ cho nhau thao cậu không biết bao nhiêu hiệp cậu cũng chả biết mình đã ra bao nhiêu lần cho đến khi cậu dậy thì người cậu đã biết bao nhiêu dấu hôn và cắn bên hông thì ê ẩm mép môi cậu thì bầm tím khoang miệng đau nhức nhìn qua thì đã thấy hai ngươi kia đang làm việc giấy tờ của trường và trông họ khá thoái mái.
Từ sau vụ đấy thì cậu đã ít đi trễ hơn chăm học và không đánh nhau nhưng mép môi cậu lúc nào cũng thấy hơi bầm và hình như cậu có bí mật gì đó và tự nhiên thân thiết với Tulen và Quillen hỏi cậu thì cậu lại tránh không nói gì còn hỏi họ thì chỉ nhận được những cái cười trừ và trả lời là chuyện bình thường thôi. Từ từ không ai hỏi nữa và quan hệ bọn họ thì vẫn tốt nên họ coi như đó là chuyện vui.
-----END------
Tui hết ý tưởng rồi các bác ơi ;-, nên truyện ra chắc lâu hơn bình thường tuy truyện nó vẫn xàm :)))
Và tui rất cảm ơn mọi người vì truyện của tôi đã được hơn 700 người đọc :333 trời ơi tui vui lắm lần đầu tiên được nhiều người ủng hộ như vậy á tui sẽ cố gắng ra truyện sớm nhất có thể bây giờ tui pp mọi người nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Những cp xàm xí của tôi trong liên quân (Đa số nói về Zephys là nhiều :v)
Fanfictionđây là tác phẩm thứ hai của tôi tuy là tác phẩm hai tuy trình viết tôi vẫn như sịt =)))))) nhưng vẫn mong các bạn ủng hộ Lưu ý: tác phẩm này tôi sẽ ship theo all×Zephys nên bạn nào không thích thì cứ ra nha, all×Zephys nó chỉ là crackship còn cp c...