Người phụ nữ chải tóc cho cô bé ngồi trước chiếc gương đồng.
"Cô bé, con thật xinh đẹp"
" Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng chắc chắn sẽ có nhiều người yêu thích"
"Nghe lời ta và con sẽ có cơ hội trở thành oiran của nhà thổ này"Đứa trẻ có gương mặt khả ái, nước da trắng bệch toát ra cảm giác yếu mềm và tránh tục. Cô đẹp đến nỗi bất kì ai cũng phải xiêu lòng.
" Vâng"
Giọng nói nhẹ nhàng và êm tai phát ra từ đôi môi mỏng xinh đẹp khiến cho người chủ nhà vô cùng thích thú và hài lòng.
'Ha, con bé này sẽ kiếm được ối tiền cho coi'
Người chủ nhà hoàn toàn chìm trong suy nghĩ đầy tham vọng mà không thấy ánh mắt lạnh lùng của cô bé phản chiếu trong gương.
'Bà già này thật phiền phức. Thế quái nào mình lại mở mắt trong cái cơ thể nhỏ bé này, nhưng mà đúng là đẹp thật nha.'
Đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào gương thậm chí không thèm chớp mắt.
" Đi thôi, Ume"
"Ah, vâng"
Cô bé đi theo người phụ nữ đến một căn phòng riêng biệt đầy sang trọng.
" Thưa ngài, Ume đã đến rồi ạ"
" Vào đi"
Một giọng nói trầm phát ra từ trong căn phòng.
" Vâng"
Người phụ nữ vô cùng kính cẩn, có vể đây là một nhân vật lớn.
' Ha, hôm nay là ngày mình chết thì phải, chỉ cần không chọc vào mắt ông ta là được nhỉ'
Cô từ từ bước vào phòng với phong thái nhẹ nhàng nhất có thể.
Đúng, đây không phải lần đầu tiên cô làm điều này, phục vụ một ai đó.
"Kính chào ngài Samurai cao quý, thật là vinh hạnh cho tôi khi được phục vụ ngài."
Người đàn ông có vẻ như vô cùng hài lòng trước thái độ của cô và ra lệnh bảo cô bắt đầu đàn hát.
Sẽ không có gì đáng nói nếu tên khốn này không đột nhiên chộp lấy người cô và giở giọng vô cùng lưu manh.
" Hehe, dù sao thì cũng mất công phục vụ rồi thì không làm cho chót đi, nào để ta cho ngươi vinh hạnh được ta sủng ái, cũng chỉ là một con đi*m ở nhà thổ mà thôi."
Cô giật mình nhưng không phản kháng gì cả.
'Chỉ cần không chọc vào mắt hắn thì không bị thiêu nữa đâu phải không.'
- Thời điểm quan trọng, bắt đầu trình tự động.
- Đồng hóa 1%
- Đồng hóa 57%
- Đồng hóa 93%
- Đồng hóa 100%
- Đang nhập dữ liệu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn kny ] Gió và nắng
ActionMột giấc mơ kì lạ. Liệu tôi có chết không Tôi nghĩ cái chết sẽ giải thoát cho tôi khỏi cuộc sống này Nhưng... Có lẽ tôi vẫn muốn sống. ______________________ no cp