Trong tiểu thế giới
Nanon giơ tay lên khoe chiếc nhẫn gia truyền của dòng họ Chittsawangdee.- Bây giờ tôi mới là người anh ấy muốn cưới còn cô chỉ là một người qua đường không quan trọng mà thôi.
<<<<<<<<<<<<
Phía Ana Supanicha- Tại sao nội dung lại thay đổi nghiêng trời lệch đất như vậy mà lực lượng thế giới vẫn chưa ngăn chặn lại? Xem ra mình chỉ có thể cưỡng ép thay đổi nội dung thôi.
Ana Supanicha cố gắng xoá những phần tiểu thuyết đã được soạn thảo ra nhưng không được, màn hình phát tín hiệu đỏ cùng câu nói lặp đi lặp lại: "Chương này đã đạt đến giá trị nổi tiếng đề ra, không thể sửa đổi".
- Chết tiệt! Chương này không thể sửa được rồi.
Trong phần bình luận, các độc giả thi nhau bày tỏ suy nghĩ của bản thân.
[user1 : Tự dưng cảm thấy tội nghiệp Lim Wanda ghê]
[user2: Nam chính mất trí rồi cô ấy phải làm sao]
[user3: Nam phụ độc ác thông minh xuất hiện rồi, không dễ dàng đâu]
[user4: Hóng chương sau]
[user5: Vốn chả thích thú gì với sự yêu chiều thái quá trước đó của nam chính nhưng tập này làm tui lấy lại cảm hứng đọc truyện rồi]
...Ana Supanicha cắn móng tay suy nghĩ một hồi lâu:
-Sau này mình xuyên thành Lim Wanda, không thể để Nanon Korapat là hòn đá ngáng chân mình được. Chẳng phải hệ thống ác ma lấy độ nổi tiếng của tác phẩm làm chuẩn sao, vậy thì tôi sẽ cho Nanon Korapat một chút kích thích.
Ana Supanicha làm vài thao tác cơ bản chuyển sang trang truyện mới rồi soạn thảo: " Ba năm trước, Nanon tự tay giết chết ba của Ohm, chân tướng dần được hé lộ..."
<<<<<<<<<<<<<<
Trong tiểu thế giới, tại nhà của Ohm Pawat
Ohm đang pha trà thì đột nhiên bên cạnh xuất hiện tập tài liệu, bên trong là những chứng cứ ám chỉ Nanon là người đã giết ba của Ohm. Hắn đang tập trung xem những tài liệu ấy thì bị một cánh tay vươn lên cướp mất.- Cái gì đây?
- Vừa nãy đột nhiên tôi nhận được kế hoạch từ tác giả...
- Bảo anh kết liễu tôi?
- Chiêu trò quen thuộc trong tiểu thuyết tổng tài bá đạo, thiết kế cậu từng ám hại ba tôi, tôi vì báo thù nên đã tự tay giết cậu. Nếu như ngày đó tôi bị khống chế ý thức thì cậu tự mình...
- Suỵt, pha trà ngon đó.
- Cậu vẫn còn quan tâm uống trà?
- Aida, nếu như ngày đó anh bị khống chế ý thức thì tôi cũng không định chống cự.
- Tại sao lại không chống cự?
- Nếu như tôi không chết thì câu chuyện sẽ không bao giờ dừng lại, chỉ có thể sống dưới sự điều khiển của tác giả.
- Vậy thì đã sao? Ít nhất thì cậu vẫn còn sống.
- Đồ ngốc, tôi chỉ thúc đẩy thế giới này theo mong muốn của hệ thống ác ma là có thể gậy ông đập lưng ông, cá nằm trong chậu.
- Ý của cậu là... giả chết?
- Đúng, khi đó tác giả xuyên vào rồi cũng sẽ mất đi năng lực thay đổi tình tiết cốt truyện. Cho dù tác giả còn cách gian lận (hack) khác cũng chẳng có tác dụng gì.
Ohm nghe xong kế hoạch liền im lặng nhíu mày. Kế hoạch này thực sự quá nguy hiểm đi.
- Nhìn bộ dạng căng thẳng của anh... Thế nào? Không muốn rời xa tôi hả? Để ý an nguy của tôi như vậy thật khiến người khác phải bất ngờ.
- Tôi chỉ không muốn chồng lại tác giả một mình thôi.
- Tôi cần sự phối hợp của anh.
- Chuyện gì?
- Đêm nay, tôi muốn anh tự tay giết tôi trước mặt Lim Wanda.
- Cậu...
Nanon cầm tay của Ohm Pawat đặt lên vị trí đang chứa quả tim quý giá của cậu.
- Chỗ này... không đâm xuống quá 5 tấc sẽ không chết.
- Không được, tôi từ chối.
- Tiểu thuyết có định luật "Nhân vật phản diện nhất định sẽ chết trong tay nhân vật chính", chỉ khi người ra tay là anh, tôi mới có cơ hội giả chết lừa tác giả.
- Với năng lực của cậu không khó để tạo ra một cái kết đẹp trong tiểu thuyết tổng tài bá đạo, cớ sao phải vẽ vời thêm chuyện như vậy chứ?
- Sao em có thể nhẫn tâm để người trong lòng em bị người khác thao túng. Vả lại đối với em mà nói... người chiến thắng cuối cùng chắc chắn là em.
- Nếu như lại gặp phải bất cứ nguy hiểm gì không được giấu tôi bằng không chúng ta lập tức chấm dứt hợp tác.
- Lắm chuyện nhưng mà... đồng ý. Nào, móc ngoéo.
<<<<<<<<<<<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG NAM PHỐI: "TÔI LÀ PHẢN DIỆN" (OhmNon)
FanficNanon-một chàng trai đa tài, quật cường yêu ghét rõ ràng, lòng thương vô đối miễn đừng đụng anh, Nanon vì cơ duyên nào đó lại xuyên vào Hệ thống nam phối, cày KPI, kéo nam phụ mang chỉ số hắc hoá tuyệt đối ra con đường tâm tối, phù hộ độ trì, thay đ...