Một người đàn ông thân hình to lớn vui vẻ đánh bida trong một căn phòng VIP, ông ta không thể biết rằng chỉ một chút nữa thôi bản thân sẽ trở thành kẻ khiếm khuyết.
Nanon từ bên ngoài bước vào, đưa tay ra giữ lấy quả bóng bida màu đỏ được người đàn ông kia đánh lên. Không nói không rằng lập tức ném trái bóng một đường thẳng, trái bida đập thẳng vào một bên mắt trái của người đàn ông kia khiến nó chảy máu.
- Nanon Korapat, tôi sẽ tố cáo cậu cố tình khiến ng khác bị thương.
- Cũng biết ông đây là Nanon Korapat à, lần sau đừng làm mấy cái trò bôi nhọ và photoshop kia nữa, ông đây cũng cần mặt mũi.
Nói xong liền bỏ đi. Vừa ra đến bên ngoài liền thấy Ohm đang đứng ở ngoài chờ.
- Sao anh lại tới đây?
- Anh tới để đợi, ngộ nhỡ em mềm lòng, anh sẽ giúp em diệt cỏ tận gốc.
- Cảm ơn.
<<<<<<<<<<<<<<
Phía Ana Supanicha
Cô ta ngồi trước màn hình buộc xem những dòng chữ cứ vậy tạo nên cốt truyện mới, phá hỏng hoàn toàn những gì cô ta lập ra. Bên cạnh đó, người đọc còn ra sức khen ngợi Nanon vs Ohm đẹp đôi khiến cô ta càng căm ghét cậu.
User 1: aida đẹp đôi thật đấy
User 2: Phải như này mới là cặp chính chứ
User 3: Tôi shipppppppp
...
<<<<<<<<<<<<<<
Ngày hôm sau tại trước cửa công ty
Ana Supanicha đứng nấp một bên thấy Ohm đứng một mình trước cửa công ty liền trong hình dáng của Lim Wanda chạy tới nũng nịu:
- P'Ohm, ngày xưa anh hứa yêu em không cần giữ gì cả, bây giờ em hiểu rồi, tiền bạc không quan trọng đúng không anh?- Bỏ tôi ra, sao cô cứ làm gì vậy? Đừng động vào tôi, Nanon sẽ hiểu lầm mất.
- Cái gì cơ?
Ana Supanicha bất ngờ vì theo như cô ta biết thiết lập nam chính là luôn yêu nữ chính vĩnh viễn, kể cả có thức tỉnh ý thức cũng không thay đổi. Cô ta vừa định giơ tay ra kéo tay áo hắn thì Nanon đã nhanh một bước kéo lại trước.
- Cẩn thận, đừng để bị cô ta ăn vạ.
Ana Supanicha tức giận định đẩy cậu một cái thì Ohm đã nhanh chóng chắn đằng trước người cậu. Nanon ra hiệu bản thân không sao để hắn yên tâm rồi bước sát đến trước mặt Ana dùng một ngón tay nhấc cằm cô ta lên nhìn với ánh mắt khinh bỉ.
- Một con chuột nhắt núp trước màn hình máy tính để công kích người khác lấy đâu ra tự tin rằng mình hơn người vậy? Có thể coi thường thế giới này là do suy nghĩ thấp kém của cô hay do thiết lập não tàn của cô vậy?
- Cậu biết tôi?
- Đừng động vào người đàn ông của tôi nếu không tôi sẽ không vui đâu. Hơn nữa bộ dạng bây giờ của cô cũng dễ bắt nạt lắm. À quên mất, phim sắp bắt đầu rồi, mau đi thôi anh.
Sau đó cậu vui vẻ khoác tay hắn đi lướt qua Ana. Hai người vui vẻ thân mật trước mặt cô ta.
- Tối nay em muốn ăn thịt nướng.
- Được, tối nay dẫn em đi ăn.
Ana Supanicha trầm tư suy nghĩ thì phát hiện bản thân ban nãy đã làm hành động của nữ phụ, bị buộc đứng im nghe người của nam chính bắt nạt, cầu xin tình yêu của nam chính,... nghĩ đến đây cô ta tức điên lên về nhà liền mở máy tra khảo hệ thống.
- Tại sao tôi lại trở thành nữ phụ?
- Tốc độ hot của truyện tăng lên gấp 10 lần ban đầu, ý thức của Ohm Pawat tự động thiết lập chấp nhận Nanon Korapat là vai chính sánh bước bên mình.
- Tôi phải sử dụng sức mạnh thế giới ngay lập tức, phải lập tức giải quyết Nanon Korapat.
- Cưỡng chế sử dụng có thể khiến hệ thống sụp đổ. Cô sẽ mãi mãi bị mắc kẹt ở thế giới này.
- Tôi không quan tâm, lập tức, ngay bây giờ.
<<<<<<<<<<<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG NAM PHỐI: "TÔI LÀ PHẢN DIỆN" (OhmNon)
FanficNanon-một chàng trai đa tài, quật cường yêu ghét rõ ràng, lòng thương vô đối miễn đừng đụng anh, Nanon vì cơ duyên nào đó lại xuyên vào Hệ thống nam phối, cày KPI, kéo nam phụ mang chỉ số hắc hoá tuyệt đối ra con đường tâm tối, phù hộ độ trì, thay đ...