PROLOGUE

794 35 18
                                    

"What the hell Sara why the hell are we here!?"Risa asked while her crazy bestfriend grabbing her inside the bar

"We're gonna have fun!!lets go!"

"This doesn't look fun Sara alam mo ba kung anong lugar to?"

"Of course! obvious ba?di naman ako bulag"

"I know di ka bulag wag mo akong pinipilosopo" Risa said grinning her teeth

She has no idea why her crazy bestfriend brought her here she doesn't even like this place.

"We're gonna have fun ano kaba! we're here to forget that asshole na sinaktan yang puso mo!"Sara shouted.

"Wag mo na nga siyang i-mention i want to forget him i wanna move-on!"Risa shouted that made Sara laugh.

"Kaya nga we're here to forget him and have fun c'mon just follow me!"

"Oh there they are!come follow me"

"They? what do you mean?"

SARA

"Sara!Ris! What's up!?"Sigaw ni Win nang makita niya kami.

"We're good!long time no see." Ani ko at bumeso kaming dalawa ni Risa na kanina pa naiinis.

"Oh bat naka busangot ka?"Tanong ni Migz kasama din pala si Herbert.

"You didn't tell me nandito din pala sila ano ba kase gagawin natin dito?"kunot noo na tanong ni Risa.

"Bakit ba kase lagi kang inactive sa gc kaya di mo alam kung anong ganap eh" Sagot ko sa kanya.Totoo naman eh laging inactive sa gc tong babaeng toh eh active lang pag siya ang may chika siya or di kaya kopyaan ng activities noong college kami

"Okay sorry medjo naging busy kase ako"

Nilibot ko naman ang paningin ko sa paligid para makita si Loren.Himala wala yun dito ang alam ko siya lagi ang nagyayaya ng mga ganto.

"Hinahanap mo si Loren noh?nandito siya kanina umalis lang naghanap ng lalandiin HAHAHAHHAHAH"Ani ni Herbert nahalata yata na hinahanap ko siya.

"Kuya gusto ko na umuwi ayoko na dito".Oh its Rex,Win's brother di ko napansin na nandito rin pala siya.

"Omg girls! you're here kala ko di kayo pupunta!!" Its Loren.

"Ngayon na lang ulit tayo nagkita so why not?" Ani ko at bumeso kaming dalawa ni Risa sa kanya.

"Ok can you please answer my question bat ba tayo nandito?para saan?"Tanong ni Risa

"Tinatanong pa ba yan?edi para magsaya! c'mon girl ngayon na lang ulit tayo ng kita sulitin niyo na" Sagot ni Loren.

"Fun?this is not fun ayoko nang maulit yung dati,ayoko nang malasing"

"Ano kaba magsasaya nga lang diba?kung ayaw mo malasing edi don't"Sabi ni Win
at umirap naman si Risa.

Binigyan kami ni Loren ng bote ng beer at binuksan namin iyon.She's right ngayon na lang kami nagkita kaya susulitin ko na.

"Seriously?beer lang kaya niyo? c'mon try this"Ani ni Loren at kinuha yung Tequila.

What the fuck?No way ok na sakin ang beer jusko masisira ulo ko dyan.

"No Loren!"Sabay na sabi namin ni Risa.

Loving Mr.StrangerWhere stories live. Discover now