Author : Diệp Hân ( Aurorette014678 )
Beta : Ngynhi ( embeedangyeuu
Cover : Kim ( zhwsxyi )
Support : Purple Magic Team & PMT - Support
________________Căn phòng lớn rộng rãi, bức màn đen dày nặng sau lớp cửa kính hoàn mỹ che hết những ánh nắng chói chang rọi vào từ bên ngoài.
Quần áo rơi rụng khắp nơi kéo dài đến phía giường, nơi hai con người lớn, nhỏ vẫn còn đang say giấc nồng.
Điền Chính Quốc nhíu mày, ngủ không an ổn cọ quậy trong lòng ngực của Kim Thái Hanh.
"Ngoan" Giọng nói khàn khàn phát ra từ người đàn ông trưởng thành phía trên. Bàn tay to lớn của Kim Thái Hanh vuốt ve cặp đào nhẵn mịn bên dưới, tay còn lại ôm siết eo của em kéo sát vào lòng mình.
Được Kim Thái Hanh ôm vào lòng, Chính Quốc vẫn khó chịu cọ quậy không ngừng.
"Hmm, ca ca, em khó chịu" Em nũng nịu nói.
Chính Quốc bất an úp mặt vào bờ ngực vững chãi của người đàn ông, mái đầu nhỏ đáng yêu cứ dụi qua dụi lại trong lòng hắn ngọt ngào cầu xin.
"Ca ca, em khó chịu mà"
Kim Thái Hanh hết cách, hắn mở to đôi mắt vẫn còn nhập nhèm buồn ngủ, buồn cười dịu dàng nhìn em nói:"Hửm?"
"Em khó chịu lắm" Chính Quốc rầu rĩ nói.
"Sao vậy bảo bối, em khó chịu ở đâu?" Kim Thái Hanh thu lại nét mặt đầy ý cười, hay tay ôm mặt Chính Quốc dịu dàng lo lắng hỏi han em.
"Em đói" Chính Quốc mở to đôi mắt long lanh nhìn hắn nói.
"Em đói?" Người đàn ông kinh ngạc hỏi.
"Uhm, em đói" Em nghiêm trang trả lời.
"Bảo bối của tôi ơi" Thái Hanh bất lực nhéo chiếc mũi khéo léo xinh xắn của em, "Em nha, quá nghịch ngợm rồi" Giọng nói đầy cưng chiều sủng nịch, có thể Kim Thái Hanh không nhận thấy, nhưng đôi mắt của hắn giờ đây chỉ đong đầy hình ảnh của Chính Quốc, chỉ chứa duy nhất mỗi mình em.
"Đói cũng rất khó chịu mà ạ" Em bất mãn cãi lại, sợ hắn không tin còn kéo tay của Kim Thái Hanh để hắn sờ vào cái bụng dẹp lép của mình.
"Anh xem, nó dẹp lép rồi, không ăn cơm khó chịu biết bao nhiêu"
Mà bụng của em cũng rất nể tình kêu lên mấy tiếng rột rột.
Kim Thái Hanh trầm mặc nhìn bàn tay mình đặt trên vùng bụng của em, ánh mắt dần dần ám trầm xuống, hắn mềm nhẹ vuốt ve vài cái lên làn da trắng nõn đầy vết hôn ngân của Chính Quốc, lời ít ý nhiều nói:" Đúng là đói rồi đâu"
Dứt lời liền vòng tay quá gáy kéo sát em vào hôn, nụ hôn sâu mang theo hương vị đầy nhục dục buổi sáng, xen lẫn trong đó là tình yêu sâu sắc không nói thành lời.
Đợi đến khi hai người rời khỏi cũng là một lúc sau, Thái Hanh ôn nhu bế em vào phòng tắm vệ sinh rửa mặt, cũng không lại đụng chạm ăn đậu hủ của Chính Quốc thêm.
Kim Thái Hanh không muốn để em đói, sức khoẻ của Chính Quốc luôn được hắn đặt lên hàng đầu, hắn cũng không muốn vì dục vọng của bản thân mà để em chịu ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE ' 𝘰𝘯𝘦𝘴𝘩𝘰𝘳𝘵
Fiksi Penggemar《 LOVE 》𝘰𝘯𝘦𝘴𝘩𝘰𝘳𝘵 Author : Diệp Hân Beta : Ngynhi Cover : Kim Support : Purple Magic Team & PMT - Support _ Tình yêu của bọn họ giản dị lại ấm áp, cũng chỉ bình phàm như bao người. Điền Chính Quốc là bến đỗ duy nhất cho cuộc đời Kim Thái H...