4.Cắm trại

559 36 1
                                    

Hôm nay công ty của chú Kim tổ chức đi cắm trại trên núi. Nên hiện tại có một em bé đang hì hục soạn đồ.

"Hmmm nên chọn cái nào đây ta áo thun trắng hay xám đây aaaaa nhức đầu quá hong chọn nữa, đi qua chú Kim chơi".

Sau công cuộc chọn đồ không thành, cậu liền qua thư phòng của anh làm nũng.

"Cốc cốc cốc có chú đẹp trai ở trong đó hong ".

"Có anh đây, bé vào đi".

"Vângg".

Vừa mở cửa vào, cậu liền chạy ùa nhảy vào lòng anh. Anh dang tay đỡ cậu vào lòng.

"Sao có chuyện gì vậy bé".

"Bé hong chọn được đồ chú ơi, bé hong biết nên mang cái nào theo cả".

"Vậy bé ngồi ở đây đợi anh xử lý nốt cái văn kiện này rồi,anh cùng với bé soạn đồ nha".

"Dạa nhưng mà mai là đi cắm trại rồi sao chú còn phải làm việc vậy ".

"Này là văn kiện còn sót, nên anh xử lý luôn ".

"Dạa vậy bé ngồi ở đây đợi chú làm việc ".

Anh vừa làm việc, vừa ôm cậu sau 20p xử lý xong anh thấy cậu không cử động. Anh nhìn xuống thấy cậu đang ngủ,vừa định đứng dậy bế cậu về phòng đã thấy cậu mở mắt.

"Sao em không ngủ để anh bế về phòng".

"Bé chỉ nhắm mắt tí xíu thoii, chứ bé hong có buồn ngủ".

"Vậy về phòng soạn đồ với anh nha".

"Dạa".

Anh bế cậu về phòng soạn đồ, giúp cậu chọn những bộ đồ phù hợp, thoải mái (¹), mang theo đồ dùng cá nhân, kem chống nắng, kem thoa chống muỗi và món không thể thiếu đó chính là sữa chuối.

"Bé xem còn thiếu gì nữa hong, để anh lấy cho bé".

"Dạ đủ rồi ạa".

_____________Ngày hôm sau___________

Công ty của anh khá đông nên chia thành 2 xe để đi. Cậu và anh ngồi chiếc xe thứ 1 vì đó là xe giường nằm nên sẽ thoải mái cho cậu. Sau 2h di chuyển họ đã có mặt tại ngọn núi chuyên dành cho cắm trại, ngọn núi này có dòng nước suối tự nhiên ở bên trái, bên phải thì có bóng râm của cây cổ thụ lâu năm.

"Mọi người chuẩn bị hành lí xuống xe di chuyển lên núi nhé"_ giọng trợ lý của chú Kim.

"Bé dậy đi em".

"Dạa".

Câu nằm dậy nhưng mắt chưa mở có lẽ cậu vẫn còn buồn ngủ, thấy cậu như vậy anh nhờ trợ lý xách hành lí giúp, anh cõng cậu xuống xe di chuyển lên núi. Đang đi nữa đường cậu bị đánh thức bởi tiếng thở hì hục của anh, khi cậu mở mắt thấy mình trên lưng anh cậu cũng khá bất ngờ khi định hình lại mọi chuyện cậu mới thấy anh đang mệt vì leo dóc, phải nói là cái dóc này đứng cực, đi lên nếu không vững rất dễ chợt chân té. Thấy thế cậu đòi xuống đi bộ nhưng anh không cho và cứ thế anh cõng cậu lên chỗ cắm trại.

"Nước nè uống đi chú, bé đã bảo để bé đi bộ mà chú hong cho".

"Không được, để anh cõng em an toàn hơn"_ uống nước xong anh nói.

taekook • chú Kim và KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ