Kathryn's POV
"Kyaaaaaaaaa! Ang gwapo talaga ni Daniel! Omg! Dj! See you sa manilaaaa! Omggg!"
I rolled my eyes when i heard my sister shouting.
Duhh. Ano bang meron sa Daniel Padilla na yan?
I mean tao lang rin naman siya. Pantay pantay lang naman kmi. Tss.
Humarang ako sa tv para mainis sakin ate ko.
"Excuse me! Kath! Excuse!" Kunwari di ko naririnig kaya di ako umalis
"Ayaw mo ha" tsk i know my sister.
Umalis ako agad bago pako matamaan ng binato niya skin at saktong namatay ang tv.
"Ugh! I hate you! Buksan mo yang tv!" Sigaw pa nito
I love what im doing.
"Hindi ako ang nagpatay at nakapatay ng T.V kaya hindi ako magbubukas sige alis na muna ako" sabi ko saka umalis na
THUG LIFE HAHAHAHA
Narinig ko namang nagsasabi sabi pa sya hahahah.
Oops. Baka isipin niyo hater ako ng Daniel na yan. No im not. Hindi rin ako fan. I just dont know bkit kailangan nilang i fan o i idolize ang mga artista ng ganun ka oa.
May ina idolize din ako pero hindi ganun ka oa na sumigaw at halos mahimatay o magpakamatay. Tsss!
Di ko alam kung bakit sila ganun. Masyado silang exaggerated.
Tapos di ko rin alam kung bakit hinuhusgahan ng mga tao ang isang artista. E ni hindi man nga alam ng ibang artista na nag eexist pala yung mga humuhusga. Tsaka di naman inaaway ng mga artista yung mga hindi artista.
Tapos di ko rin alam kung bakit may mga paparazzi na konting galw lang ng isang artista bibigyan na ng malisya o kaya naman may kasama lang na hindi sikat ibabalita na sa iba. Ganyan na ba sila kababaw? Na handang manira ng isang inosenteng tao?
Mga tao ngayon oo. Hindi ko sila maintindihan. Tss.
Ako pala si Kathryn Bernardo, isang babaeng simple lang sa buhay, mayaman. Pero hindi masyado. Mabait. Matalino. At may dalawa akong kapatid. Si Ate Julia na addict kaya Daniel Padilla at si Kuya Neil na halos sa isang studio na siya tumira kaka tambol.
At pinoproblema ko ang mga bagay bagay na sinasabi ko kanina.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 1 is doneee.
BINABASA MO ANG
Chances or Destiny? (Kathniel Fanfic)
FanfictionMagbestfriends sila. Takot ang isa sa mga tao, parang ganun pero hindi. Sobra siyang nasasaktan. Ilang years niyang tinago hinanakit niya sa puso. Kaya nang makita niya ulit ito naiyak siya. Sobrang nasaktan pa siya.