Beomgyu: anh
Taehyun: cậu
•
•
•
————————————————Đến giờ anh và Taehyun vẫn còn đấu khẩu với nhau như cơm bữa, anh dẫn hiểu được con người thì không nên cãi nhau với cây cỏ nên luôn chịu thua trước mặc dù cay không thể nào chịu được. Hôm nay thì khác, cậu mất tích từ sáng cả Kai bạn thân của cậu cũng biến mất tăm, bị bắt cóc rồi sao.
"Huening Kai mày nghĩ màu hồng hay màu đỏ mới đẹp" cậu nói tay cầm hai thúng sơn đo qua đo lại.
"Màu đỏ đi, nói chói và đẹp" Kai tay xoa cằm chỉ lên biển màu, cậu ta vẫn chưa biết ý đồ xấu mà Taehyun đang nhắm tới vị hàng xóm ngụ ở tầng trên.
"Mà sao nay đi mua sơn thế, mày nói ghét mùi sơn lắm mà" Taehyun ghét nhất là mùi sơn mỗi lần ngửi thấy mùi đó là cậu lại rần rần muốn nôn hết ra ngoài.
Cậu tay cầm túi tiền trả cho chủ tiệm tay còn lại xách hai túi sơn quay qua đá vào chân Kai một cái rồi bỏ đi, đúng cho chừa cái tội nhiều chuyện. Chuẩn bị xem kịch hay đi.
Kế hoạch hoàn mĩ được cậu mài mò vạch ra, Taehyun sẽ đổ sơn vào đống dụng cụ âm nhạc của anh sau đó đổ vào mấy cái cây mà anh đang chăm sóc, nghe có hơi kì đúng không nhưng không sao cái gì vui thì mình ưu tiên còn việc bị anh rượt và đánh thì mình tính sau đi ha.
"Dính tay rồi" do bất cẩn cậu đã để dây một ít sơn vào tay và quần áo nhưng mà may là đã làm xong hết rồi nên nhanh chóng dọn đồ vọt lẹ về phòng để thay quần áo.
•
Beomgyu đang vui vẻ từ siêu thị trở về, hôm nay anh giành được rất nhiều được đồ ăn giảm giá nên trong lòng tưng tưng như trên mây vậy chắc hẳn hôm nay là một ngày tuyệt vời lắm đây.
*bịch*
Anh ngã khuỵu xuống dưới đất ai đó hãy tát anh một cái xem đây có phải là sự thật hay không hay chỉ là mơ. Beomgyu rú tiếng gấu lên một cái như trút cơn giận. Thằng nào? Thằng nào vào phòng bố rồi bày cái trò khỉ mất dạy này đây hả, trời ơi ngó xuống mà coi nè có làm gì thất đức đâu mà đối xử với tui như thế này hả, TRỜI ƠI.
Hiện tại anh đang ngồi hồi tưởng lại những kí ức đẹp bên cây đàn guitar mà anh yêu quý nhất bây giờ nó có màu đỏ như màu nước mắt anh lúc này, sầu không tả nỗi. Ra ngoài vườn ngắm cây một tí cho khuây khỏa không khí mới được
*đùng*
Được rồi đem băng ca ra đây tôi đưa anh đi bệnh viện liền. Thâm, thâm độc lắm. Anh đang không ổn, chân không còn chạm đất, là đang bay lơ lửng chuẩn bị lên thiên đàng để đăng xuất sang thế giới khác. Thề rằng sẽ dùng dao cắt đi hạ bộ của thằng đã làm vậy với đống cây yêu quý của anh.
Quầng thâm mắt lộ rõ sự mệt mõi của anh sau những ngày tập đàn cho đám thực tập sinh mới, đúng là rau non làm gì cũng khiến anh phát bực, ăn không no mặc ấm nếu bọn nó mà rớt thì công việc của anh hiện tại cũng đi tong. Taehyun nhận thấy điều đó, trong lòng rất hả hê nhưng cũng rất áy náy, nhìn bộ dạng mất ăn mất ngủ của Beomgyu cậu cảm giác thấy tội lỗi có lẽ đã hối hận sau những gì đã làm. Nguyên ngày hôm nay cậu ngồi yên như pho tượng khiến Soobin sợ phát khiếp, còn nghĩ rằng hôm nay Taehyun đã bị ai đó nhập.