Chap 2 : Tàn

426 27 10
                                    

lưu ý : tữ ngữ thô tục , có chứa  nội dung tình dục mạnh , nội dung cái cái chết ẩn và vô cùng OOC char! cân nhắc trước khi đọc ạ!!!




Một tiếng “ rầm “ lớn vang lên giữa không gian tĩnh mịch , Xiao người đang bước vào văn phòng với khuôn mặt tức tối . Anh bước đến bóng hình nhỏ bé lấp ló sau chiếc ghế ngồi lớn .
Ngài Barbatos tôi cần nói chuyện với ngài! . Xiao đập tay xuống mặt bàn nói
Hừm. Xiao tôi đã nói gì với cậu , cậu không nhớ sao?
Nhớ!? Ý ngài là gì cơ chứ!? . Xiao trả lời cộc lốc
Ý tôi là thế đó , chỉ cần con cờ đó chết thì chúng ta sẽ có một món lời lớn. Barbatos ngắm nhìn thành phố náo nhiệt qua lớp cửa kính , miệng nở một nụ cười chua chát .

                                             ༶ • ┈┈୨ ♡ ୧┈┈ • ༶
Chậc chậc ngươi đang run rẩy vì sợ hãi sao?
Scaramoche lạnh lùng nói . Trong khi Kazuha ôm chặt bụng mình trong cơn đau đớn đến thấu xương . Máu của anh bắn ra sàn nhuộm đỏ nền gạch lạnh lẽo v . Đôi môi anh khẽ hé mở .
Sợ ngươi!? Thật nực cười làm sao . Môi anh cong lên thành một nụ cười mỉa mai .
Mấy cú đấm của ngươi không đủ để ta khiếp sợ đâu .  Ta nghe nói ngươi chỉ giỏi với cái miệng xấu xí luôn phát ra những âm thanh bẩn thiểu ngoài việc đó ra gươi chăng có cái tích sự gì cả . Thay vì ở đây đánh ta sao ngươi không đi xài cái thứ bẩn thiểu của mình đi tán mấy quý cô ấy ? Kazuha tặc lưỡi .
Câm miệng . Scaramouche lẩm bẩm , anh ta tóm chặt lấy mái tóc trắng bạc phơ của anh khiến nó rối bù lên một đống .
Hửm? Tại sao ta phải nghe lời ngươi cơ chứ ? Kazuha đáp lại với giọng điệu khiêu khích . Anh có thể cảm thấy đối phương đang ấn chặt tóc anh hơn , đôi mắt của anh ta đậm hơn và lạnh lùng hơn .
Ngậm cái miệng chết tiệc của mày vào con khốn . Scaramouche rít lên . Kazuha huýt sáo dờ như không nghe thấy khiến Scaramouche tức điên lên mà kéo chặt mái tóc anh đập thẳng xuống nền nhà .
Nếu ngươi vẫn còn tỏ thái độ như thế thì tao sẽ nương tay mà đập nát khuôn mặt này đâu. Scaramoche đe dọa kéo khuôn mặt anh lên .  Cả bọn các ngươi đều như nhau nhỉ , không xử lý bằng tiền thì cũng là vũ lực . Kazuha liếm máu đang chảy trên mũi mình khẽ khinh bỉ .
Chà , vậy xem ra tao phải bịt cái miệng chết tiệt của ngươi bằng cách riêng rồi . Những ngón tay được sơn màu đen tuyền bấu chặt lấy khuôn mặt anh . Kazuha hơi bối rối , khi Scaramouche nghiêng mặt áp môi họ gần với nhau . Và rồi , anh cảm thấy như có thứ gì đó ẩm ướt và dài ngoằn đang ngấu nghiếm lấy đôi đỏ hồng của anh , lưỡi Scaramouche cứ thế luồn vào trong , quấn lấy từng ngóc ngách trong khoang miệng chật hẹp  . Mùi vị trên mỗi Kazuha khiến anh gần như mê mẩn , vị ngọt thơ mộng như những trái dâu tây căng mọng , vương vấn một ít vị rượu và sắt . Sắt? Scaramouche cảm thấy đau nhói trên môi mình , anh có thể cảm nhận , cảm nhận được vị sắt tươi trong máu đang chảy ra từ môi anh?? Anh rít lên khi rời khỏi đôi môi ấy . Máu , là máu chúng chảy ra từ môi anh , anh liếc nhìn về Kazuha người đang rất tận hưởng với những gì mình đã làm . Scaramouche nheo mày , lau đi vết máu trên môi .
Có vẻ ngươingươi đang rất tận hưởng nhỉ ? . Anh nhăn mặt khi vòng tay siết chặt lấy phần cổ nõn nà nâng Kazuha lên , lưng anh ta áp vào tường . Trong khi anh ta vẫn tiếp tục cười với khuôn mặt giả tạo đó . Ngươi có muốn tiến thêm một bước nữa không , tôi cá quý ngài đây sẽ chết mê chết mệt với cái cảm giác đó  đấy . Anh lộ ra biểu cảm ma mị đôi chân thon gọn khẽ đung đưa lên xuống chân Scaramuche . Nếu ngươi muốn vậy thì chỉ cần quỳ xuống và cầu xin ta , ta sẽ giúp ngươi được thoãn mãn thậm chí là phát nghiện , ngươi sẽ không bao giờ thoát khỏi nó . Kazuha tiếp tục nói , vẻ tự mãn dường như đã nắm lấy quyền điều khiến não bộ anh , chỉ cần Scaramouche phát mệt vì cơ thể anh , tuy hơi nguy hiểm cho cơ thể nhưng chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ được giao dù có đau đớn về thể xác anh vẫn nguyện cống hiến nó .

A Love Story Between Two Destinies Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ