Chap 1 Nhiệm vụ

598 42 10
                                    

Một ít rượu vang , điếu thuốc đắng đủ khiến một đêm sương giản đơn của tên sát thủ trở nên tuyệt vời làm sao . Miệng nhâm nhi từng câu thơ haiku , vừa nhâm nhi chút rượu Domaine de la Romanee Conti 1990 . Điếu thuốc trên tay đã sớm tàn từ lâu , mùi hương của nó vẫn đọng lại trên đôi môi căng mọng ấy . Chợt tiếng chuông điện thoại vang lên , phá vỡ sự yên tĩnh của màn đêm . Nhấc máy ….
Xin chào ngài Barbatos, đêm hôm như này không biết ngài gọi tôi có việc gì không?
Ô , làm phiền cậu rồi cậu Kaedehara .
Không sao thưa ngài , được làm việc dưới trướng của ngài đã là niềm vinh hạnh của tôi rồi . Vậy ngài có nhiệm vụ gì cần tôi xử tử sao?
Một tiếng cười khúc khích từ phía đầu dây bên kia vang lên
Ồ , tất nhiên rồi . Cậu có thể đến phòng họp liền không? Chúng ta có một cuộc họp nhỏ đấy . 
Cuộc họp ? Tôi nhớ ngài ít khi mở cuộc họp mà? Không lẽ…
Đừng bận tâm đến nó . Đến nơi rồi cậu sẽ biết .
Tiếng tích vang lên , cuộc gọi kết thúc . Tên sát thủ nhanh nhẹn khoác lên mình chiếc áo khoác đen thân thuộc , sải từng bước chân nhẹ nhàng khỏi căn hộ nhỏ bé .
                                                ༶ • ┈┈୨ ♡ ୧┈┈ • ༶
Bước vào phòng họp . Tên sát thủ hơi ngạc nhiên hầu hết các thành viên của băng đảng đều đang ở đây. Rất ít khi họ gặp mặt nhau  chứ huống gì là gặp giờ lại tụ họp đông đủ ở đây đến thế. Tên sát thủ khẽ ngồi xuống vị trí ghế của mình , anh ta khẽ thủ thi nhỏ bên tai người đồng đội của mình . Xiao là đồng đội thân cận nhất của anh ta và là một tiền bối đáng tin cậy , họ luôn đồng hành bên cạnh nhau trong các nhiệm vụ , đa số là Xiao hỗ trợ anh ta thoát khỏi những tình huống bất ngờ bằng khả năng nhanh nhẹn . Tuy Xiao là người rất ít nói và nghiêm khắc.
Nè, tại sao mọi người đều tập hợp đông đủ ở đây thế tiền bối?
Chịu , tôi cũng chả biết . Xiao thẳng thắn đáp
Nhưng nếu mọi người đều ở đây thì chắc đây không hẳn là nhiệm vụ bình thường đâu
 
Sắc mặt của Xiao dần trở nên nghiêm túc hơn khi thấy thư kí Jean và đội ngũ điều tra viên của tổ chức bước vào cùng tên trùm của họ .
Chắc chắn là không bình thường . Xiao lẩm bẩm
Được rồi mọi người . Barbatos lạnh lùng nói khiến ai nấy đều sợ hãi mà ngồi nghiêm túc lắng nghe
Chắc hẳn các bạn biết tôi hẹn các bạn đến đây để làm gì rồi nhỉ? Chà…vậy phiền cô Jean đây có thể trình chiếu toàn bộ thông tin mà Sayu và Heizou đã điều tra cho mọi người ở đây biết chứ?
Cô thư ký khẽ gật đầu rồi kéo đến một chiếc bản lớn.
Vào khoản ngày mai sẽ có một buổi đấu giá do bên Fatui tổ chức , theo ước tính sẽ có rất nhiều quan chức cấp cao và ông lớn đến tham gia đấu giá .
Vậy thì buổi đấu giá này có liên quan gì đến chúng ta ? Aether thở dài
Chà cậu Aether xin hãy nghe hết những gì mà cô Jean đàn nói biết đâu anh sẽ biết mình cần phải làm gì?
Xin lỗi ngài Cậu bé tóc vàng khẽ nói.
Vậy xin phép tôi được tiếp tục. Buổi đấu giá này thực chất là màn che mắt mọi người ,  mục đích của bên Fatui là nhằm mục đích giao bán một lượng lớn chất kích thích (ma túy) qua việc giấu diếm chúng dưới những món đồ đấu giá .Mục tiêu của chúng ta là  tên Scaramouche . Nếu có thể tiêu diệt hắn thì buổi đấu giá này sẽ trở nên lộn xộn vì hắn là kẻ giao dịch chất kích thích cũng là con cờ dưới trướng Tsaritsa . Giết được hắn thì ta có thể dễ dàng lật đổ băng đảng của ả ta và thành công biến băng đảng ta trở về là băng đảng đáng sợ nhất Teyvat .
Rồi ai sẽ là người đi hộ tống tên Scaramouche ấy đây? Xiao liếc mắt về phía tên trùm của họ , người đang khẽ nở nụ cười gian xảo .
Đương nhiên rồi , đây là nhiệm vụ của Kazuha . Không ai trong tổ chức có thể giỏi như cậu đâu. Barbatos khẽ lẩm lẩm tiến đến bên cậu nhóc tóc trắng . Tay lạnh lẽo vuốt cằm đối phương lên.
Đúng không nhỉ Kaedehara? . Giọng nói lạnh lùng khiến Kazuha lạnh sống lưng anh chỉ biết gật đầu đồng ý sợ nếu không làm theo thì e rằng khó mà an phận .
Tốt rồi . Đôi tay lạnh lẽo rời khỏi cằm anh . Cuộc họp đến đây là kết thúc còn về chức vụ của mọi người ở đây thì tôi sẽ thông báo riêng . Giải tán. Barbatos vui vẻ rời đi
Cuối cùng thì Kazuha cũng có thể ngã gục trước sự ớn lạnh ấy , anh ấy vẫn không thể hiểu vị tiền bối Xiao lẽ ra phải giỏi hơn anh ấy cả chục lần lại không được trao trọng trách cao cả ấy mà lại là anh. Xiao liền đỡ anh dậy , anh ấy thì thầm gì đó trước khi rời đi vẻ mặt của anh ta xen lẫn sự tức giận và sợ hãi
Coi trừng tên Scaramouche ấy, hắn không dễ đối phó đâu . Đó là những lời cuối cùng mà Xiao nói . Rốt cuộc thì tên đó , tên Scaramouche ấy có gì mà khiến vị tiền bối Xiao của anh lại nói vậy? Dù sao chuyện đó cũng không quan trọng lắm nhiệm vụ của anh là giết và giết không cần quan tâm đến những chuyện nhảm nhí đó.
                                              ༶ • ┈┈୨ ♡ ୧┈┈ • ༶
   Kazuha đứng trước gương , ngắm nhìn mình trong bộ máy dạ hội đỏ rực cùng với đôi tất đỏ cao đến đùi đủ để khiến anh đỏ mắt đến mức nào . Lần đầu tiên anh ăn mặc như một người phụ nữ à đâu là mới quý cô mới đúng . Vẻ đẹp đơn thuần của đôi mắt đỏ sâu thẳm , mái tóc trắng được búi cao lên , đôi chân thon dài, đôi cao gót đỏ tươi và một con dao . Ồ một con dao nhỏ bé nhưng lại sắc bén vô cùng được gắn trong cây kim chài trên búi tóc đó sẽ là món quà tuyệt vời cho kẻ sắp chết của anh. Anh sẽ giết chết hắn bằng ngoại hình thơ mộng trong sáng của một quý cô rồi dẫn dụ hắn bằng cơ thể mình từng chút một cho đến khi hắn chìn đắm trong đó mà không thể thoát ra được và rồi một lưỡi dao sắc bén sẽ lấy đi linh hồn của hắn. Khẽ thở dài , anh ta bước vào buổi đấu giá và từ đây nhiệm vụ của anh ta chính thức bắt đầu .
     Bữa tiệc long trọng và uy nga với những phú ông phú bà khoác lên mình khí chất của người có tiền gần như là tràn ngập khắp đại sảnh khiêu vũ . Anh đứng trong một góc khuất đôi liên tục đảo về mọi phía tìm kiếm nạn nhân của mình . Kazuha nhanh chóng khoá được mục tiêu của mình , anh lặng lẽ đứng từ xa nhìn đối phương . Mái tóc tím ngắn cùng bộ vest trắng thanh lịch , bộ vest trắng sao? Chà vậy sẽ có chút khó khăn khi tránh những giọt máu rơi xuống bộ đồ ấy rồi . Khẽ có giọng nói phát ra từ bộ đàm vang lên bên tai anh .
Kazuha mọi thứ đã chuẩn bị hết rồi , mau hành động đi . Tiếng ồn của bữa tiệc gần như che đi giọng nói của vị tiền bối nhưng anh ấy hiểu. Đã đến lúc đưa tiễn rồi

Khẽ thở dài Kazuha đặt ly rượu vang lên tay phục vụ . Chậm chậm từ tốn bước đến chỗ tên tay sai thân cận của hắn .
Ô xin lỗi quý cô đây đang lạc đường sao? Một bàn tay kì lạ kéo Kazuha về phía nó  . Anh ấy bị phát hiện rồi sao? Hay kẻ nào đó đã biết anh ta đến đây để giết chết tên trùm của họ? Anh bắt đầu nâng cao cảm giác hơn khi một giọng điệu trầm ấm và đầy quyến rũ vang vẩn bên tai mình nó khiến khuôn mặt anh ấy nhuộm đẫm sự màu đỏ .
Nếu quý cô đang lạc lõng thì đừng lo tôi sẽ giúp cô.  Có lẽ chúng ta nên đến một nơi nào đó riêng tư nhỉ ở đây ồn ào quá . Nơi ồn ào như thế này thì khó mà gậm nhấm cô từng chút một nhỉ? Cô thích cái cảm giác đó không?
  Kazuha im lặng mắt anh khẽ liếc nhìn đối phương . Mái tóc tím ngắn , đôi mắt tím đầy hoang dã và bộ vest trắng? Chờ đã đó không phải là mục tiêu của anh sao?? Sao hắn lại xuất hiện ở đây chứ? Rõ ràng Kazuha đã tận mắt nhìn thấy hắn ở trước mặt mình bằng cách nào mà bây giờ hắn lại ở sau lưng anh? Thủ thỉ bằng chất giọng trầm quyến rũ bên tai anh khiến đỏ ửng cả khuôn mặt .
T-Tất nhiên rồi . Kazuha lắp bấp khiến đôi phương khẽ mỉm cười thích thú
Tất nhiên rồi quý cô , vui lòng theo sau tôi .
Anh ta kéo Kazuha vượt qua đại sảnh ồn ào băng qua từng bậc thang được phủ tấm thảm đỏ trông rất hợp với chiếc váy mà anh đang mặc . Họ dừng lại trước căn phòng lớn , đối phương khẽ đẩy cửa dắt anh vào . Là một căn phòng ngủ , mọi thứ ở đây đều sáng lấp lánh với chiếc giường to ở giữa phòng.
Được rồi quý cô . Anh ta bước lại gần về phía Kazuha . Đôi tay len lỏi xuống bờ mông căng mịn của anh , tuy khó chịu nhưng Kazuha vẫn phải nhẫn nhịn vì nhiệm vụ  . 
Nói cho tôi biết đi , cô đến đây để quyến rũ tôi phải không? 
Có lẽ là vậy chăng? Kazuha khẽ mỉm cười
Thật giả tạo làm sao  . Đúng như cách mà cô sống vậy . Giả tạo đến mức phát ngán . Câu nói ấy khiến Kazuha có chút bất ngờ nhưng anh nhanh chóng đáp lại bằng giọng điệu trầm ấm .
Xin thứ lỗi vì vẻ mặt giả tạo này của tôi thưa ngài Balladeer. Ngài biết đó tôi rất tò mò về cuộc đấu giá bí mật của ngài đấy . Sắc mặt Kazuha nhanh chóng chìm xuống lặng lẽ và từ tốn tháo con dao được thủ sẵn xong chiếc kẹp tóc ra . Lưỡi dao sắc bén khẽ tiến gần đến chiếc cổ nõn nà ấy chậm chậm tiến tới và rồi .
Một tiếng"Keng" chói tai vang lên . Vũ khí của anh ấy rớt xuống nền đất lạnh lẽo , Kazuha ngơ ngác đứng yên . Anh có thể thấy đối phương đang nở một nụ cười tà ác trước khi anh kịp định thần lại ý thức tên trùm đã lật ngược lại thế cờ hắn ta nắm lấy cổ tay đang lạc lõng ở cổ hắn bóp chặt nó đến mức bầm tím .  Kazuha khẽ rít một tiếng trước khi anh bị tên đó bẻ nát cổ tay thon gọn của mình .
Muốn giết chết thôi thì cô cần phải học hỏi nhiều hơn đấy quý cô à. Scaramouche tiếp tục nói.
Nói sao nhỉ? Có lẽ tôi hơi thất lễ khi gọi người đây là quý cô trong khi ngươi chẳng phải là con gái . 
Kazuha trợn tròn mắt kinh ngạc, tay anh bắt đầu run lên bần bật trong khi đối phương lại càng nhếch mép nhiều hơn.

...Chap 2 có cảnh trên 18+ và tra tấn

A Love Story Between Two Destinies Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ