Đối Mặt

313 34 5
                                    

-Chay...!

Macau thì thầm bên tai người nọ. Cậu vuốt ve khuôn mặt ngủ say không chút phòng bị của cậu.

Ngón tay nhẹ nhàng như có như không lướt qua đôi mi khép chặt. Porchay dường như cảm giác được có gì đó đang quấy rầy giấc ngủ của mình, cặp lông mày bất giác nhíu vào nhau. Macau vội rụt tay lại, thấy người yêu vẫn chưa bị đánh thức, cậu tiếp tục xoa xoa mi tâm giúp Porchay thả lỏng, nhìn đôi mày dần dần giản ra, Macau đặt lên trán cậu một nụ hôn đầy chìu mến.

-Macau yêu Chay!

Nói xong lại ôm Porchay thật chặt vào lòng, sau đó không nhịn được mà hôn lên đỉnh đầu cậu. Macau trong lòng thật muốn được dừng lại mãi tại khoảnh khắc này. Cậu duy trì tư thế lúc thật lâu, cho đến khi trong khoang mũi tràn ngập hương vị của người kia, cậu mới một lần nữa nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.
________

Cảm nhận được hơi thở của người bên cạnh dần dần ổn định, chắc rằng đối phương thật sự đã ngủ. Porchay từ từ mở mắt, cậu ngước mắt nhìn đập vào mắt cậu là khuôn mặt yên bình của Macau.
Porchay nằm trọn trong ngực người kia, cậu cẩn thận quan sát khuôn mặt quen thuộc ấy. Thật ra Porchay không hề ngủ, những biểu hiện gần đây của Macau khiến lòng cậu không yên. Porchay không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cậu có thể cảm nhận được sự bất an của Macau và cậu vẫn luôn đợi cậu ấy tự nói mọi chuyện với mình.

-Chay cũng yêu Macau, bất kể có chuyện gì, mình sẽ cũng cậu đối mặt.

Sau khi thổ lộ lòng mình, Porchay vòng tay qua ôm chặt Macau, cậu cuộn mình nép vào lòng đối phương, cảm nhận sự ấm áp quen thuộc. Trên môi cũng treo lên một nụ cười thoả mãn hơn bao giờ hết. Mặc kệ tương lai điều gì sẽ đến, giờ phút này cậu chỉ cảm thấy thật hạnh phúc.
_________

Macau cẩn thận quan sát biểu cảm của Porchay. Sợ rằng điều này khiến cậu ấy khó chịu.

- Có nghĩa là gia đình cậu....

Porchay nói nữa chừng thì bỏ lững những từ cuối cùng. Nhưng Macau hiểu cậu muốn hỏi gì.

-Chay... Cậu có thể bình tĩnh nghe tôi được không, tôi sẽ giải đáp tất cả câu hỏi của cậu. Chỉ là Macau hy vọng sau khi Chay biết tất cả mọi chuyện ...

Macau thật sự không dám nghĩ đến kết cục của mình, cậu sợ phải nói ra những điều đó. Cậu yêu người con trai trước mặt này, có thể nói cậu sẳn sàng làm mọi thứ để cậu ấy được hạnh phúc. Nếu như sau khi biết toàn bộ câu chuyện, cậu ấy lựa chọn rời đi. Macau cũng sẽ không ngăn cản, bởi vì cậu không muốn ép buộc Porchay.

Macau thú nhận toàn bộ về gia thế của mình, nói đến những chuyện gần đây xảy ra giữa hai gia tộc bao gồm cả mối quan hệ giữa cậu và Kim.[Cre_fic:Thuyền Ma Thích Ra Khơi]

Porchay chỉ không thể ngờ bên trong câu chuyện ấy còn có sự xuất hiện của Porsche-anh trai của Porchay. Lúc này thì cậu mới hiểu tại sao Macau lại bất an nhiều như thế. Bởi vì cậu ấy biết đối với Porchay, anh trai có một vị trí quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời này.

Porchay im lặng lắng nghe toàn bộ, cậu xâu chuỗi lại mọi thứ gần đây xảy ra quanh mình. Thì ra tất cả những chuyện này đều không hề đơn giản như cậu vẫn tưởng.

[Kinnporsche the series][MacauPorchay] LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ