Macau nép vào một góc chứng kiến toàn bộ mọi chuyện. Cậu chưa kịp thôi bất ngờ vì gặp Porchay ở nhà chính thì Kim xuất hiện. Số lần cậu gặp được Kimhan vô cùng hiếm hoi, chắc cũng hơn một năm này rồi cậu mới nhìn thấy người anh họ này.[Cre_fic: Thuyền Ma Thích Ra Khơi]
Nhưng quan trọng hơn là cuộc trò chuyện của hai người khiến cậu khó lòng chấp nhận nổi.
Thì ra... Người trong lòng cậu ấy bấy lâu chính là tên anh họ vô tâm này của mình.
Nhìn thấy anh ta bỏ lại Porchay đau lòng đứng đó không một ai quan tâm. Macau nắm chặt nắm đấm, từng ngón tay bấu chặt đến mức lòng bàn tay muốn bật máu.
"Khốn nạn!" Macau không kiềm chế được thốt lên. Ngay sau đó cậu bước ra khỏi nơi ẩn nấp, dứt khoát đi đến nắm lấy cổ tay Porchay kéo cậu đi."Ah!" Porchay không kịp phản ứng bị người đến kéo đi vào bước, cậu có chút khán cự giật tay khỏi bàn tay đối phương. Nhưng khi người nọ quay đầu lại, đôi mắt Porchay mở to, không ngờ.
"Macau?" Cậu nghi hoặc hỏi.
"Chay tớ sẽ đưa cậu ra khỏi đây" Macau bỏ qua ánh mắt của cậu mà trực tiếp nói.
Trong ý tứ không hề cho cậu cơ hội từ chối. Ban đầu cậu còn khán cự, nhưng giọng nói này, ánh mắt này, khuôn mặt này quen thuộc đến vô cùng. Là Macau, người luôn bầu bạn bên cạnh cậu, người hiểu cậu và vẫn luôn yêu cậu. Porchay đều biết tất cả. Cậu không muốn lợi dụng Macau những lúc như thế này, nhưng trái tim cậu đang rất đau đớn, cậu cần ai đó xoa dịu nổi đau này.
Porchay do dự một hồi, gỡ bàn tay Macau ra khỏi cổ tay mình. Cậu thấy biểu cảm trên mặt đối phương trong khoảnh khắc đó sa sầm đi. Nơi ngực trái Porchay không hiểu sao lại nhói lên một cái, cậu không muốn nhìn thấy nét mặt này của Macau.
Porchay vươn tay nắm lấy lòng bàn tay Macau, cậu mĩm cười trong khi viền mắt đỏ hoe, những giọt nước mắt vừa rồi gió còn chưa thổi khô.
Macau mở to mắt nhìn lại cậu, trên mặt lúc nay không còn sự ủ dột thất vọng vừa nãy, mà nhen nhóm lên một tia hy vọng nhỏ nhoi nào đó. Đôi mắt cậu ta sáng hơn bao giờ hết.
"Đưa Chay đi!"
Chỉ ngắn ngủi ba từ này khiến cho hòn đá luôn đè nặng trong lòng Macau biến mất không còn tung tích. Cậu ta cười thật tươi đáp lại cậu. Macau muốn mang người này ra khỏi nơi đây, cậu không muốn nhìn thấy một Porchay luôn bị thương tổn bởi một người vô tâm như Kim. Cho dù Porchay không yêu cậu, người cuối cùng bên cạnh cậu không phải là mình thì Macau vẫn chấp nhận. Miễn người đó mang đến hạnh phúc cho cậu thay vì những vết thương lòng chằng chịt như bây giờ.
Macau không quan tâm đến tiếng gọi của những tên vệ sĩ nhà chính phía sau, cậu kéo theo Porchay leo lên xe rồi một mạch chạy về một hướng. Cho dù trong lòng Macau hiểu một điều, mình có đi đến đâu cũng không thể thoát khỏi bọn người kia. Nhưng cậu tin, ít nhất trước khi tâm trạng Porchay tốt hơn thì cậu sẽ không để ai tìm ra cả hai.
________
Trong lúc nhà nhà người người hei ke worldtour thì má Thuyền ma này xin phép được dẫy OPT hé🤣
Viết xong post liền chưa beta vì buồn ngủ lém rồi, một chiều mà tui làm mấy fic liên tục luôn á. Nên mấy má thông cảm em sẽ quay lại beta sau hé 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinnporsche the series][MacauPorchay] LOVE
FanficLOVE Macau//Porchay _KinnPorsche the series. Au: HotPot Page: Thuyền Ma Thích Ra Khơi Tổng hợp những short về của chàng sinh viên năm nhất và cậu bạn thân. Vì thấy cp đồng niên này rất dễ thương nên thích ship dị thôi. Cp nhà ai nấy dẫy, hoang nghên...