/ Ohm /
Đau ư tại sao tim tôi lại đau chứ , việc cậu ta tặng bánh cho người khác thì nó chẳng phải là việc bình thường sao , tại sao tim tôi lại như bị ai đâm vào tim mà nó cứ đau nhức như thế , có lẽ là tôi thích cậu ta rồi nhưng chắc chỉ là hoán qua thôi , tôi cảm thấy rất bức bối trong lòng nhưng đành phải tỏ ra vẻ bình thường hết sức có thể để không ai biết .Sau đó tôi cùng Nanon và cậu bạn Chimon ngồi vào bàn ăn , cả buổi tôi chẳng muốn nói gì chỉ có Nanon nói một số chuyện với Chimon , lát sau họ bảo là có việc riêng rồi kéo nhau đi đâu đó mà tôi cũng chẳng thèm để ý tới .
/ Nanon /
Tôi khá bất ngờ với biểu cảm của Ohm khi nhìn thấy tôi đưa bánh cho Chimon , có vẻ như đầu nấm đang giận một việc gì đó nhưng bánh đó là tôi mua tặng cho đầu nấm , để tạo bất ngờ nên đành phải giả vờ tặng cho Chimon , cả buổi Ohm chẳng nói gì chỉ toàn là tôi nói với Chimon và ngược lại , đặc biệt là mỗi khi Chimon hỏi đầu nấm , đầu nấm đều nói chuyện với giọng khá cọc . Mặc dù không nói ra là Ohm thấy khó chịu nhưng tôi cũng cảm nhận được là bé đang ghen ):) , khi ăn xong tôi kéo Chimon để nói việc riêng nhưng thật ra là vụ cái bánh để thôi nó không biết mà lấy đi luôn thì bé nhà tôi ăn cái gì chứ ( nuông chiều quá nha , chắc làm top rồi ) sẵn kêu nó bày trò ghẹo gan bé Ohm mới được .
Chimon : mày kéo tao ra đây muốn nói cái gì
Nanon : mày nhớ cái bánh nãy tao tặng mày không
Chimon : nhớ rồi sao , cho tao giờ muốn đòi lại à
Nanon : tao giả tặng mày thôi tí đưa lại cho tao ):)
Chimon : ủa bạn :)? , cho rồi đòi lại
Nanon : nào rãnh tao bao mày một bữa , sẵn tiện tí ra về mày ghẹo gan em bồ tao với
Chimon : bồ đồ he , ok mày không bao coi chừng tao
Nanon : tí trêu bồ tao không ?
Chimon : chơi luôn sợ gì
Chúng tôi nắm tay nhau đi ra , tỏ vẻ thân mật cho bé đầu nấm ghen và đúng như tôi nghĩ.
/Ohm/
Lát sau họ cũng đi ra , chắc họ là người yêu của nhau thì phải nhưng Nanon có bao giờ nói là có có người yêu đâu nhỉ , từ lúc đi ra Nanon và Chimon thân thiết hơn nữa , điều này lại càng khiến tim tôi đau hơn nữa cứ như vầy chắc tôi nên đi khám bệnh tim nhưng thứ tình cảm này chắc chỉ đơn phương , tôi nên dừng lại ở tình bạn hay nói cho cậu ta biết rằng tôi yêu cậu ta nhiều đến nhường nào chỉ muốn giữ Nanon lại cho riêng mình , ích kỷ quá nhỉ .
----------------------------------------------
Bộ Non làm top sắp lên sóng rồi nên bộ này có thể Non sẽ làm top tùy theo độ quay xe của tôi nha mấy bồ ❤💚🐱🐶
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Người Bạn Trong Quá Khứ
RomanceNanonOhm hay OhmNanon thì chưa biết đâu ạ ):)