Chap 9

139 15 1
                                    

Mùa Đông năm nay khiến tôi rất vui vẻ và nhớ mãi vì từ lúc cậu bạn biến mất thì tôi dường như coi những ngày này như những ngày bình thường , nhưng năm nay tôi đã có Nanon chẳng hiểu cậu ấy khiến tôi cảm thấy ấm áp và rất rất giống cậu bạn ấy . Tôi cũng hiểu là không nên áp đặt cậu bạn ấy vào Nanon nhưng cậu ấy quá giống ( thì nó chứ ai nữa =] ) . Từ sáng sớm , vẫn như thường xuyên tôi nhìn ra cửa thì tuyết đã rơi đầy đường , hôm qua tôi cũng thấy tuyết rơi nhưng ít mà sao hôm nay lại nhiều vậy , lát sau khi tôi tắm rửa thì nhảy lên giường , nhìn Nanon đang nằm ngủ tôi bất giác lại nhớ lại cậu bạn , thật sự nếu Nanon biết tôi luôn chơi với cậu nhưng nhớ về người khác thì Nanon sẽ nghĩ tôi như thế nào chứ .
Nanon tĩnh dậy nhìn tôi , tôi ra hiệu cho cậu ấy đi tắm rửa , Nanon ngoan ngoãn nghe theo , hôm nay chắc tôi sẽ rủ cậu ấy về nhà tôi chơi chứ ở đây hoài thì nhàm lắm , Nanon đi ra cười thật tươi với tôi
Nanon : cậu tính ở đây hay đi đâu
Ohm : tôi sẽ đi về nhà cậu đi không ?
Nanon nhìn chầm chầm tỏ vẻ bất ngờ vì lần đầu tiên tôi rủ cậu ta đi cùng mình , bất giác Nanon hỏi lại tôi lần nữa cho chắc đây là sự thật
Nanon : thiệt hả
Ohm : ừm
Nanon vui vẻ cùng ra bắt xe về nhà tôi , đến nhà tôi cùng tầm 3h chiều , Nanon nhìn tôi có vẻ mệt liền ríu rít lên hỏi han tôi
Nanon : có sao không Ohm ? , đi ăn gì hông ? , ổn hem đầu nấm ?
Ohm : tôi ổn chưa chết
Nanon cứ nhứ thế đấy , từ lúc tôi đeo đồng hồ vào tay thì đã vậy . Nhiều lúc chuyện có tí mà cũng cuốn cuồn lên , Chúa chắc thương tôi sao những ngày bị bắt nạt thì cũng ban cho tôi người bạn tốt vậy . Chở về thực tại , tôi nhìn Nanon rồi chợt muốn dẫn cậu ấy đến nơi bãi cỏ gần nhà ( trời lạnh nhưng tôi vẫn ngựa cho 2 ẻm ra bãi cỏ chơi >< )
Ohm : đi chơi không ?
Nanon gật đầu nhưng không cho tôi đi kéo tôi lại gần người cậu ta , vừa cười vừa thì thầm bên tai tôi
Nanon : ngoài trời lạnh lắm mặc bồ đồ gấu của anh cho ấm nha
Tôi lập tức đỏ mặt và chắc chắn là cậu ta cố tình làm vậy để ghẹo gan tôi , tôi lấy đại chiếc khăn rồi quàng lên cổ cho đỡ lạnh lập tức chảy ra khỏi nhà bỏ lại một người ngơ ngác nhìn tôi . Lúc sao cũng đến bãi cỏ , tôi ngồi xuống dưới cái cây ngần đó , tuyết rơi nhưng may là có cây chắn lại vì thấy tôi bỏ đi nên Nanon cũng chạy theo tôi đến đây . Thấy Nanon tôi liền liếc một ánh mắt sắt đá vào cậu ta , khiến Nanon biết được rằng tôi đang dỗi thì tiến lại gần chỗ tôi mà dỗ dành , còn tôi thì chẳng quan tâm cho lắm vì lúc nào chẳng ghẹo gan tôi rồi dỗ ( Nanon chắc được làm top rồi mọi người ạ °>° ) .
Sau vài phút thì tôi cũng mềm lòng cho cậu ta được ngồi kế tôi  nhưng Nanon làm cho tôi rất bất ngờ là cậu ấy đem ra chiếc đồng hồ giống tôi rồi đeo vô tay , lúc này tôi không kiềm chế được bản thân mà bật khóc còn  Nanon ngồi sát lại gần cho tôi có chỗ tựa mà ôm cậu ta vào lòng ....
--------------------------------------------
Sợ mọi người chán nên chỉ tới đây thôi nhé 😚
Liệu Nanon nhà ta có được làm top không thì chắc chưa biết 😐
Cảm ơn mấy bồ ủng hộ cho bộ này của tôi nhá 💚❤

[OhmNanon] Người Bạn Trong Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ