Chap 15

160 9 5
                                    

/Nanon/
Tôi lật đật bỏ chạy về nhà trước khi em nhìn thấy tôi , vô lại nhà tôi chỉnh cho mọi thứ về như cũ rồi vào giường giả vờ như vẫn còn ngủ , lát sau em cũng bước vào , tiếng bước chân của em là tôi khá run lên vì sợ em phát hiện bản thân đang giả ngủ , chợt tôi nhận được một thứ gì ấm áp chạm vào môi , không hiểu vì sao em lại hôn tôi nhưng vẫn mặc kệ mà tiếp tục việc giả ngủ của mình , em chui vào chăn , tiến lại gần ôm lấy tôi , ôi đầu nấm này làm nhiều cái khiến người ta umê quá vậy
/Ohm/
Tôi vừa về đến nhà sao khi bỏ ra bãi cỏ , đó là nơi tôi và Nanon gặp nhau , thật sự tôi chả hiểu tình cảm của Nanon dành cho tôi là thật hay chỉ là đơn thuần nhưng tôi sợ , sợ một ngày Nanon bỏ tôi như cách tôi bỏ cậu qua nước ngoài , tôi càng ngày càng bị lúng sâu vào tình cảm này và gieo hy vọng vào nó , trở lại với bây giờ , tôi đi lên lầu bước vào phòng , Nanon vẫn còn ngủ , sao lại muốn hôn gương mặt đẹp trai của cậu ấy thế này , không được , tôi không thể bị cám dỗ được nhưng tôi đã cuối xuống hôn Nanon mất rồi lỡ may cậu ấy biết thì sao , mà thôi kệ Nanon ngủ rồi mà , tôi bước lên giường , nằm xuống lại kế bên Nanon , chợt trong đầu tôi xuất hiện về việc vừa hôn lén Nanon , tôi thấy vậy thì ngại ngùng liền chui sâu vào chiếc chăn ôm lấy Nanon , hít lấy hơi ấm từ cậu ấy .
/Tác giả /
Thế là cả hai mỗi người một suy nghĩ riêng nhưng vẫn nằm yên ấm cùng nhau , họ cùng nhau ngủ tới tận 9h sáng , người dậy trước là Nanon , hắn ngồi dậy nhìn đầu nấm đang cuốn mình trong chăn như chú cún nhỏ , hắn đưa tay lên sờ vào mái tóc của đầu nấm bất giác cười lên , nụ cười đầy sự umê nhưng nhìn lên ánh mắt thì chứa đầy sự chiếm hữu khiến ai nhìn cũng khiếp sợ  , rồi hắn xuống giường vào nhà vệ sinh cá nhân  , Nanon nghĩ là Ohm vẫn còn ngủ nên không kêu cậu dậy nhưng không Ohm đã thức từ lúc Nanon ngồi dậy , cậu nhìn theo bóng dáng Nanon , thấy Nanon đã vào  nhà vệ sinh  thì ở đây Ohm lăng qua lăng lại trên giường , gương mặt đầy sự ngại ngùng . Lát sao Nanon cũng đi ra , nhìn chú cún nhỏ đang nằm trên giường  , lòng hắn lại cảm thấy phải giữ cậu trong tim mà không muốn một ai chạm vào , hôm qua khi nghe em bé đầu nấm nói như vậy hắn đã thấy rất buồn khi có ấn tượng không tốt với đầu nấm nhưng giờ đây lại khác , hắn cảm thấy người đang ở đây thì sợ mất làm gì , sau này cũng là của bản thân hắn mà thôi .
________________________________
Lại là tôi đây  ,  tính cho ngược nhưng lại chả dám :<

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OhmNanon] Người Bạn Trong Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ