( Jimin đã viết tên bài hát Little star của Standing egg trong hồ sơ Muster khi trả lời câu hỏi: Bài hát gợi nhớ tới Taehyung )
Mỗi khi đêm xuống Taehyung đều sẽ được Jimin hát ru, một khúc ca về vì sao nho nhỏ nhưng chiếm hết diện tích trong tim người hàng ngày nâng niu nó.
Cũng như Taehyung với Jimin vậy.
Thói xấu của Taehyung là cứ nghịch điện thoại trước khi đi ngủ, thế nên mãi mà chẳng ngủ được. Nhưng có người yêu là ca sĩ để làm gì? Người yêu lại còn ngọt giọng để làm gì? Đương nhiên là để hát ru cho cậu rồi. Taehyung biết mình lớn tướng rồi nhưng mỗi khi ở cạnh Jimin lại cứ muốn nũng nịu như một đứa trẻ. Cứng rắn tớ để người ngoài xem, mềm mại là chỉ cho cậu thấy.
Và Jimin cứ nuông chiều hết, ai bảo cậu yêu gấu bự đến thế. Bên tai được giọng hát mềm mại của Jimin vuốt ve, Taehyung dần chìm vào những giấc mộng đẹp, thầm hi vọng ở đó có đôi mình và trời sao biển hoa bất tận.
Khẽ khép đôi bờ mi
Rồi nghe tớ kể chuyện cậu nhé
Trước khi câu chuyện này kết thúc
Có lẽ cậu đã chìm vào giấc mộng rồi
Hỡi vì sao nhỏ bé lấp lánh nơi màn đêm
Tớ sẽ che chở cậu suốt đêm dài
Khoảng khắc gặp cậu lần đầu tiên
Cậu rạng rỡ thắp sáng cả đáy mắt tớ
Giây phút nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của cậu
Ngỡ như tớ có cả thế giới trong tay
Ngắm nhìn cậu mệt mỏi thiếp đi trên tay
Tớ không thể dời mắt dù chỉ một khắc
Hỡi vì sao nhỏ bé lấp lánh nơi màn đêm
Tớ sẽ che chở cậu suốt đêm dài
__________
Rồi mỗi sáng sớm Taehyung luôn là người thức dậy trước, cậu sẽ hôn lên mí mắt khép chặt, lên vầng trán đáng yêu, lên chóp mũi nhỏ nhắn, lên gò má mịn màng, lên đôi môi mềm mại của Jimin. Taehyung muốn hôn Jimin thật nhiều, hôn tới khi gà con khẽ cựa mình mới thôi, tránh làm tỉnh giấc nên cậu ngoan ngoãn vào bếp làm bữa sáng phục vụ tận phòng.
Vậy nên lúc Jimin tỉnh dậy đã thấy sẵn khuôn mặt đẹp trai của người yêu với bữa sáng ấm cúng, đương nhiên không thể thiếu thêm một nụ hôn chào buổi sáng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sketchbook về VMin
FanfictionNhư tên thì đây sẽ là nơi tớ đăng oneshot/đoản/drabble/ những cuộc hội thoại giữa vmin tớ tự nhiên tưởng tượng ra hoặc idea vẩn vơ (mà có sau này sẽ được dùng làm fic dài) Và cái này chỉ kết thúc khi tớ ngừng ship