[ Chiều Tối ]
Sau một giấc ngủ trưa, tinh thần của TB dường như khỏe khoắn hơn, cô rời khỏi phòng và đi xuống bếp. Tình cờ cô nhìn thấy MK đang ngồi xem TV, cô vừa mở tủ lạnh vừa nói:
- Chào! Cậu không ngủ à Ma Kết?
- Không, tớ không buồn ngủ.
- À. Vậy sao.
TB nhìn quanh cái tủ lạnh rồi nhìn sang MK.
- Có vẻ như hết nước uống rồi. Tớ đi mua một ít vậy.
- Để mình đi cùng cậu, Thiên Bình.
- Không cần đâu, tớ đi rồi về liền à.
TB xỏ đôi dép lê nhỏ rồi rời đi. Ánh mắt MK nhìn theo thoáng chút buồn.
Chợt cửa đột ngột mở ra, MK giật mình thì ra là TB
- À tớ quên hỏi.. Cậu muốn uống gì?
- Mua giúp tớ Cà phê là được rồi.
- Được!
TB cười rồi đóng cửa rời đi.
.
.
.
TY đi sang phòng TB không thấy cô đâu vội vàng đi xuống phòng khách. MK nhìn thấy TY liền cất lời:- Cậu kiếm Thiên Bình à?
- Ừ
- Cậu ấy ra ngoài mua nước rồi, chắc cũng sắp về.
TY không nói gì, liền nhanh chóng đi ra xỏ dép lê, vừa định mở cửa thì TB mở cửa bước vào.
TB nhìn TY với vẻ đầy khó hiểu.
- Yết? Cậu định đi đâu à?
- Tớ đi tìm cậu..
- Tớ đi mua nước mới về, có nước cậu thích nữa nè. Còn lạnh đó, mau uống đi.
TY nhìn TB cười dịu dàng, tay dơ lên xoa đầu TB.
- Cảm ơn cậu.
.
.
.Cự Giải ( Cua ) từ trong phòng bước ra thấy ba người đang vừa uống nước vừa xem TV.
- Mọi người thức hồi nào vậy?
- Bọn tớ thức mới được 1 lúc hà, cậu mau thay đồ rồi đi kiếm mua hải sản với tụi mình nè.
TB đáp lời rồi vội đẩy Cua vào phòng thay đồ.
Một lúc sau, cả hai người họ đi ra. Hai bạn nam nãy giờ ngồi đợi mòn mỏi, cả hai ngước lên nhìn, trong đầu cả hai bạn nam lúc này đều có cùng một suy nghĩ
" Chết tiệt... Sau dễ thương như thế chứ! "
TB nhìn chằm chằm vào 2 người họ. Vì hiện tại 2 bạn nam ấy đang ngơ ra.
- Nè!!! Hai cậu cứ nhìn tụi tớ quài vậy. Đi mua hải sản nhanh nào. Cứ nhìn mãi Cua đỏ mặt luôn rồi kia kìa.
- Tớ.. Tớ không có.. - Cua bối rồi vội đi ra cửa mang giày vào trước.
- Ơ.. ... Đi đi mua thôi nhĩ.. Ha..ha - Ma Kết cuốn quýt đi theo Cua ra trước.
TY đi lại gần TB. Vén tóc con ra phía sau tai TB.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết - Thiên Bình ] Tao Thích Mày, Đồ Ngốc!!
RomanceCouple Yết - Bình ♡ nha..!!!