Chap 3

405 20 7
                                    

Kết thúc 2 tiết Sử và Ngữ văn - giờ ra chơi *

Yết chép bài xong giùm TB rồi  quay qua nhìn Thiên Bình đang ngủ say quay mặt về phía Yết. Yết vén tóc qua tai cho TB nhìn Tb ngủ say. Yết cười nhẹ. rồi lấy áo khoát của mình đắp lên Tb. Đi xuống căn teen thì vô tình gặp Bạch Nhi.

_Yo! Kiểm tra toán sao rồi ? _ Yết đưa cho Nhi chai cam rồi hỏi. cười nhẹ.

_ Bình thường à! Hiếm khi thấy anh xuống đây nha!_ Nhi cười nhẹ. nhưng trong lòng thấy hơi lo sợ.

_ À mua đồ giùm con Heo. Nó đang ngủ_ Yết cười

_ Bạn thân thôi mà có cần quan tâm nó vậy không?_ Nhi làm vẻ dỗi

_ Chịu được không?_ Yết mặt lạnh.

_ Không! Một là em. Hai là Thiên Bình. Anh chọn ai ?_Nhi ánh mắt giận dữ

_Tôi chọn Thiên Bình! Về với người yêu cô đi phía sau cô kìa. Thứ bắt cá 2 tay như cô tôi không cần. Chai cam là tôi ăn mừng vì thoát đc cô đấy !!_ yết cười nhạt rồi lạnh lùng đi qua Nhi. tới chỗ mua đồ cho TB

Nhi ngây người vài giây rồi xoay lại nhìn tên người yêu kia.

_Huy.. sao anh ở đây?_ Nhi nhìn ánh mắt có chút lo sợ.

_Ở đây xem em lừa dối tôi tới cỡ nào_Huy cười khinh.

_Em... em xin lỗi.. đừng bỏ rơi em có đc ko?_ Nhi níu tay Huy

_Buông tôi ra!_ Huy nhìn Nhi với ánh mắt thất vọng

_Em không buông!_ Nhi khóc. cố gắng níu tay Huy. Huy dựt mạnh tay ra. Nhi theo đà té. Huy nhìn với ánh mắt lạnh lùng rồi bỏ đi.

Nhi đứng dậy phủi người rồi chạy vô lớp TB kéo TB ra sân sau trường. Thanh thấy hơi lo nên theo sau rồi nhắn cho Yết 1 tin nhắn '' Nhi kéo TB ra sân sau! tao thấy hơi lo. mày đi ra đây lẹ '' Yết nhận được tin nhắn của Thanh vội cầm chai nước chạy ra sân sau.

_Chuyển cảnh qua Nhi với TB_

_ Bà kéo tui ra đây chi vậy?_ TB vừa dụi mắt vừa hỏi Nhi.

_* Chát * Gì hả? Mày đã cho Yết ăn gì mà Anh ấy quan tâm mày vậy hở?_ Nhi tán Bình một cái. khuôn mặt giận dữ.

_Nè! Tui không làm gì nhé! Yết với tui chơi thân từ nhỏ. Nên nó quan tâm tui theo kiểu bạn thân! Bạn đừng ghen tùm lum nhé cô gái!_ TB bình tĩnh lại nói với giọng kiềm chế.

_ Mày.. mày!! Tại mày mà Yết với Huy bỏ tao!!_ Nhi lao tới nắm tóc TB.

_ Wow! Có gì thì nói chuyện đàng hoàng nhé! Yết với Huy bỏ bạn chỉ vì bạn Bắt cá hai tay thôi. Rồi giờ lại đổ thừa cho tui à. hèn hạ vậy?_Bình nắm tay Nhi gỡ ra rồi khóa tay nhi lại

_Mày.. ây da.. bỏ tao ra!!!_ Nhi càng vùng vẫy càng đau.

Thanh đứng phía sau quay video lại hết. Vì khoảng cách gần nên nghe luôn cả giọng nói. Đúng lúc Yết chạy lại. Thấy TB đang trong tư thế khóa Nhi. Nhi thì mặt đau đớn khóc. Yết chạy lại đẩy TB ra rồi hỏi Nhi.

_Có sao không?_ Yết đỡ nhi đứng dậy quay sang TB

_Sao mày đánh Nhi vậy Heo?_ Yết hơi giận quay sang trách TB

[ Thiên Yết - Thiên Bình ] Tao Thích Mày, Đồ Ngốc!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ