Thoáng chốc đã qua 5 ngày. Và người về đích cuối cùng là Yết - Bình; MK - CG.
.
.
.
.
.
[1 tuần sau ]- Alo!_TB
- Tớ Cự Giải đây!
- Gọi Tớ có gì không??
- À.. sẵn có tiền thưởng tớ muốn rủ cậu với TY, Kết đi biển chơi vài ngày được không?
- Đợi tớ chút.
Tb quay sang yết đang chơi game với mình trong phòng.
- Yết!!
- Sao?
- Đi biển hông?
- Ok đi liền.
TB quay lại nói chuyện với Cự giải.
- Tớ với TY đều đi. Cậu rủ Ma Kết nha. Rồi ngày mai mình hẹn ở quán Salena bàn kế hoạch rồi mua đồ chuẩn bị đi.
- Được. Mà mấy giờ?
- Khoảng 8 giờ sáng mai!
- Ok. Bye
Cúp máy TB đi lại chơi game với Yết. Yết quay sang nhìn TB. Ánh mắt đăm chiêu..TB cứ thấy không khí có vẻ căng thẳng...
- Nè! Sao nhìn tớ quài dạ. Mặt dính gì hả?
- Ừm ừm!!!
- Dính gì??
- Dính 2 chữ Mê Traiiiiii_TY lúc này tiền gần hơn lại chổ TB
- Sao nói vậy?
- Đi biển với ai??
- Thì.. Cậu, Cự giải với Ma Kết, sao có gì hả?
- Hừm... Tớ cấm cậu lại gần Ma Kết?!!!
- Tại sao? Cậu ấy cũng đẹp trai dễ gần mà?
Yết đè TB xuống sàn. Ánh mắt có chút khó chịu
- Vì tớ không thích!!.
- Cậu ghen à?_TB hoảng hồn nhìn Yết. Vài giây sau khi tỉnh hồn thì trêu Yết.
- Ừ! Tớ ghen đấy._ TY cuối xuống hôn môi TB. Trong lòng có chút khó chịu khi TB khen Kết.
.
.
.
.
[ Hồi Tưởng Lại Lúc TB Ngủ cạnh Yết Trong Hang động ] < Hồi tưởng của TYết >MK lại ngồi sát TB nhìn TB đang dựa vai Yết ngủ. Lòng MK khó chịu. Tay nhẹ nhàng kéo đầu TB qua vai mình. Ba người kia lúc này đang ngủ khá say. Nên Mk lặng lẽ đặt nụ hôn nhẹ lên tóc TB.
Những hành động này đã khiền TY giật mình tỉnh và khẽ giả vờ ngủ say để âm thầm quan sát. Cùng lúc đó TY và Mk đều có chung một suy nghĩ..
" Thiên Bình! Cậu nhất định là của tớ "_ suy nghĩ của MK
" Thiên Bình! Anh sẽ không để em rơi vào tay người khác " _ TY
______Kết thúc hồi tưởng________
TY rời môi TB. Lúc này mặt Tb vẫn chưa hết đỏ.
"Tim ơi.. sao mày đập nhanh quá vậy!"
Tiếng lòng của TB đang đấu tranh với lí trí 1 cách dữ dội. TY nhìn chăm chú vào mắt TB khiến cô không dám nhìn thẳng vào Yết. Yết cất lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết - Thiên Bình ] Tao Thích Mày, Đồ Ngốc!!
RomanceCouple Yết - Bình ♡ nha..!!!