18 (end)

964 80 23
                                    

mùa đông đã đến rồi, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời của cậu. cảm xúc cậu lúc này nó lạ lẫm lắm, lòng cậu cứ bồi hồi, háo hức như đang mong chờ một điều gì đó, nhưng bản thân beomgyu cũng chẳng thể biết được "điều gì đó" là gì.

ngày 22/12, còn 3 ngày nữa là tới giáng sinh, hồi đó đây là ngày cậu thích nhất trong năm, thích hơn cả sinh nhật nữa. vì vào đúng ngày hôm đó, cậu sẽ được nghỉ ngơi, làm những điều cậu thích.

năm trước làm điều mình thích một mình, nhưng năm nay choi beomgyu sẽ có choi yeonjun bên cạnh, đó là điều mà cậu thích nhất, thích lắm lắm lắm luôn.

bật mí cho mọi người hôm nay beomgyu nhà ta đi đăng ký kết hôn đó.

đăng ký kết hôn với người mà một năm trước là người xa lạ, người mà cậu xém giết chết cơ, nhưng hiện tại lại là người mà cậu dành cả tình cảm bé nhỏ của bản thân, nghe hơi điêu nhể mà đó là thật đấy.

"beomgyu à, yeonjunie về rồi."

thôi không tám chuyện với mấy con gà nữa beomie phải ôm anh người yêu của mình rồi.

"anh đợi tí em đi thay đồ."

"thay làm gì, em mặc gì chả đẹp."

"thôi bớt nịnh đi ông, đi đăng ký kết hôn mà ăn mặc như vậy người ta cười cho."

"thôi ngoan, nghe lời anh, ai mà cười em anh cho cú đấm sấm sét."-hắn nựng má cậu.

"hứa nha."

"hứa."-hắn hôn lên trán của em rồi dắt tay em ra xe.

cả hai vào chỗ ngồi, lòng cậu nó kì cục lắm, sợ rằng chưa đăng ký xong là cậu khóc mất tiêu rồi.

thấy biểu cảm của beomgyu như vậy hắn vừa mắc cười vừa thấy thương. liền nắm tay trấn an cậu.

đến nơi đăng ký, sau khi làm xong 7749 thủ tục thì cuối cùng cả hai cũng đã cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn.

ra đến ngoài cửa, đột nhiên hắn dừng bước làm cậu cũng theo phản xạ mà dừng theo. hắn không nói gì mà ôm chầm lấy gấu con, dựa vào hõm cổ của cậu rồi nói.

"anh hạnh phúc lắm..."

"này...anh sao vậy."

tay hắn xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu.

"anh yêu em nhiều lắm đó."

nói xong cậu chưa kịp mở lời đã bị hắn hôn, một nụ hôn nhẹ nhàng, đằm thắm.

người qua đường ai cũng trầm trồ vì sự hạnh phúc của hai người.

"này chẳng phải đó là yeonjun, ceo của YJC sao."

"hèn gì tao thấy quen quen, mà người ảnh kết hôn là omega nam ư, nhìn như thiên thần vậy."

"ủa omega nam kia là người giả hay người thật vậy?"

"nhìn hạnh phúc quá."

"nhìn cái ôm của yeonjun dành cho người kia kìa, nó ôn nhu lạ thường luôn á."

beomgyu lúng túng chẳng biết làm gì, mặt cậu đỏ ửng như trái cà chua, liền kéo tay hắn vào trong xe.

"này anh cũng phải biết là em ngại chứ..."

"hì hì, thương lắm cơ, giờ chúng ta đi thăm ba em nhé."

"vâng."

beomgyu hơi buồn một chút, vì cậu vẫn chưa đáp lại từ "em yêu anh" cho hắn, ai kêu hắn hôn cậu làm chi. giờ nói trên xe thì cũng không có ý nghĩa mấy, thôi thì về nhà cậu sẽ nói vậy.

đến mộ của ba cậu, trước khi đến cả hai đã đi mua một chút quà.

"con chào ba, con lại về thăm ba đây, ba biết không? hôm nay con đi đăng ký kết hôn với người con yêu đó. con đã làm theo tâm nguyện của ba, kết hôn vào mùa đông quả thực lạ lẫm lắm ba ạ."

"yeonjun à, anh nói chuyện với ba chút nhé, em đi rửa cái bình hoa, lâu lắm chưa đến xem nó bụi chưa kìa."

cậu loay hoay cầm bình hoa để đi rửa, lúc đi hắn bắt gặp được cảnh cậu dụi dụi con mắt. đúng là con gấu này cứ muốn đi khóc một mình nên kiếm cớ đây mà.

hắn sợ lại an ủi thì cậu lại khóc thêm mất, đi thăm ba cậu mà cậu lại khóc thì ba cậu buồn lắm. thế nên hắn vẫn ngồi lại để nói chuyện với ba của beomgyu.

"con chào bác...à không...con chào ba...con là chồng của beomgyu. ba không biết đâu, con thích beomgyu từ lần đầu tiên con gặp em ấy, mới đầu con chỉ thích cho vui thôi. nhưng không hiểu sao lại bắt đầu yêu rồi thương ẻm nhiều lắm. con hứa từ nay về sau sẽ chăm sóc cho beomie, ba hãy tin cậy vào con nhé..."

sau khi hắn nói xong cũng là lúc beomgyu rửa xong bình hoa. cả hai cùng cắm hoa, cùng tâm sự với ba cậu đến tận 1 tiếng đồng hồ. cuối cùng cả hai ra về.

trước khi vào xe, hắn lại hôn cậu, nhưng lần này lại là hôn lên trán.

"không việc gì phải khóc, mỗi khi buồn, tủi thân thì nên nhớ rằng anh thương em rất nhiều."-hắn lau những giọt nước mắt còn đọng lại trên hàng mi của cậu vì nãy cậu lau không kịp.

ông trời đã cho một người tinh tế, ôn nhu như thế đến với cậu, cảm thấy hạnh phúc làm sao.

cả hai sinh ra đến với nhau cứ như là duyên trời định vậy, cùng họ choi, cùng sinh vào một ngày, và cùng có một tình yêu chân thành nhất dành cho nhau.

end.
______
thế là truyện đã end rồi nè, cảm ơn mọi người rất nhiều khi đọc fic này.
cũng đừng buồn vì mình hứa sẽ cho ra thêm ngoại truyện nè 💗
iu mấy bạn readers nhìu nhìu 🥺

yeongyu | fascination Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ