4

1.3K 135 28
                                    

con dao được kề sát cổ của hắn, chỉ còn một cm nữa là yeonjun lìa đời. trước khi làm điều dại dột đó, nước mắt trên má của beomgyu lại chảy xuống, cậu cảm thấy có lỗi với hắn rất nhiều.

lau nước mắt còn lấm lem trên cái má xinh kia, cậu dùng lực tay của mình ghim thẳng con dao sắc bén đó xuống vùng cổ.
.
.
.
.
.
.
bỗng có một bàn tay nào đó nắm chặt lại cái tay cầm con dao của cậu.

"mừng quá, cuối cùng em cũng mở miệng ra chữ chồng với tôi rồi nhỉ, choi beomgyu."

"....."

beomgyu sững sốt trước những gì đang xảy ra, con dao từ tay cậu cũng vì điều đó mà rơi xuống sàn.

trước mắt yeonjun, một con gấu nhỏ mặt lấm lem nước mắt khóc lóc vì có lỗi với anh, mà lại làm điều đó, trông thật đáng yêu làm sao. đúng là beomgyu có khác, giết một người như hắn mà còn dám nói là dễ như ăn cháo, tấm chiếu chưa trải đây mà.

"a-anh tỉnh dậy từ khi nào."

"vỗn dĩ tôi đâu có ngủ."

cả hai im lặng một lúc, không ai nói một câu nào. thời gian cứ thế trôi qua cho đến khi yeonjun nghe được tiếng khóc thút thít bên tai.

"tôi x-xin lỗi vì những gì mình làm với anh, anh có thể giết tôi cũng được, nhưng làm ơn....hãy cứu sống mẹ tôi."

nghe thấy tiếng bật cười lớn của đối phương, beomgyu ngửa mặt lên, từ nãy tới giờ vì xấu hổ nên cậu chẳng dám nhìn thẳng vào mắt của hắn.

"beomgyu của tôi cần tiền đến vậy à."

hắn đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khoé mi cậu, hai tay cũng không yên vị mà xoa đầu con gấu đang mít ướt đó, hắn ôn nhu nói tiếp.

"nếu em cần tiền thì có thể nói tôi, chứ đâu cần phải giết tôi đâu nhỉ."

"vì sếp tôi nói vậy."

tổ chức của beomgyu chỉ là một con tép riu so với tổ chức của hắn. yeonjun biết hết tất cả từ khi cưới beomgyu về vì hắn thấy đây là một điều gì đó khá thú vị. vài năm trước khi beomgyu còn đi học, tổ chức của cậu đã trộm được một lô hàng hiếm từ hắn, giờ thì lại đòi giết hắn cho bằng được, đúng là được voi đòi tiên đây.

"rồi rồi, như này đi, tôi sẽ đóng tiền viện phí cho mẹ em, cũng như cấp tiền trang trải cuộc sống sau này cho bà ấy."

"a-anh không giận tôi sao."

"hửm tôi chưa nói xong mà, beomgyu nhà ta lại nóng vội rồi."

"nhưng với điều kiện, beomgyu à, muốn bán thân không?"

yeongyu | fascination Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ