Mở đầu

312 23 6
                                    

Hi, mọi người

Tui có một cái châm ngôn đó là không có ai viết thì tui tự viết!

Tui tìm fanfic leegaa quá trời luôn, mà không có lấy được một người Việt nào. Vậy nên không ai viết thì để tui tự viết!

Túm cái quần lại là để an ủi sự vã Leegaa của tui thời gian qua, nên tui quyết định viết fic này

Tui không chắc là tính cách nhân vật có bị OOC (khác nguyên tác) quá không, nhưng mà thui kệ đi

Chủ yếu viết vì đam mê là chính

Mà khả năng cao chắc không ai đọc đâu ha, tui cũng lo là không có người đọc lắm

Nếu có người đọc là tui vui lắm luôn

Đối với tui Rock Lee chính là hình tượng một người đàn ông thực thụ trong mắt tui, nam tính quá trời quá đất, ngầu nữa. Cái lúc mà trong phim giới thiệu Lee không sử dụng được nhẫn thuật mà phải luyện tập thể thuật vất vả mà tui sầu ghê luôn. Tui thích thể thuật của Lee lắm, không hiểu sao tui lại thấy Lee mới chính là một Ninja thật sự, kiểu những người khác cứ ảo ma kiểu gì á. Tui cũng có đọc nhiều bình luận của mấy bạn fan Naruto cũng thấy giống mình.

Còn Gaara thì miễn bàn luôn, lúc đầu thì thấy cậu ấy đáng sợ lắm, nhưng về sau thì cưng xỉu ngang xỉu dọc.

Lee và Gaara đứng bên cạnh nhau cứ dễ thương kiểu gì ấy nên tui u mê quá không thoát ra nỗi luôn

Nói thật là tui không nhớ nguyên tác sao đâu mọi người, nhớ mỗi lúc Sasuke bỏ làng thôi, chứ chi tiết cụ thể sao thì tui quên sạch luôn rồi, mà cũng không có thời gian và kiên nhẫn để xem lại. Nên chắc mọi người cứ xem như trình tiết trong truyện nó nằm ở cái vũ trụ khác không có liên quan chi đến nguyên tác hết trơn.

Cảm ơn đã đọc, Bye.


[Leegaa] Start Over Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ