ΔĐể âm thanh đẹp nhất của cây đàn piano này. Zoro lắng nghe từng nốt nhạc và xoay chiếc búa điều chỉnh. Đường viền bị mờ trở nên rõ ràng và khi âm thanh căng và bóng ban đầu được khôi phục, âm thanh tiếp theo sẽ được nghe lại. Một tia sáng chiếu vào khu rừng tối tăm, làm tôi căng thẳng để tìm kiếm dòng nước chảy lên, nắm bắt từng âm thanh.
Đàn piano đặt trong trường học có thể bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm, và những cây đàn piano như vậy thường ở trong tình trạng kém. Những cây đàn piano ngày nay đang ở trong tình trạng đó, và phải mất gần ba giờ để đưa chúng vào một hình thức thuyết phục. Tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng Zoro nhẹ nhàng vuốt ve cái nắp, vì anh ấy có vẻ hài lòng với cây đàn piano, thứ phát ra âm thanh trong trẻo như được tái sinh và quay lại nhìn Law, người đang đợi mà không nói một lời.
"Khà khà. Tôi bắt anh phải đợi."
Mặc dù tôi đang ngồi, nhưng có lẽ phải đợi đến ba tiếng đồng hồ cũng đã rất mệt rồi. Tôi xin lỗi Zoro, nhưng Law đang nhìn Zoro với vẻ mặt mềm mại như muốn hét lên.
"Đừng chờ đợi. Nghe hay đấy."
Trái tim của Zoro nhói đau khi anh ấy nheo mắt, nói rằng đó là một cây đàn piano tốt. Tôi thấy mình hét lên trong ngực và đỏ trên má. Gì. đây là gì.
"Chơi cái gì đó"
Yêu cầu Law nói nhanh để che đi sức nóng tích tụ trên khuôn mặt của mình. Không có gió để lo lắng về sự xuất hiện của Zoro, Law ngồi trên ghế với tâm trạng thoải mái và bắt đầu chơi một bài hát mô tả một đài phun nước, gợi nhớ đến dòng chảy của nước, với một giai điệu nhẹ nhàng. Những hạt âm thanh lấp lánh vỡ ra. Zoro nhắm mắt nghe nhạc của Law, cảm giác như có thể nhìn thấy ánh sáng phản chiếu bởi những giọt nước. Vì thấp là cao nên tốt hơn hết bạn nên điều chỉnh độ cao của ghế. Các hợp âm đặc biệt đẹp và nếu bạn điều chỉnh bàn đạp nhiều hơn, nó chắc chắn sẽ tốt hơn ...
Nghĩ vậy, Zoro mỉm cười trong lòng. Liệu cơ hội có đến trong vài ngày tới? Nếu bạn có thể chơi nó trên một cây đàn piano được điều chỉnh chỉ với mục đích âm trầm, nó chắc chắn sẽ tạo ra những bản nhạc đẹp như một giấc mơ.
Thật vui khi nghe Law đàn piano, nói chuyện với Law và ăn. Zoro mơ hồ nghĩ rằng anh thích Law cũng như cây đàn piano của Law, và mỉm cười với đôi mắt nhắm nghiền.
Δ
Trafalgar đến cửa hàng nhạc cụ nơi Zoro làm việc sau khi tác phẩm của Zoro hoàn thành. Cửa hàng nhạc cụ nhỏ này chủ yếu kinh doanh đàn piano, và có vẻ như có hai phòng cách âm dành cho các bài học và văn phòng của Zoro phía trên cửa hàng để triển lãm và bán hàng. Tòa nhà không nổi tiếng đã tắt và trời tối đen như mực, Law và bạn bè của anh lên lầu trong khi bấm công tắc đèn ở cầu thang. Mở cánh cửa dày và để nó đi qua căn phòng cách âm nơi đặt đàn piano. Tôi thực sự biết ơn khi có thể chạm vào cây đàn piano cả ngày như thế này. Tôi chạm vào bàn phím với sự phấn khích, cảm ơn Zoro vì sự quan tâm của anh ấy dành cho Law, người đang từ chối buổi biểu diễn. Âm thanh một con tốt và một tham chiếu la. ── Nó thật đẹp. Nhưng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Nhiều Nhất có thể
Короткий рассказMình không rành cho lắm, cái này mình dịch bằng Google dịch nên nó khó hiểu.