Quần áo của Zoro mà Law chọn, đã được cởi bỏ hoàn toàn và thả xuống gầm giường. Tương tự, Law cởi hết quần áo của mình và ném chúng một cách thích hợp, thu hút Zoro. Khi bạn đặt da trần của mình lên trên và ôm nhau, cảm giác ẩm ướt và dễ chịu. Chạm vào dái tai được tô màu bởi chiếc khuyên tai ba lỗ và trườn tay lên gáy. Khi tôi vuốt ve nó bằng đầu ngón tay của mình để nhột nhạt, Zoro run lên một cách ngọt ngào. Trượt bàn tay của bạn như vậy và đặt lòng bàn tay của bạn lên ngực trái của Zoro. Tôi nheo mắt nhìn nhịp tim đập nhanh hơn bình thường.
"Law......"
Zoro nhỏ gọi Law. Đó là một giọng nói ngọt ngào. Chuyện gì đã xảy ra thế? Law cúi đầu và nhìn anh ta. Đôi mắt màu thép như lưỡi dao được mài bình thường giờ đang nhìn chằm chằm vào Law với một lớp nước mắt mỏng.
"Cảm thấy rất tốt......"
Zoro ngoan ngoãn truyền đạt lại vô cùng đáng yêu. "Chính Law" là người đã cẩn thận dạy dỗ Zoro, người không quen với tình dục. Cơ thể vốn đang căng thẳng lúc đầu buông lỏng, đôi môi đang mím chặt tràn ra một tiếng thở dài ngọt ngào. Hãy phơi bày mọi thứ và chấp nhận mọi thứ. Biết được niềm hạnh phúc mà mình đạt được, Zoro không còn trốn Law trên giường của mình nữa. Law bật cười trước tình yêu đang trào dâng trong lồng ngực và hôn lên đôi môi mỏng manh đang hé mở của anh. Cẩn thận vạch miệng Zoro với âm thanh ướt át. Khi tôi cù lưỡi với hàm trên sắc nhọn, mí mắt của Zoro vốn đang nhắm mắt tự nhiên rung lên. Rút cái lưỡi dày ra và mút thật mạnh. Tôi nheo mắt nhìn giọng nói nhỏ rỉ, "Hừm...". Thêm nữa, ngón tay của Zoro được đưa vào tóc của Law. Tôi sẽ cung cấp cho bạn bao nhiêu tùy thích.
Trong khi hôn, tay Law di chuyển khéo léo để khám phá Zoro. Law đã biết Zoro bị quấy rầy ở đâu và như thế nào. Mỗi lần chạm vào nơi yêu thích của Zoro theo cách anh thích, cơ thể Zoro càng ngày càng nóng lên khiến Law sung sướng tột độ. Khi tôi buông đôi môi đang trùng xuống của mình, Zoro đã thở dốc như thể tôi không thể chịu đựng nổi. Law chạm vào ngực được mài nhẵn, căng. Dùng đầu móng tay cào nhẹ. Zoro hét lên cao khi tôi véo nó.
"Fufu, dễ thương. Zoro" "... dễ thương, đừng nói ..." "Tôi không thể nào chịu được." "Em thật dễ thương."
Khi anh nói, anh đặt môi lên ngực cậu. Lè lưỡi để thể hiện. Xấu hổ và mong đợi, má của Zoro bị nhuộm đỏ. Trong khi cố tình nhìn vào khuôn mặt của Zoro, anh ấy đã gây ra tiếng động và liếm và hút nó.
"A, a ......... ah, n"
Zoro, người cảm nhận được điều đó, lắc đầu như thể anh không thể chịu đựng được. Mái tóc ngắn màu ngọc bích sắc nét chạm vào khăn trải giường. Yêu bộ ngực được mài nhẵn bằng lưỡi và ngón tay của bạn. Zoro tiếp tục thở hổn hển trước khoái cảm liên tục được ban tặng như một làn sóng đến rồi lại đi.
Đôi chân dẻo dai của Zoro di chuyển như chuột rút và làm xước ga trải giường. Tay xăm trổ đẩy đầu gối và tách chân ra. Một khi bạn đặt cơ thể của bạn vào giữa, Zoro không thể khép chân lại được nữa. Cảm giác như thế này nếu tôi bắt được một con bướm xinh đẹp đã bị đốt cháy và cố định chúng bằng ghim côn trùng? Law, người đang bị kích động bởi ham muốn kiểm soát, nhếch mép lên một cách méo mó. Vuốt ve phần đùi trong không được bảo vệ. Vân đẹp, thường không phơi nắng, có màu trắng ngà mịn, ẩm và ấm. Vuốt ve và xoa xoa. Liên tục chạm vào lòng bàn tay của mình, Zoro lắc đầu gối như thể anh đang mất kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Nhiều Nhất có thể
Truyện NgắnMình không rành cho lắm, cái này mình dịch bằng Google dịch nên nó khó hiểu.