Pianist x tuner [Ss2][Chap6]

41 6 0
                                    

 

           ──── Linh hồn cao thượng bị ma quỷ khơi dậy và rơi vào khoái cảm. Nhìn thấy linh hồn xinh đẹp đang sa sút, ác quỷ cười thỏa mãn.

   Law chơi động tác cuối cùng dẫn đến động tác cuối cùng thô bạo và hoành tráng với một lực khủng khiếp. Khán giả, bị nuốt chửng bởi vòng xoáy âm thanh choáng ngợp, chìm vào ghế của họ như thể họ quên thở. Ánh sáng rực rỡ vang vọng trong đại sảnh biến mất, và một khoảnh khắc im lặng bao trùm khắp nơi. Khán giả, những người đột nhiên quay lại với tôi khi tôi nghe thấy tiếng nhổ nước bọt của ai đó, đồng loạt đứng lên và tiếp tục vỗ tay hào phóng.

Waltz của những người yêu thích


 Zoro thỏa mãn nhìn từ tay áo của sân khấu khi Law đứng bên cạnh cây đàn piano, được thắp sáng bởi ánh đèn rực rỡ và xung quanh là những tiếng hò reo. Tốt hơn là bạn nên tập lại trong giờ nghỉ sau khi hiệp một kết thúc. Do số lượng khán giả, âm thanh mà tôi cảm thấy hơi buồn tẻ trở nên trong suốt và kéo dài. Zoro thích piano do Law chơi. Tinh tế nhưng mạnh mẽ, nó có âm thanh đẹp, rõ ràng. Người đàn ông thường có thái độ dễ gần, khi lên bàn phím luôn chân thành và ngoan ngoãn. Tôi rất vui vì Law đã trình diễn tuyệt vời trên cây đàn piano mà tôi đã chuẩn bị. Zoro tự nhiên mỉm cười và vỗ tay khi cúi đầu về phía khán giả và cúi chào rất đẹp.

 Sau khi kết thúc tất cả các buổi biểu diễn, Law trở lại sân khấu với tay áo sân khấu. Zoro còn cười nhiều hơn khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp mà anh thường cảm thấy lạnh gáy, ngây ngất và phát sốt, trông như một đứa trẻ đầy đặn. Rõ ràng hôm nay rất vui. Có một quy tắc giữa hai người là Zoro, người luôn ở trên sân khấu, đầu tiên chào đón Law người đã chơi xong. Khi Zoro mở miệng làm việc với Law trong khi đưa ra một chiếc khăn tắm, Law bước tới với sải chân và thu hẹp khoảng cách, ôm Zoro bằng cánh tay dài của mình. Cố định chắc chắn phần eo và phần sau của đầu, đồng thời lấy môi của Zoro với đà tương tự.

"Nmu⁈"

 Chiếc khăn mà tôi gặp phải khi bị kéo rơi xuống sàn. Law, người đang luồn lưỡi vào trong khe hở giữa đôi môi đang hé mở trong lúc đang kích động, tỏ ra rất mất kiên nhẫn. Rốt cuộc, đây là tay áo sân khấu nơi buổi biểu diễn vừa kết thúc. Nhiều nhân viên bối rối để cố gắng rút tiền. Hơi nóng tụ lại trên má Zoro. Zoro vội vã đánh vào lưng Law vì quá xấu hổ và cố gắng vặn mình, nhưng Law, người đã hạ gục Zoro không sợ hãi. Ngược lại, chiếc lưỡi nóng bỏng đã lần vào miệng Zoro bằng chính khuôn mặt của anh ta và khuấy nó lộn xộn mà không cần bất kỳ kỹ năng nào.

"Hừ..."

 Ý thức của Zoro trắng bệch và mơ hồ với một nụ hôn vừa chạm vào niềm đam mê đang thấp dần. Khi sức mạnh của Zoro bị suy yếu và sự phản kháng biến mất, Law cuối cùng cũng chịu buông tha cho đôi môi của anh.

"Hừm...Zoro-ya. Bản piano hôm nay thật tuyệt..." Law hài lòng nói, với đôi môi căng mọng ướt đẫm nước bọt. Zoro, người bị nuốt chửng bởi chính mình, xấu hổ và không thể chịu đựng được, và anh ấy đã thở dốc.

"Law ... Temee, anh điên rồi..."

 Zoro vừa thề vừa che mặt, vốn đã bị nhuộm đỏ, bằng cả hai tay. Law là gì? Anh nhìn quanh nắm bắt tình hình hiện tại, nhẹ nhàng gật đầu nói: "."

Yêu Nhiều Nhất có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ