CHAP 1

1.5K 92 21
                                    

: Năm ấy tôi và em quen nhau khi chúng ta vừa bước vào đại học em vẫn còn nhớ hay đã quên Charlotte Austin !

Bangkok 14/2/2021 : Trời về đêm lạnh lẽo dần trên con phố nhỏ quen thuộc có nhiều bước chân hầu hết là của các cắp đôi nắm chặt lấy tay nhau vi vu dạo phố , một dáng người nhỏ nhắn bước đi nặng nề mùi rượu nồng nặc dáng đi loạng choạng như vấp ngã nhìn tứ phía đâu đâu cũng là hình bóng nhỏ bé của người con gái mà nữa nhân đó yêu thương hết mực ! Nữ nhân gầy gò đó không ai khác là Engfa  Waraha con gái của chủ tịch tập đoàn thời trang nổi tiếng ở Bangkok thủ đô của Thái Lan. ''Hôm nay là lễ tình nhân nhưng tôi mất đi em rồi'' Engfa đau đớn giọng như tắt nghẹn phần là vì khóc phần là do rượu mang lại,......

*Bối cảnh khác : cũng là dáng vẻ buồn bã khóc đến nức nở ngồi ở một góc phòng nhìn lên chẳng thấy nỗi bầu trời đầy sao của ngày lễ tình nhân đâu nữa nàng cử động mi mắt , nước ứ đọng bên trong chực chờ mà rơi ra ngoài .Charlotte Austin là người yêu của Engfa nhưng vì lí do nào đó nàng lại quyết định nói lời chia tay với Engfa ngay ngày lễ tình nhân , nàng và cô còn yêu nhau rất nhiều số định sẵn đã là của nhau nhưng chính chủ lại muốn chối bỏ nó liệu rằng họ sẽ bỏ lỡ nhau mãi mãi hay còn gặp lại .


*6 NĂM SAU ...

*TẠI SÂN BAY BANGKOK SUVARNABHUMI . *Sau khi chia tay em cô theo lời ba mình đi du học tại nước Anh hôm nay cô trở về cũng vì ba cô gọi về để bàn giao lại công ty chính ông thành lập bằng cả thanh xuân của mình....

:''cô chủ cô cần gì nữa không ? Ông chủ nói tôi đưa cô về vinh thự chỗ đó đã dọn sẵn phòng cho cô rồi ạ! ''

Engfa : '' thôi không cần phiền phức tới vậy đâu , đưa tôi về khách sạn tôi đặt sẵn là được rồi, ngay lúc này tôi không muốn gặp ai hết '' 

:''Nhưng mà...'' 

Engfa : ''anh muốn chống đối tôi sao ?''*một tông giọng lạnh lùng phát ra từ cô 

:''k,không đâu cô chủ tôi không dám"*vẻ mặt đầy sợ hãi mà trả lời cô 

Engfa:''được rồi không cần sợ hãi đến như vậy đâu , tôi sẽ gọi báo lại cho ba là tôi chưa muốn về nhà , việc của anh bây giờ là đưa tôi đi đến nơi mà tôi muốn đến''*giọng không nóng không lạnh 

:''vâng vâng tôi làm ngay''

*KHÁCH SẠN XXXXX

Nhân viên khách sạn :''Cô là người đã đặt phòng VIP trước đó đúng không ạ? Tôi đã cho nhân viên dọn phòng sẵn sàng rồi phòng của cô ở tầng 69 phòng 307 và đây là chìa khoá thưa cô !"

*Engfa không trả lời cầm lấy chìa khoá đi thẳng lên phòng, báo hại tên tài xế tay xách nách mang mà chạy theo cô để dọn đồ vào phòng mà cô chọn ở ....

*Chuyển cảnh ..... 

:''Charlotte em có thể giúp anh làm số tài liệu thống kê này được không ?''*tông giọng ngọt ngào nhìn em mà mỉm cười nhờ vã

Charlotte:''được rồi đó giám đốc Wang à đừng nhờ vã em bằng tông giọng đó anh nói bình thường em vẫn sẽ làm mà , em đâu có bỏ bê công việc đâu chứ ''*mỉm cười nhìn lại tên đó mà trả lời

 [Wangkiss tên này là anh trai của Engfa là CEO của một tập thiết kế thời trang nổi tiếng tại Bangkok cũng chính là tập đoàn mà Engfa được ba giao lại cho chiếc ghế chủ tịch ]

*lí do ba Engfa  không giao lại tập đoàn cho hắn quản lí vì ngay từ đầu đã nhìn thấy rõ giả tâm của hắn nên dù có là con trai trưởng của ông thì ông cũng không giao cả ''máu  mồ hôi và nước mắt của  mình cho hắn ''

*trở lại với câu chuyện 

Charlotte nàng hiện tại là thư kí cũng là người yêu của hắn nàng không hề biết về chuyện hắn và Engfa là anh em ruột , cũng chính hắn ngay từ đầu nhắm trúng cô nhưng Engfa đã hất tay trên hắn bực tức khi không có được nàng nên đã nói với ba rằng Engfa học hành sa sút chỉ lo yêu đương và đó còn là con gái nên ba của Engfa đã vô cùng tức giận mà không rõ ngọn ngành câu chuyện  âm thầm đi đến gặp nàng bắt buộc nàng phải rời xa Engfa cấm tuyệt đối không được nói với cô sau khi cả hai chia tay ông đã rất hài lòng và sợ rằng Engfa sẽ quay lại tìm nên ông quyết cho cô đi du học tận 6 năm trời nơi xứ lạ quê người,đâu hay biết rằng tình yêu trong sáng của đôi trẻ đã bị dã tâm thâm độc của anh trai cô chia rẽ hai người họ ra hai hướng .

Trong khi Engfa du học nàng đã gặp rất nhiều khó khăn về mặt kinh tế nàng chỉ đủ sống còn phải nuôi thêm mẹ ba đã mất từ lúc nàng còn rất nhỏ mọi mệt mỏi khó khăn đều phải nhận về bản thân nàng . năm đó còn nhớ rất rõ anh của cô đã năm lần bảy lượt muốn nàng làm vợ nhưng nàng một mực không chịu đến cuối cùng mẹ nàng bệnh nặng cũng nhờ có anh ta mẹ nàng mới thoát được một kiếp vì chữ ơn và sự ân cần anh dành cho nàng nên nàng đồng ý làm bạn gái của hắn.đến hiện tại nàng là thư kí riêng của hắn hai người đã bên nhau được 2 năm kể từ ngày cô rời khỏi Thái!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây???? mọi người đợi chap sau nha mỗi ngày mình sẽ đăng từ 1 đến 2 chap ^^  cảm ơn vì đã đọc  









''EM DÂU HAY DADDY?''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ