Prologue

49 1 1
                                    

Ang sabi nila ang mainlove daw ang pinakamasayang bagay sa mundo. totoo ba yun? para sa akin hindi. kasi once na mainlove ka, hindi kana makakaalis sa situation na yan. kung sana laging happy ang ending ng lahat ng lovelife edi mas masaya. pero what if hindi ganun ang ending? what if puro heartbreak ang mangyari? kung ganyan nlng din wag nalang. I rather be alone for my entire life kaysa naman saktan ko lang ang sarili ko sa love na yan. d ako masohista no! tsssk. 

kaya never pa ako nagka boyfriend dahil pinaninindihan ko yan. "Never fall inlove" yan ang motto ko. sa 15 years na nage-exist ako sa earth wala pang nangahas sa akin mang ligaw. why? hay naku.. kaya siguro kinareer ko na ang pagiging NBSB ay dahil pangit ako. sabi nila pangit daw ako. pero kanino na ba ako maniniwala sa mga taong walang ibang ginagawa kundi maglandi o sa mama ko na wagas kung magpalaki ng ulo. 

magiging single pa rin kaya ako for the rest of my life? o maiinlove din ako?. 

as the day pass. ok na ang lahat e. masya na ako na wala akong nakukuhang attention. Until I met that Crazy Jerk. biruin niyo hahamunin ba nmn ako sa isang laro? magiging girlfriend niya daw ako kung matatalo ako sa kanyang little game of love daw. -_-. seriosly? ako ang isang NBSB ay mafa-fall sa kanya? huh? in his dreams. wala nga ako ka sweet sweet bones sa katawan. paano kaya ako maiinlove sa kanya? hay naku. sinasayang lng niya ang oras nya sa akin at isa pa wala akong time sa ganyan. Mag aaral pa ako.

I'm Princes Anna May Quinto or PAM for short and dito magsta-start ang story ng "The Nerdy Princess"


The Nerdy PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon