Trailer

532 42 4
                                    

#Cut1
Nếu dính vào tình yêu thì dù có thông minh đến đâu cũng sẽ trở thành một tên ngốc không hơn không kém.

"Đúng! Nhất là với cái người bị đập đầu hai lần như anh đó Soonyoung!"

Seungkwan đỡ trán, nhìn ông anh ruột thịt của mình ngơ ngơ nhìn theo hình bóng của người trong mộng.

#Cut2
"Jihoon! Jihoon! Đợi anh với!"_ Kwon Soonyoung vội vã chạy.

"Anh là...?"_ Lee Jihoon thì khó hiểu nghiêng đầu.

"Soonyoung! Là Kwon Soonyoung! Em nhớ không Jihoon?"

Đột nhiên tên lạ mặt này lao đến, tự giới thiệu bản thân và hỏi Jihoon rằng em có nhớ anh ta không.

"Tôi không có quen ai tên Kwon Soonyoung à nha! Đồ biến thái! Tránh ra coi!"_ Tất nhiên rồi, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới trường hợp rằng bản thân bị biến thái theo đuôi, kể cả Jihoon.

"Năm mẫu giáo, lớp hổ vằn! Anh là lớp trưởng!"

Ừ, quả thật là năm mẫu giáo Lee Jihoon - đứa bé học ở lớp mèo bông có từng sang lớp hổ vằn một lần.

#Cut3
"Nè, anh gì ơi đang làm gì ở đây? Tan học rồi mà"

Lạy chúa, Jihoon đói sắp khóc rồi nhưng mẹ của em vẫn chưa thể tan làm, bởi vì đứa nhóc lớn hơn em một tuổi này còn chưa chịu về nhà.

"Vẽ mèo"_ Kwon Soonyoung mẫu giáo đang tô tô vẽ vẽ.

"Là bài tập sao?"_ Lee Jihoon mẫu giáo nghiêng đầu hỏi thăm.

"Ờ, vì không biết vẽ nên chưa dám về"

Tên này cũng có cái tôi to phết, lúc ấy Jihoon đã nghĩ thế. Mẹ của em cũng thật khó khăn khi có một học trò như cái anh này, nhỉ?

"Anh... sợ bị mẹ la hở?"_ Jihoon ngập ngừng.

Nhưng cái anh đó không xi nhê gì, thế là không phải sợ mẹ la rồi.

"Không, sợ bị thằng lớp kế bên chê, nó lúc nào cũng bảo anh chỉ biết vẽ mỗi hổ vằn"

Chà, vẽ mèo mà nhìn hệt như con hổ, coi kìa, lại còn có cả răng nanh to, mèo tinh à?

"Để em chỉ cho, nếu anh không về thì mẹ em không về, mà mẹ em không về thì em sẽ đói, em mà đói thì em sẽ té xỉu"

Giúp người hơn xây bảy tháp chùa, đây là bảy tháp chùa đầu tiên trong môi trường mẫu giáo của Jihoon chăng?

#Cut4
"Anh bị điên hả Kwon Soonyoung?! Ai đời lại uống thuốc lúc bụng đói, anh coi anh đi, mặt mũi tái xanh hết cả rồi!"

Lee Jihoon mèo bông lúc lớn nhìn Kwon Soonyoung hổ vằn lúc lớn nằm liệt giường cười như ngáo.

"Em đúng là mắc nợ anh thật sự"

Jihoon thở dài, em phụng phịu ngồi cạnh giường của Soonyoung, ôn tồn bón cho anh một thìa cháo nóng hổi.

"Vậy anh là chủ nợ đẹp trai nhất rồi còn gì, nhỉ Jihoonie?"

[SoonHoon] • A Fool Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ