3/ Tuy cách yêu hơi ngốc nhưng em không chê đâu

459 47 1
                                    

"Jihoon, tớ xong việc rồi, đi ăn thôi"

Bác sĩ Jeon tự nhiên bước vào phòng làm việc của Lee Jihoon, nhìn thấy Jihoon vẫn còn đang ghi ghi chép chép, ngay bên cạnh vẫn còn hàng tá hồ sơ bệnh án cần được xem qua.

"Khi nảy tớ đợi cậu, bây giờ tới lượt cậu đợi tớ, ba phút nữa thôi nha"

Wonwoo gật đầu, cậu ngồi xuống ghế, lôi điện thoại ra nhập đôi ba tin nhắn rồi hài lòng cười khúc khích, Jihoon bị tiếng cười của Wonwoo làm cho phân tâm, em ngước nhìn thì trông thấy khóe môi của bạn mình đã cong lên thấy rõ.

"Bạn trai nhỏ lại nhớ Jeon Nunu rồi đấy à?"_ Lee Jihoon trêu chọc.

"Nhỏ gì chứ? Chỉ thua tớ mỗi một tuổi, lại còn giàu sớm hơn, đô con hơn tớ, không xứng với từ nhỏ chút nào"

Jeon Wonwoo có người yêu kém tuổi là chuyện mà ai trong bệnh viện cũng biết, lí do là vì Wonwoo điển trai, kể cả bạn trai của cậu ấy cũng điển trai nốt.

Jihoon chống cằm, tặc lưỡi.

"Chậc! Thích quá nhỉ?"

"Cậu đừng có nói câu đó, chẳng phải vị bệnh nhân đẹp trai kia bám cậu không rời đó sao?"

Wonwoo vừa nói vừa lôi hồ sơ bệnh án của Kwon Soonyoung ra vẫy vẫy trước mặt Lee Jihoon. Em phẩy tay rồi tiếp tục chú tâm làm nốt công việc dang dở. Wonwoo cũng thôi không trêu ghẹo bạn mình nữa, nhưng ngay sau đó lại nhanh chóng tiếp lời.

"Jihoon, tớ có cảm giác anh ta thật sự sẽ trở thành bạn trai của cậu"

"Tớ cũng nghĩ thế"

Jihoon tỉnh bơ trả lời, không hề ngập ngừng hay lúng túng. Jeon Wonwoo tròn mắt, đứng phắt dậy.

"Này! Tớ chỉ nói thế thôi, cậu... cậu thật sự..."

Giật hết cả mình, Wonwoo cùng lắm chỉ muốn trêu chọc bạn mình một chút, Jihoon và Wonwoo là bạn từ thời còn thực tập, cậu ấy biết thừa bạn của mình độc lập, vững vàng đến cỡ nào, từ chuyện bé đến chuyện lớn, không có gì làm Jihoon phải mở lời nhờ cậy người khác giúp đỡ, nghĩ thử xem, với cá tính đó thì sẽ cần người yêu ư?

Lee Jihoon trông thấy nét mặt thái hóa của Wonwoo thì phì cười.

"Làm sao? Tớ cảm thấy như thế thì tớ nói thôi, không được à?"

Đóng lại sấp hồ sơ, Jihoon đứng dậy cởi bỏ áo blouse rồi kéo Wonwoo ngồi xuống sofa, em tinh nghịch búng tay lên chóp mũi của cậu bạn thân.

"Jeon Nunu hơi cường điệu rồi đấy nhá, cậu thấy tớ và anh chàng đẹp trai đó xứng đôi, tớ không phản đối thì cậu lại nhảy cẩng lên, sao? Sợ tớ cưới sớm hơn cậu à?"

Mặt Wonwoo trông như đang "đánh giá" Jihoon, cậu ấy cũng không chịu thua, đưa tay lên búng trả Jihoon một cái.

"Lại chả thế! Mở miệng ra là khen anh ta đẹp trai này đẹp trai nọ"

Cả hai cười khúc khích, đùa giỡn ồn ào một hồi lâu rồi mới chịu đi ăn trưa.

Lúc Jihoon định trở lại phòng làm việc thì điện thoại của em reo lên tiếng chuông báo rằng có tin nhắn mới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SoonHoon] • A Fool Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ