Câu chuyện 2

3 2 0
                                    

Bầu trời xanh biếc, mặt trời tỏa ánh nắng qua khe cửa sổ mây trắng bồng bền đang trôi nhẹ nhàng theo làn gió.

"Lại một ngày chẳng có gì đặc biệt..."

Cô gái nhỏ 14 tuổi mặc trên mình bộ đồng phục vác trên vai chiếc cặp đi học như bao người

Cuộc sống hằng ngày trôi qua yên ả một cách chán nản... ngày bình thường nối tiếp ngày bình thường

Nhưng cái bình thường ấy một ngày nọ bỗng chốc bị phá vỡ

.
.
.

Giờ giải lao sau giờ học, cô và bạn mình cùng đi đến nhà vệ sinh .Cô bạn của cô thì rửa mặt vì tiết học rất buồn ngủ, sau đó đi ra ngoài chờ bạn mình

Cô vào phòng đi vệ sinh chẳng cảm thấy điều gì khác lạ, cô nghĩ hôm nay vẫn là một ngày chán nản như bình thường.

Cho đến khi cô cảm thấy điều bất thường thì cũng đã quá muộn... . Qua khe hở của tấm la phông, cô thấy có ai đó đang đứng phía trên trần nhà đang nhìn mình

"GAAA-!"

Cô chỉ biết la lên để cầu cứu, người bạn của cô nghe thấy liền chạy vào nhưng cửa lại đang khóa.

" Có chuyện gì vậy Taru-san! Này! Cậu nghe thấy tớ nói gì không?!"

Cô bạn vừa đập cửa vừa gọi nhưng chẳng thấy bạn mình trả lời, cô nhìn xuống dưới khe cửa, máu phía bên trong phòng từ từ tuôn ra ngoài.
"Này Taru!! Đừng nói là... không, không đúng! Tớ đi gọi người giúp!"

Trước cảnh tượng như thế tay chân cô run rẫy cả lên, không suy nghĩ được gì nhiều, cô nhanh chống chạy đi gặp giáo viên liền nhờ giúp đỡ, vẫn chưa chắc nên cô đã chạy đi gọi cả bảo vệ.

Giáo viên đi đến thấy máu chảy ra liền hốt hoảng cố gắng khóa cửa, ngay lúc đó, bảo vệ cùng bạn Taru chạy tới.

Bảo vệ dùng chìa khóa của mình mở cánh cửa căn phòng đó ra, cô bạn của Taru lo sợ mà phải chạy nãy giờ nên cũng đã rất mệt, cô đứng chóng tay lên đùi thở dốc nhưng mắt không rời khỏi cánh cửa đang được mở ra.

Cảnh tượng phía sau cánh cửa là Taru đang nằm trên sàn, tay chân và cả cổ đều chi chít vết thương, cánh tay trái của cô bị khắc lên chữ "chết đi" có vẻ sâu ,đầu có lẽ đã đập vào tường nên chảy máu rất nhiều, vết thương bị cắt sâu nhất là ở đùi.

Hung khí chính là con dao đang nằm trong bồn vệ sinh.

Bạn thân cô đứng phía ngoài cửa nhìn vào với đôi đồng tử như nhỏ lại trong sợ hãi, giáo viên đứng cạnh thấy được nên đã đưa cô ra phía ngoài để bình tĩnh.

Chẳng mấy chốc cảnh sát và xe cứu thương đến và phong tỏa hiện trường, Taru vẫn còn thở nên đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

.
.
.

Màu đen âm u trong mắt cô dần được ánh sáng chiếu vào, Taru từ từ mở mắt ra và đưa tay mình lên hướng cây đèn trên trần nhà.

Cánh tay cô được ghim một cây kim để vô nước biển, ngoài ra, cả tay đầu được quấn băng gạt...

Không, không phải chỉ tay, mà là khắp người cô, cả tay chân, cổ đến cả đầu đều được băng bó, nhất là phần đùi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những câu chuyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ