Về đến nhà, cậu nhìn đống tài liệu chưa giải quyết xong bất giác nghĩ hôm nay lại phải thức đêm...Anh nhìn cậu như hiểu ra gì đó.
"Đống này để tôi kêu nhân viên làm"
"Họ đã tăng ca nhiều rồi, để mấy cô cậu ấy nghỉ ngơi chút"
"Em lo cho người khác rồi quên chăm sóc bản thân luôn à? Vẫn vậy nhỉ"
"..."
Đã lâu lắm rồi cậu mới được một giấc ngủ thoải mái thế này. Không phải anh giao cho cậu nhiều việc, mà là cậu cố trả ơn anh, thay cho lời xin lỗi năm ấy. Sáng nay cậu sang nhà anh hai để đưa chút đồ.
"Thorne vẫn khỏe chứ?"
"Như trâu"
Vốn là định để anh trai Bright là Volkath nhưng vã Thorne x Allain quá :"))
"Thorne, có nhà không?"
Hỏi cho có lệ chứ kiểu gì cậu cũng vào à, cậu có chìa khóa mà.
"Bright đến kìa, đừng có như vậy nữa."
Một giọng nói tức giận vang lên, Allain chạy ra khỏi cửa không quên chào hỏi Bright.
Thấy người quen lâu năm không gặp, Thorne mừng rỡ bắt tay cậu bạn cũ.
"Chúng tôi phá đám việc của cậu và chàng Allain à?"
Lorion nói với giọng điệu chế nhạo
"Chưa có nổi, cậu ấy vững lắm. Chắc tới mùa quýt tôi mới rước được cậu ấy về nhà mất"
Bright thì quá quen việc mở cửa vào là thấy người anh trai đáng kính đang đè thân hình nhỏ bé của Allain ra để làm gì bậy bạ. Allain có thể bị vồ lấy bất cứ lúc nào, sẽ ổn hơn nếu Thorne không làm trong nơi công cộng...mà Allain cũng chẳng nhắc nhở gì Thorne, chỉ bơ cậu một ngày, đổi cách xưng hô và làm việc như một người đồng nghiệp. Điều đó cũng khiến Thorne khóc hết nước mắt, nhưng rồi vẫn tái phạm.
Cả Thorne và Lorion giờ đều là sếp lớn rồi. Cậu nhìn hai người to con khủng bố trước mặt cảm thấy mình thật nhỏ bé. Hai người bạn cũ cứ ở đấy mà tám chuyện vu vơ thôi.
"Muộn rồi, chắc bọn em về đây"
"Về cẩn thận nhé"
Thorne nhìn đứa em trai bé bỏng của mình, anh không tỏ ra ghét cậu nữa, muốn bù đắp cho cậu những tổn thương mà cậu chịu trước đây.
Lorion vẫn còn muốn để lại ấn tượng với cậu bạn cũ thì phải.
"Nhớ gả em trai cậu cho tôi nhé"
Ăn một cú cốc đầu đau đớn từ Bright rồi hai người vọt lẹ đi. Để lại Thorne đứng hình ở đó. Vậy là đứa em trai của cậu sắp bị bế đi bởi thằng bạn thân của cậu á? Đến khi ngộ ra rồi gào thét thì họ chẳng còn ở đó nữa.
"Đừng nói linh tinh trước mặt mọi người như vậy"
Bright ngại ngùng nói với anh
"Tức là anh có thể nói linh tinh với em à"
"Một cái cốc đầu chưa đủ đúng không"
"Anh đùa thôi mà, hehe"
Anh muốn đưa cậu thư giãn chút nhưng cậu từ chối. Đúng là có giao cho nhân viên xử lý tài liệu nhưng đâu đưa hết được, họ sẽ không chịu nổi mà nghỉ việc mất. Thế nên cậu vẫn phải về làm nốt.
"..."
"Cho anh vào đi màaaa "
"Không được, bộ anh là biến thái à?"
"Biến thái với mình em thôi"
Tên này mặt dày thật. Rõ ràng là cậu chưa nói là còn yêu anh mà. Tự dưng lại muốn tắm chung với cậu? Nhìn ra bộ mặt không mấy tốt đẹp của hắn, cậu nhất quyết từ chối. Cậu nhận ra là có chấp nhận tình cảm của anh hay không thì cậu vẫn bị thịt.
Tối đó, anh và cậu ăn ở nhà. Cậu nấu ăn còn anh sắp chén đĩa, còn bày rượu ra nữa. Nhìn không khác gì đôi vợ chồng son hạnh phúc.
"Em uống được rượu không"
"Chưa uống thử bao giờ"
"Ể?"
Cậu 21 tuổi đầu vẫn chưa uống rượu bao giờ đúng là lạ thật. Cậu nghe anh hai kể về tác hại của rượu bia mà rất sợ chúng, dần hình thành thói quen ít uống bia, còn rượu anh chưa dám thử. Cậu còn chẳng biết tửu lượng của mình...
"Thế uống thử nhé"
"Cũng được"
Cậu cầm ly rượu nghi hoặc nhìn quanh, rồi uống thử một ngụm. Nó cũng khá ngon, hơi đắng khó tả nhưng uống được. Cậu lấy hơi rồi tu hết một ly.Một lát sau, cậu đã bắt đầu đỏ bừng, sau đó ôm mặt rồi chạy vào phòng tắm.
"Em nôn à"
"Ư...ừm"
"Anh cứ ăn đi."
Cậu nói vang trong phòng tắm. Anh bất lực đành phải ăn trước. Trong phòng tắm có mấy tiếng kỳ lạ phát ra, anh tò mò nhưng lại sợ ăn chửi nên không dám táy máy
"Ưm..."
"Lorion..."
"Quần của em đâu?"
Cậu bờ phờ nhìn anh, rồi nhào vào người ôm lấy anh. Đôi chân nuột nà trắng nõn không kém gì các cô gái trẻ bị men rượu khiến nó trở nên hư hỏng, cạ vào quần anh. Cậu vuốt má anh rồi trao anh nụ hôn say đắm. Tưởng rằng nụ hôn đầu của hai đứa sẽ là anh chủ động chứ, đúng là mất mặt mà. Miệng lưỡi ấm nóng của cậu luyến tiếc buông ra khỏi bờ môi anh. Anh không một chút do dự mà đè cậu xuống sàn.
"Là em tự hiến cho tôi"
Ngón tay luồn lách vào chiếc áo sơ mi mỏng đến nỗi có thể nhìn núm vú cậu đang cương lộ ra.Lorion gảy nhẹ lên hạt đậu, chiếc lưỡi mềm mại xoa nắn đầu ti.
"Nếu không phải là anh thì núm vú em có cương tới vậy không hả?"
Khóa quần anh kéo xuống, để lộ cư vật với kích thước khó mà tưởng tượng được . Đầu lưỡi cậu mơn trớn lên vật đang cương cứng kia, cố gắng cho vào hết. Cậu từ từ há to , chật vật trong khoang miệng, may là cậu vẫn chưa bị thứ gậy thịt đó đâm thủng. Âm thanh dâm dục phát ra từ cái miệng nhỏ dâm đãng ấy.
"Tôi...ra"
"Cứ ra đi, bắn lên mặt em này ~ "
Câu nói của cậu thật sự muốn kích thích anh mà. Thứ tinh dịch nhầy nhụa trắng đục vấy lên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Lại một nụ hôn ngấu nghiến mê hoặc khiến anh không muốn buông chút nào...Tay anh di chuyển xuống phía dưới, xoa nhẹ lên quy đầu cũng đang cương cứng của cậu.
"Ưm~em c-ũng sắp..."
Cậu mệt mỏi nép vào lồng ngực hắn thở dốc.
"Em gạ gẫm tôi mà giờ muốn từ bỏ trách nhiệm sao?"
"Ưhh...em không..."
Ngón tay tinh nghịch của hắn di chuyển xuống bờ mông quyến rũ vẫn còn đang run rẩy. Kì lạ là hắn nhét 2 ngón vào khá dễ dàng, bất giác nghĩ đến âm thanh phát ra trong phòng tắm lúc nãy.
"Em tự nới à?"
Lorion lộ ra nụ cười nham hiểm đầy thích thú khi Bright là người chủ động "dâng" cho hắn. Nhưng mà lần đầu đúng là ẩu đả thật, đến ngón thứ 3 cũng khó khăn mới cho vào thì làm sao chịu nổi con cá chà bặc của hắn chứ.
"Đ-đau lắm...không thể đâu mà...hức"
"Ngồi yên, việc em cần làm là tận hưởng thôi"
Anh nâng cằm cậu, mê man nhìn ngắm khuôn mặt diễm lệ có chút dâm đãng đang van xin anh. Tay anh vuốt ve lọn tóc bạch kim mềm mại...
Mới vào được phần đầu thôi mà Bright đã muốn ngất đi rồi, của hắn thực sự rất to... Nước mắt sinh lý cứ thế tuôn ra cùng với tiếng rên nài nỉ muốn dừng lại khiến hắn không kìm lòng được hôn cậu một cái thật sâu. Sợi chỉ bạc nối liền môi anh và cậu từ từ buông ra để lại chút luyến tiếc. Cậu cố hít lấy hít để muốn lấy lại lượng không khí vừa bị anh cướp đi. Cự vật to lớn của anh nằm gọn bên trong lỗ nhị chật kín cảm giác như thứ đó đã chạm vào dạ dày của cậu.
"D-dừng lại..."
"Cơ thể em thành thật hơn lời nói nhỉ?"
Phải...Miệng nói vậy nhưng cậu vẫn cố nhấp vòng eo thon thả, từng đợt nhấp đều gây ra tiếng động khiến người khác hiểu lầm.
"Ưm...agh"
"Em yêu anh...Lorion"
"Tôi cũng yêu em"
Anh ra nhưng không nói cậu khi gậy thịt kia vẫn còn ở trong. Lượng tinh trùng như muốn xâm chiếm cả cơ thể cậu, thứ nhớp nháp màu trắng tràn ra...Cậu cúi mặt xuống liếm láp dương vật hắn vẫn còn dính chút tinh dịch tanh hôi.
"Một lần nữa được không?"
"Hứ...c"
Cậu gật đầu đồng ý, tâm trí vẫn tin tưởng người đàn ông tinh ranh trước mặt. Lorion lật người cậu nằm ngửa, ở tư thế này, cả anh và cậu, đều nhìn thấy mặt nhau. Hắn vừa mới ra nhưng vẫn còn sức sao...Nhẹ nhàng đưa cự vật vào trong cậu, chậm chậm nhấp vì sợ cậu đang mệt.
"Mạnh nữa...đi...uhm~ "
Câu nói của cậu kích thích anh điên cuồng. Càng ngày càng nhanh đến chính cậu cũng không nghĩ anh thèm khát nó tới vậy...Giờ có bảo chậm lại thì khác gì là tự vả không chứ. Một lần nữa, chất nhầy nhụa trắng đục vấy lên người cậu. Cậu thở phào, thân thể kiệt quệ đuối sức.
"Chưa xong đâu đấy"
"Nhưng anh vừa mới-"
Không để cậu nói hết, hắn nắm tóc cậu, bắt cái miệng nhỏ bé ấy phải phục vụ cậu nhỏ của hắn lần nữa.
Đầu lưỡi dâm dục cố gắng thỏa mãn dương vật vẫn chưa hết cương cứng của anh.
"Ưgh...ah"
Nó như muốn đâm thủng cổ họng cậu vậy.
"Tôi...ra"
Tinh dịch chảy xuống cổ họng cậu. Cậu muốn nhổ nó ra, nhưng bàn tay thô ráp bóp má cậu, ép cậu phải nuốt thứ đó. Hình ảnh Bright cố liếm hết tinh trùng đang vương vãi quanh miệng cậu, làm "thứ đó" của anh muốn cương lên lần nữa. Chẳng biết đã qua bao nhiêu hiệp, anh mới chịu buông tha cho cậu. Cậu bị anh hành tới mức thiếp đi lúc nào không hay. Anh đặt cậu vào vòng tay ấm cúng, bế cậu trong thế công chúa với bộ dạng trần trụi còn dính một ít tinh dịch. Lau người sạch sẽ cho cậu rồi bế vào phòng anh. Vuốt ve khuôn mặt đẹp đẽ của cậu một cách mân mê.
"Anh sẽ không đánh mất em thêm một lần nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp thuận [Lorion x Bright/ Aov]
Fiksi Penggemar"Em sẽ mặc bộ này vào đám cưới của hai ta" Pls đọc phần ngoại truyện thôi làm ơn😭 cốt truyện chính viết lúc chechou giờ đọc lại quê vaizz🗿