hôm nay là ngày nghỉ lễ nên sunoo về quê để thăm gia đình, bỏ riki một mình bơ vơ ở đất trời seoul lạnh lẽo ấy.
đó là với góc nhìn của riki, còn sunoo khi về quê đã tạm biệt, hun hít đủ kiểu rồi đấy nhá.
đừng có nói là anh mày bỏ mặc mày ở seoul ๑'^'๑
riki ở một mình cũng mau chán, đã vậy còn thiếu hơi bồ nên đâm ra hoá khùng. ngày nào cũng gọi sunoo cả chục cuộc, anh bận thì nhắn hàng trăm cái tin nhắn.
ủa rồi cho hỏi, sunoo ổn không??
rất ổn với cái đầu hơi nhức nhức nha
"úi giời ơi!!! cái thằng này, mới không gặp hai ngày thôi đó"
"2 ngày gì mà như 2 năm í, hôk chịu đâu, sunoo về với em đi mò"
"cả năm anh học trên seoul rồi nên nghỉ phải tranh thủ về thăm bố mẹ, phụ bố mẹ bán hàng nữa chứ. em thích thì kì nghỉ sau anh dẫn về quê cho ăn tteokbokki bố mẹ anh bán nhaaa"
"hứa đó"
"dạ rồi, thưa nishimura riki"
gì chứ được anh bồ gọi cả họ lẫn tên là riki khoái cực🙈
"thui bye em nha, anh bận rồi, có gì tối video call hen"
"dạ bye anh, nhớ anh lắm lắm"
"anh cũng zậy hehe"
"thôi đi thiệt á nha"
"dạa"
riki dạ cái ỉu xìu rồi cúp máy. nhớ anh bồ quá nên riki quyết định rủ jay đi chơi bowling, đi chơi để quên đi nỗi nhớ đó 🥹
"ay yo jay hyung! đi chơi bowling khôm anh?"
"sunoo về quê rồi hả?"
"ủa sao biết zậy?"
"lần nào ẻm về quê mày chẳng rủ anh đi bowling, có nó bên cạnh mày có thèm ngó ngàng gì đến anh"
"xời, làm như anh không bám jungwon ấy. túm lại là 3h đi ha, bye anh"
riki tắt máy rồi sửa soạn chuẩn bị đi chơi với ông jay.
___
tưởng đâu jay đi một mình nhưng hoá ra lại mang thêm em bồ jungwon theo làm riki bị thồn cơm mèo no đến khỏi ăn tối.
đi để đỡ nhớ bồ mà nhìn hai con người kia làm riki còn nhớ cục bông sunoo hơn nữa
thế giới này ác với riki quá, tối về riki khóc cho mà xem🥹
đi chơi chán chê xong riki đi về chạy tót lên phòng trùm mền gọi điện với anh bé người yêu😀
"u là trời nay em rủ ông jay đi chơi bowling tại ở nhà một mình chán quá, mà ổng thồn cho cơm mèo xong em khỏi ăn tối luôn"
"ủa ròi ăn tối chưa đó?"
"ăn cái bánh cá rồi hehe"
"ểhh bữa sau ăn đầy đủ nha má, anh về mà mày ốm thêm miếng nào nữa là khỏi ôm ngủ nha"
"dạ biết rồi, mà chừng nào anh lên lại seoul zậy? nhớ anh vãi luôn ặ"
"chắc mai mốt gì đó, nào nhớ em thì lên"
"ủa vậy mấy bữa không nhớ hả..? à về quê có thằng khác rồi đúng khôm? tôi biết mà, anh có yêu gì tôi đâu"
"gì zậy má??? tôi không yêu em mắc gì giờ này gọi điện cho em?? cái giờ này á, nếu có thằng khác là đã đi hú hí rồi, ai rảnh ngồi đây nói chuyện với mày?"
"...rồi vậy khi nào mới nhớ em?"
"mắc gì hỏi?"
"giận rồi hả pa?"
"ai rảnh?"
"sunoo rảnh"
"mệt quá anh đi ngủ đây, tháng sau anh lên cho mày nhớ anh đến chết haha😈"
"ơ-"
"ngủ ngon nha, yêu em"
"ê khoan-"
tút...tút
anh mà tháng sau lên thì tui sẽ mặc kệ anh, đừng hòng tui nhắn hay gọi điện gì cho anh😤 tui mà làm vậy thì tui thành chó cho anh coi
vậy mà chưa đầy 5 phút, điện thoại sunoo đã có tin nhắn mới
Riki ᰔᩚ
Anh sunoo ngủ ngon nha, nhớ anh <33và tối hôm đó trong căn nhà ấy có một con cún riki cuộn chăn đi ngủ :)))
17.07.22
⋆。˚ ☁︎ ˚。⋆。