vậy rốt cuộc vụ nắm tay trên stream là như thế nào?

1.4K 98 24
                                    

năm mươi ba;

keria's stream the series:

vậy rốt cuộc vụ nắm tay trên stream là như thế nào?


min-seok vươn vai liếc nhìn chiếc đồng hồ treo tường. đã gần ba giờ sáng, và cậu vẫn chưa hề có ý định đi ngủ.

cậu thở dài một tiếng, đoạn min-seok lườm nguýt cái người nào đó đang say giấc nồng bên cạnh.


"dạo này tớ đánh tệ quá, nên muốn xin vía của cậu"


chẳng thèm đợi min-seok kịp từ chối, con gấu mặt dày kia cứ thế trèo lên bên cạnh cậu. min-seok thở dài chán chường. nếu cái chân này của cậu không bị đau thì giờ lee min-hyung đã tới công chuyện với cậu rồi.

chuyện là vầy, hôm thứ sáu tuần trước, vì một thoáng sơ suất mà min-seok đã ngã bổ nhào từ trên cầu thang xuống, hậu quả là chân phải cậu bị bong gân nặng, và min-seok đã gần như không thể di chuyển nếu không có người giúp đỡ.

ừ thì, dẫu cho có bong gân đi chăng nữa thì min-seok vẫn phải chạy kpi tháng này, thế nhưng mà chân cậu hoàn toàn không thể nhét chân vào cái gầm bàn chằng chịt dây điện được, nghĩa là cậu không thể leo lên bàn máy tính, và không thể stream bù giờ. trong lúc đang khốn đốn vì không biết phải làm như thế nào, thì min-hyung đã mua hẳn cho min-seok một cái laptop mới lẫn một cái bàn nhỏ để tiện đặt lên giường.

tuy không quen cho lắm, nhưng quả nhiên là một ý tưởng hay.

mặc kệ min-hyung, min-seok quyết định bật stream, dù sao thì cậu cũng đang buồn chán vì chả có gì để làm cả.


ᴀɴɴᴏᴜɴᴄᴇᴍᴇɴᴛ:

⌜t1 keria đã bắt đầu live stream⌟

"chào mọi người."

ᴅᴏɴᴀᴛᴇ:

⌜chào buổi tối min-seokie.

giờ này muộn rồi mà cậu vẫn chưa đi ngủ à?⌟


"à ừ. mình chưa buồn ngủ ấy, với lại chán quá không có gì làm cả nên mình lên đây gặp mọi người."


᠁ 𝚌𝚕𝚒𝚎𝚗𝚝 𝚕𝚎𝚊𝚐𝚞𝚎

tạo phòng

» summoner's rift

↳ đấu thường

xếp hạng đơn đôi

↳ xếp hạng linh hoạt

» aram

» đấu trường chân lí


đang tìm trận...



ᴅᴏɴᴀᴛᴇ:

⌜min-seokie ơi hình như cậu mặc áo cho gấu bông à?⌟


"đây á? đây là min-hyungie đang ngủ nha, chứ mình không có con gấu bông nào tốn cơm như thế này hết á. với lại nếu có mặc áo cho gấu bông thì gu thời trang của mình cũng đâu có tệ đến mức mua cái thứ này đâu"─ min-seok bĩu môi chỉ vào cái người bên cạnh.

guria; forelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ