một trăm lẻ bốn;
lee min-hyung là một tên khốn
chimi bảo gắn tag warning content hun hít 16+
mặc dù tui nghĩ nó hông đến mức đó đâu, nhưng ai hông thích có thể skip nha
.
.
.
bộ phim mà anh sang-hyeok đã chọn hóa ra lại không quá tệ, min-seok nghĩ vậy.
cậu ngây người đôi chút vì cảnh quay london cổ kính bày ra trước mắt. london đẹp lắm, min-seok đã từng đến đó một lần để đánh msi trong quá khứ, để rồi cậu thoáng bừng tỉnh khỏi mớ kí ức ùa về vì túi bắp rang bơ được chuyền đến tay mình.
là lee min-hyung.
min-seok không nói gì, cậu ôm lấy túi bắp, đoạn, ngẩng đầu nhìn sang người ngồi bên cạnh mình. min-hyung lúc này trái lại, có vẻ không hứng thú mấy với bộ phim, cậu khẳng định là như thế.
cậu đã sống cùng lee min-hyung một thời gian đủ lâu để biết được thêm một vài bộ mặt khác của cậu xạ thủ này, tỉ như việc lee min-hyung vốn là người có thói quen để ý sắc mặt của người khác, là kiểu người dù có ghét nhưng sẽ vì mọi người mà giấu đi cái sự chán ghét của mình.
min-seok một lần nữa kín đáo đảo mắt nhìn sang cậu xạ thủ kia, để rồi cười một tiếng khúc khích rất nhỏ khi thấy cậu ta đang bĩu môi cố gắng vật lộn với tình tiết sến súa của bộ phim dù mặt thì tỏ vẻ chán chường thấy rõ.
nghĩ đi nghĩ lại, chỉ bằng việc cả hai ngồi cạnh nhau lúc này thôi cũng không khỏi khiến min-seok cảm thán một tiếng.
cả năm thành viên của t1 hẹn kéo nhau đi xem phim trong kì nghỉ off season lần này, trước khi hyeon-joon và woo-je về nhà. cả hai đứa nó trông không hứng thú mấy đâu, nhưng là vì được bao, nên chúng nó có không thích đến mấy đi chăng nữa thì cũng lẽo đẽo đi theo cùng.
ai mà chẳng thích được bao, đúng không? nhất là khi tiền đến từ túi của min-hyung, vì hắn là kẻ thua cuộc trong lần cá cược gần đây nhất giữa bọn họ.
còn phim là do anh sang-hyeok chọn, chịu thôi, vì anh đã chiến thắng trong giải solo dao lần trước của đội. và tin min-seok đi, gu xem phim của anh sang-hyeok là thứ kinh khủng nhất mà một đứa nhóc gen z phải chịu đựng.
chả trách tại sao trông mặt min-hyung lại chán chường đến thế.
min-seok nở một nụ cười khúc khích, đoạn, thoáng vươn mình tìm kiếm các thành viên khác trong đội một cách vô thức.
đừng hỏi lý do vì sao họ không ngồi cùng nhau. chỉ bởi hôm nay là cuối tuần, cộng thêm việc bộ phim mới ra mắt này rất được mọi người mong chờ khiến cho rạp chiếu kín mít, và suất chiếu duy nhất mà họ có thể chọn chỉ còn thừa lại đúng một cặp ghế đôi ở ngoài rìa và ba chiếc ghế đơn ở giữa màn hình. ai cũng giành nhau ba chiếc ghế giữa màn hình đến độ suýt chút nữa là đánh nhau, để rồi cuối cũng họ quyết định tung đồng xu để chọn, và đoán xem ai trúng độc đắc hai chiếc ghế bị ghẻ lạnh kia?