5.

439 31 0
                                    

Vừa bước vào lớp Jeong An liền chạy đến cô, ríu rít hỏi nhỏ:

"Mi Yeong à, cậu quen anh Yeonjun à, hôm nay cậu đi xe chung với anh ấy nữa. À, không phải tớ thích anh ấy nên hỏi đâu, nhưng mà.. mọi người đang xôn xao việc của cậu cùng anh ấy ban nãy í. Với lại.... Bo Heun đang nổi điên lên kìa, cả trường này có nhiều nữ sinh mê Yeonjun lắm, mê như điếu đổ luôn, trong đó có Bo Heun..."

"Cái gì cơ? Thật á. Nhưng mà tớ chả làm gì đâu. Chẳng qua là.. hôm qua tớ đi làm về, lại bị Bo Heun chặng đường lại rồi... anh ấy đi ngang thấy nên giúp đỡ tớ. Sáng hôm nay dậy trễ hơn thường ngày và lỡ mất chuyến xe buýt, vô tình gặp anh Yeonjun giữa đường rồi anh ấy cho đi nhờ xe á. Thảo nào lúc nãy tớ lên cầu thang ai cũng nhìn tớ quá trời"

"Hả?? Hôm qua cậu bị Bo Heun đánh á?, xem nào, cậu bị thương nặng không? Ôi trời ơi Yeongie à, sao cậu đen thế. Bo Heun... có dặn cậu là phải làm theo lời cậu ấy nói không?.."

"Ừm..có, sao thế?"

"Ôi thôi chết, ai mà bị Bo Heun sai việc thì có mà xuống địa ngục thôi, cậu ta đáng sợ lắm, cũng không ít người trong trường ghét cậu ấy đâu, nhưng chả làm được gì cậu ấy cả. Haizz, tội cho Yeongie của chúng ta quá.."

Mi Yeong nghe xong liền đứng hình cả chục giây, sau đó giật mình vì có người gọi Jeong An

"Jeong An ah, thầy phụ trách đội tìm cậu kìa, thầy ấy đang ở phòng giáo viên í, hình như đang cần cậu làm giúp gì đó í"

"Tớ biết rồi, cảm ơn cậu nhé. Mi Yeong ah, tớ đi đây, có gì tớ về rồi nói tiếp nhé"

"Ừm, cậu đi đi"

Mi Yeong đi mỗi bước nặng về phía chỗ ngồi của mình, một phần vì đói, một phần vì lo tương lai của mình. Tự hỏi sao số phận lại đen thế kia chứ, sắp phải chịu một gánh nặng cực lớn từ Bo Heun. Đã bị cậu ấy ghét rồi, chuyện hồi sáng còn bị ghét hơn nữa. Đang đi bỗng cô bị bắt chân lại và ngã ra sàn lớp học

"Mi Yeong hôm nay đi xe của Yeonjun à? YAHHH, mày có bị điên không đấy? Cả gan đi xe của Yeonjun, sáng nay mày ăn gan hùm à??"

Bo Heun túm cổ áo cô giật lên đẩy vào chỗ ngồi của cô, nhếch mép nói:

"Mày khôn hồn thì câm cái mồm lại và tránh xa Yeonjun của tao ra, tao mà thấy được mày theo đuôi của Yeonjun một giây một phút nào thì đừng trách tao làm gì, nhé thứ bị trường cũ tống cổ sang đây!"

Trước khi đi còn tát cô một cái, quay đầu sang nói:

"À, mày cũng đừng quên chuyện mày phải làm theo lời tao nói đấy nhé? Sáng sớm chướng cả mắt"

Ả lại quay đầu và đi tiếp. Đây là trường học hay là sàn diễn Fashion Week vậy trời? Tự ý cắt váy ngắn lên rồi may ôm vào thân nữa chứ. Mang giày cao gót nữa cơ?? Ôi thôi hết nói nổi cô nàng này rồi. Hơn ai mà làm chị đại chứ??

| YEONJUN X YOU | "Love at first sight"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ