10.

351 26 0
                                    

5 tháng sau. Mẹ cô đã giải quyết tất cả nợ nần, dì Chung Gi đã bị cảnh sát điều tra ra tất cả và bắt dì ấy đi. Đồng thời mẹ cô cũng nhận lại được số tiền bao lâu nay trả nợ. Mẹ cô đã có công việc ổn định hơn ở công ty là giám đốc và mua được một căn nhà tuyệt vời hơn, cô đã được sống giàu sang sung sướng như lúc trước. Đúng thật là ông trời chẳng lấy đi của ai tất cả. Người hiền người tốt thì được đối xử công bằng thôi. Mẹ cô cũng biết Jeong An là bạn thân cô và giúp cô rất nhiều. Biết cả Yeonjun, Soobin luôn cơ. Biết rõ Yeonjun lại là đằng khác. Vì Yeonjun tốt bụng giúp đỡ cô ngay ngày đầu tiên cô đi học, mẹ cô lại quý Yeonjun lắm cơ. Nhưng Mi Yeong lại chẳng từ bỏ công việc ở quán Coffee vì có lẽ đó là một trong những kí ức ở cấp 3 của cô. Ở quán cũng có thêm nhân viên làm nên thời gian cô làm ở quán cũng ít đi, vì cô còn phải chăm chút nhiều hơn cho việc học.

Hôm nay Jeong An sang nhà Mi Yeong chơi và ngủ lại ở đấy luôn vì mẹ Mi Yeong đi công tác rồi, đến một tuần luôn í.

'Dinh dong...Ding dong...'

"Ra liền đây~"

"Ú à, xin chào chủ nhà nhé"

"Giỡn mãi thôi, cậu vào đi"

"Chà, nhà cậu xinh thật í, trang trí đúng gu mình luôn, cả Soobin nữa

/flashback/

3 tháng trước tại quán coffee của Mi Yeong.
Jeong An đang nhâm nhi ly capuchino thì Soobin bước vào. Anh cũng biết Mi Yeong làm thêm ở đây mà, bạn bè đến ủng hộ nhau thì bình thường thôi. Nhưng điều bất thường ở đây là Soobin mặc áo sơ mi vải mềm và quần tây đen, mang giày sneaker, tay cầm đóa hoa cúc - loài hoa mà Jeong An thích bước vào cửa rất hút mắt người nhìn.

"Ch-chào cậu, Soobin"

"Jeong An ah, cậu đến đây xem"

Soobin nhẹ nhàng dắt tay Jeong An đứng lên trước mặt cậu

"Jeong An ah, thật ra.. tớ đã thích cậu hơn một năm rồi, từ ngày khai giảng của lớp 10 cơ, cậu làm người-"

"Tớ đồng ý"

Jeong An nhón chân lên thơm má Soobin một cái, rồi cầm lấy đóa hoa Soobin đang cầm ngửi chúng.

"Ơ,.. tớ chưa nói hết mà"

"Tớ gì mà tớ, thích nhau là được rồi"

"G-gì cơ, cậu thích tớ á"

"Tớ cũng thích cậu từ lớp 10 ấy. Cậu không nhận ra à"

"Vậy cậu cũng không nhận ra tớ cũng thích cậu sao Anie"

Soobin đến ôm eo của Jeong An rồi hôn lên trán cô một cái

"Ya ya, 2 cái con người này, bao nhiêu đấy đủ rồi, ngồi xuống ghế và nói chuyện với nhau đi, cho tôi bán, đừng phát cẩu lương nữa trời ơi"

"Biết rồi gắt thế, thế cho bạn trai mình 1 ly sữa hạnh nhân nhé"

"Ô, cậu biết mình thích sữa hạnh nhân à"

"Bạn gái cậu mà, gì mà không biết hả"

/end flashback/

"Rồi rồi, biết cậu yêu Soobin rồi!"

"Nhà cậu xinh thật, để tớ dọn đồ sang đây ở luôn"

"Cũng được ấy nhỉ"

"Mà thôi, tớ là con gái hiếu thảo của mẹ, nên là vẫn ở nhà"

"Nhưng nếu là nhà của Soobin thì ở được đúng không"

"Ya cái con người này, nói chỉ có đúng"

"Ầy, ai mà không biết tính của nàng hả nàng ơi"

| YEONJUN X YOU | "Love at first sight"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ