9.

347 25 0
                                    

"Nae, ờm.. anh gọi latte đá đúng không ạ? Em sẽ làm ngay!"

"Ừm, em làm từ từ thôi, anh cũng không gấp lắm đâu"

"Nae"

5 phút sau

"Của anh đây ạ!"

"Quán không có nhiều người lắm. Em..nói chuyện với anh một chút được không?"

"Cũng được ạ"

"Em ngồi xuống ghế đi"

"Em làm thêm ở đây được bao lâu rồi?"

"Em làm mới được 2 ngày thôi ạ, vì em mới chuyển đến"

"Ừm cũng phải"

"Thật ra là mẹ em đang có nợ khá nhiều, em phải làm thêm để bù đắp một ít vào giúp mẹ em. Lúc em còn nhỏ thì bị dì ruột của em hại mẹ em nên mới ra nông nỗi như vậy, dì ấy bây giờ chắc đang sống rất vui vẻ và không có chút áy náy nào..."

"Anh xin lỗi vì đã nhắc chuyện không hay của em"

"Không sao đâu ạ, tại em thích tâm sự nên kể thôi ạ"

"Yeongie~ tớ đến rồi này"

"Anie, cậu đến rồi à"

"Ô, em chào anh Yeonjun"

"Chào em nhé, em là bạn của Mi Yeong à?"

"Nae, cậu ấy là bạn của em"

"Ây, bạn thân chứ"

"Hihi"

"Ờm.. anh đến giờ hẹn rồi, chào 2 em nhé"

"Nae"

"Mi Yeong ah, 2 người..."

"Anh ấy vô tình đi ngang rồi vào mua nước uống thôi, tớ cũng giật bắn mình lúc anh ấy cất giọng gọi nước í mà"

"Ồ, vậy thì trái đất tròn thật í. Đi đâu cũng gặp người quen. Cơ mà anh ấy cũng nhẹ nhàng với cậu quá nhỉ?"

"Linh tinh, nhiều khi trong đầu tớ nghĩ thế, tớ cũng đã nói chuyện với anh ấy là đừng giúp đỡ tớ nữa, cậu xem có buồn cười không. Lúc nào tớ và anh ấy chạm mặt nhau thì y như rằng tớ lúc đó tớ gặp chuyện, anh ấy đến giúp đỡ tớ. Bo Heun biết được thì lại nhảy dựng lên, rồi lại bắt nạt, sau đó anh ấy thấy liền đến giúp. Haizz giống vòng lặp không cơ chứ"

"Sao ông trời đối xử tệ với Yeongie nhỏ bé này của chúng ta thế. Bo Heun cậu ấy bị rất rất nhiều người lên tiếng với giám hiệu nhà trường rồi, nhưng vì ba của cậu ấy có đóng góp rất nhiều cho ngồi trường này nên chẳng ai làm gì được cả, kể cả hiệu trưởng. Cơ mà đóng góp thì đóng góp nhưng cũng phải giải quyết những tình huống phạm vi quy luật của trường chứ, cứ dựa vào như thế mãi à. Chúng ta cũng chẳng thể làm gì khi là những học sinh. Nghĩ đi nghĩ lại thì cuộc đời buồn cười nhỉ?"

"..."

"? Mi Yeong ah, cậu sao thế"

"Anie ah, chỉ có cậu mới giúp mình tan biến những nỗi buồn, chỉ có cậu mới an ủi mình thôi, mình quý cậu lắm Anie à"

Cô chồm đến ôm vào lòng Jeong An. Jeong An vỗ vỗ lưng cô bảo cô ngưng khóc, còn phải xem quán nữa. Vừa làm vừa trò chuyện thì đến giờ Jeong An phải đi học thêm, đến 9 giờ thì cô đóng cửa quán và đi bộ về nhà. Mọi chuyện vẫn cứ thế cho đến...

| YEONJUN X YOU | "Love at first sight"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ