Nung madaling araw ay gumising si Jacob at ginising nya ang mga kaibigan nya.
Ginising nya sila para hanapin yung car keys na na kay Joseph kaya nanguna si Jacob sa pag hahanap ng car keys.
"Bilis tara na!" Sabi ni Jacob.
"Oo na sandali lng!" Sagot naman ni Marie.
At lumabas na sila ng kwarto at nag hanap na sila sama sama pero nabigo sila sa pag hahanap kaya tumigil muna sila at bumalik sa kwarto at natulog.
Sa kanilang pag gising ay patuloy silang nag hanap pero ngayon nag hiwahiwalay na silang nag hahanap.
"April dun ka sa sala at ikaw naman Marie sa Kotse" Sabi ni Jacob
At patuloy na nag hanap ng susi nang lumipas ang anim na oras ay nag sama sama sila muli at nag usap kung anong gagawin at kung saan possible napunta ang susing hinahanap.
"Baka nasa pocket ng pants ni Joseph" Sabi ni Jacob
"Pano natin makukuwa yun?" Tanong ni Marie.
"Oo nga pano?" Tanong rin ni April
"Kunin lng natin sa pocket ng pants nya diba yun lng" Sagot ni Jacob.
"Oo nga noh haha" Sabi ni April.
At kinagabihan ay hinanap nila ang susi ng hiwahiwalay at di tumitigil.
At nakita na rin ni Jacob ang susi ng kotse ay sinigaw nyang nakita na nya.
"Guys nakita ko na!" Sabi ni Jacob
"Yes makaka-alis na tayo!" Sabi ni Marie
Pero dahil sa binasa nilang pangtanggal ng curse ay mali sila dahil sa binasa nila ay lalong lumakas ang kalaban nila.
Kaya nung sinigaw ni Jacob ay biglang nag sara ang pintuan ngunit naka hawak si Jacob sa mga gamit pero di nag tagal ay bumitaw si Jacob at pag bukas muli ay naka bitay na si Jacob ay itinuro parin ni Jacob kung saan nakalagay ang susi.
At kinuha na nila April at Marie ang susi at umalis na pero ang curse ay
nasa kanila parin