5. The Emperor

700 34 5
                                    

    "Này Ophiu bé nhỏ, cậu đang nghĩ gì vậy?", tiếng gọi của Leo cắt ngang dòng suy nghĩ của Ophiu.
      Cậu nhìn quanh. Đây thực sự không phải là mơ. Cậu đã đến một vùng đất thần thoại nào đó, và cũng đã có người bạn đầu tiên. Vậy có nghĩa là từ giờ cậu sẽ không phải chịu sự ghét bỏ hay đánh đập nữa.
    "Không có gì, Leo ạ. Tớ chỉ đang cảm thấy hạnh phúc."
Leo bày ra vẻ mặt khó hiểu. Nhưng rồi cô bé cũng mỉm cười thật tươi. Bạn của em cảm thấy hạnh phúc thì em cũng mừng cho cậu ấy.
"Nếu đây là một giấc mơ thì mình cũng không muốn tỉnh lại", Ophiu thầm nghĩ.
   Tâm trí Ophiu lại tràn ngập những hình ảnh trước khi cậu bị đẩy khỏi tàu, và ánh mắt đầy tàn nhẫn của Daniel. Rồi cậu nhớ đến một ánh sáng lấp lánh. Ánh sáng ấy đã cứu cậu khỏi hiện thực tàn khốc. Ophiu thực sự biết ơn người ấy. Chợt cậu nhớ ra một thứ gì đó.
    "Leo, cậu không phiền nếu đưa mình đến vùng Galassia chứ?"
    "Nói mình nghe lý do cậu muốn đến Galassia nào Ophiu bé nhỏ.", Leo cuộn tròn trong vòng tay của Pisces. Cô bé nghĩ rằng Ophiu muốn trở lại thế giới  của cậu ấy. Nhưng cô vẫn muốn Ophiu sẽ ở lại đây mãi mãi.
    "Mình nhớ rằng có một nhân ngư đã cứu mình, và mình muốn trả ơn Người ấy.". Ophiu đáp, và câu trả lời này khiến Leo thở phào nhẹ nhõm.
     Leo biết cậu ấy đã trải qua những gì ở thế giới bên kia. Leo cũng biết cậu thực sự là ai của thế giới này.
    "Được thôi Ophiu, cùng đi tìm chị Virgo nào.", Leo nhảy khỏi lòng Pisces, nhưng lại bị anh giữ lại.
    "Không được, bé con. Trời tối rồi, đến Galassia vào giờ này rất nguy hiểm.", Pisces nói rồi kéo Leo vào lòng. "Ophiu, nếu cậu muốn thì tự đi một mình, Leo của tôi còn nhỏ nên tôi không thể để em ấy đi cùng cậu được."
     "Em đã 200 tuổi rồi mà Pisces.", Leo chống cự, cô bé dùng vẻ mặt dễ thương để làm Pisces mềm lòng, nhưng không có tác dụng.
     "Với anh thì em luôn là bé con, ngoan nghe lời anh, Leo của anh.", Pisces ôm chặt Leo, đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cô bé.
     Ophiu cảm thấy hình như Pisces và Leo đang sống trong thế giới của riêng hai người, còn cậu là một cục đá vô tri nằm dưới đất.
      "Xin lỗi Ophiu, ngày mai mình sẽ đưa cậu đi gặp chị Virgo.", Leo đã thua Pisces, cô bày ra vẻ mặt mèo con mà không ai có thể nổi giận trước vẻ mặt ấy.
     "Được rồi, Leo, ngày mai chúng ta sẽ cùng đi."
    
.
.
.
.


      Hắn bước từng bước nhỏ. Lúc ấy, bầu trời mang một màu đen, cùng với dải ngân hà và những ngôi sao. Hắn hít một hơi thật sâu. Sagittarius yêu không khí của những buổi đêm như vậy. Những buổi đêm hắn chỉ có một mình, đi dạo quanh vùng Galassia. Tiếng sóng vỗ, những vỏ sò, những vảy cá lấp lánh cùng bờ cát trắng. Chỉ khi cảm thấy cô độc, hắn mới dạo bước nơi Galassia.
     Không biết từ khi nào hắn luôn cảm thấy cô độc. Cho dù Sagit có mọi cô gái mà hắn muốn, nhưng khoảng trống trong tim hắn không được lấp đầy. Hắn chưa bao giờ cảm nhận được thứ gọi là " tình yêu ". Kể cả tình cảm gia đình hắn cũng chưa bao giờ có. Bởi từ khi sinh ra hắn đã gánh trên mình một trách nhiệm, bảo vệ cả một vương quốc. Hắn luôn có cảm giác từ lúc sinh ra hắn đã không có trái tim. Kể cả cô gái đầu tiên lên giường cùng Sagit, hắn cũng chẳng có cảm xúc gì với cô ta. Khi một người chết trước mắt hắn, Sagit cũng không có cảm xúc gì.
     Chợt chân Sagit chạm vào thứ gì đó mềm mại và lạnh lẽo. Hắn nhìn xuống. Một người con gái, không, phải là một nhân ngư. Mái tóc vàng óng, lông mi cong và đôi môi đỏ mọng cùng những chiếc vảy bạc trên đuôi nàng. Mắt nàng nhắm nghiền nằm trên bờ cát trắng. Không gian xung quanh chợt trở nên im ắng lạ thường. Sagit ngồi cạnh nhân ngư ấy, vén mái tóc của nàng. Người hắn trở nên nóng ran, hắn nghe thấy trái tim hắn đập nhanh hơn. Đây là lần đầu hắn cảm thấy hắn có trái tim.
    "Em là ai mà khiến tim ta loạn nhịp đến vậy?"
   Sagit nhìn kỹ, cánh tay của nàng có một vết thương khá lớn. Hơi thở của nàng trở nên gấp gáp, có lẽ là do mất nhiều máu. Sagit không suy nghĩ nhiều, hắn bế nàng lên, với tất cả sự dịu dàng của hắn. Hắn sợ làm nàng đau. Sagit nghĩ, chắc chắn hắn sẽ đắc tội với chủ nhân của Galassia vì đã mang một nhân ngư về vương quốc của hắn, nhưng cô ấy làm trái tim của hắn lần đầu phản ứng. Cuối cùng, Sagit vẫn chọn cảm xúc, cũng đáng để thử đấy chứ?
   

12 cs; Cafune'¿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ