Năm nay; sẽ có nhìu thay dổi dối vs lớp học ồn ào này. Ngày lên nhận lớp mọi ngừời ai ai cũng hào hứng cũng vui vẻ. Dạc biệt khi cô giáo chủ nhiệm gíơi thiệu có vài ngừời bạn mới chuyển lớp dến.
- Cac em...trật tự nào. Năm nay lớp mjnh se có thêm 2 bạn mới vào các em giúp dỡ bạn vs nhá!
- Ồ..... nam hay nữ zay cô?
- ê cáj thằng ngu. Bộ mày duôi hay sao mà ko thấy 2 ẽm ngoai kia zay may.
- Thoi nào cacc em. - cô qyay sang cửa gọi- 2 em vào dj.
Bứớc vào lớp là 2 cô gái xinh xinh và dáng yêu. Một bạn cao gầy thanh mẳnh; con một bạn thì hơi mập một tí mà nguời ta vẫn thừơng hay gọi là " mup" ấy. Khi nhìn thấy 2 ngừơi con gái dó; khỏi phải nói; lũ con trai như thế nào rồi. Bọn nó cứ nháo nhào cả lên. Dứa này một câu nggừời kia một câu
- Bạn j ơi . Bạn tên j z?
- Này bạn cho xin số phone nha!
- Bạn wa dây ngồi với mình này.
.....
Cô giáo bấ giờ mới lên tiếng
- thôi nào các em. Dừng chọc bạn nữa. Sau này có gì khó khăn trong học tập thì tìm bạn ấy. Bạn ấy sẽ giúp
Cô way sang bên kia; tay chi vao ban gầy gầy tên là Ngọc huệ còn bạn mup ấy tền là băng kì. Nói xong cô cho 2 bạn ngồi xuống 2 bàn sau.
- băng kì! Engồi với Thanh thanh di nhe- lớp phó học tập; mghiêm khắc; hung dữ; mang biet danh là men nữa. Bởi vì cô toàn chơi vs con trai. Bạn bè là nử thì rất it. Chỉ có mổi hoa béo là bạn thân từ cấp 1dên giờ.- còn Ngọc huệ ngồi với Quốc dạt nha.
Nói rồi 2 bạn kia ngồi xuống chổ của mình. Băng kì way sang hỏi Thanh thanh:
- Này. Còn nhớ mình ko?
Lúc naỳ lớp phó thamh thanh mới way sang nhìn ngừời bạn mới. Cô cảm thấy có hơi wen wen. Suy nghĩ 1 lúc cô mới lên tiếng:
- Cô Út. Dúng ko?Dã lâu ko gặp.
- Zậy mà mình cứ tửởng .... Thôi sau này có gì giúp dỡ mình với nhá- lớp phó.
Cả 2 ngừời cứ ngồi tám mãi dến khj ra chơj.
- Tùng...Tung....tung.
Tất cả học sinh dều ồ ạt chạy dj chơi. Trong lớp.pây giờ chỉ còn 3 dứa: cô; hoa béo; băng kì. 3 dứa ngồj vớj nhau làm wen ; ns chuyện phiếm zui zẻ thì thằng Quốc Dạt ko biết là ở nơj dâu cho nguyên môt viên phấn vào mặt cô.
-Này..... dạt. Mày có dứng lại ko.thì bảo
Thật ra thì cô với quốc dạt là 2 kẻ ko dộj trời chung. Anh thì quậy hết sức chịu nổj ; là ngừời luôn chống dố lại lớp phó. Có lần; lúc dj học về; anh dã ép xe của cô cho ngã nhưng ko ngờ cô lạj khiến anh do dừờng lớn. Kể từ khi dó; bất cứ cô làm việc j anh cũng luôn tìm mọi cách dể phá cô. Thân là lớp phó nên ko thể làm những hành dộng thiếu dạo dức dựơc. Vậy nên lúc nào cô cũng nhừơng anh hết. Có nhiều lần; anh dã bị gvcn khiển trách trứớc lớp; nhưng không khi nào bị phạt nặng vì cô dã xin giúp anh. Thế mà anh lạj chửi cô; nói là cô dã hớt lẻo với gv và anh còn ko hay cô dã làm cho anh những j. Mặc dù ghét anh; mặc dù hận anh nhưng cô vẫn là ko muốn ngừơi khác bị phạt nặng. Chứng kiến cảnh này khíên cô cảm thấy áy náy và dau lòng; cô nghĩ ko thể vì cảm xúc riêng của mình mà hại ngừời khác bị tổn thương. Chi bằng một mình cô chịu là dựơc rồi. Thế nhưng; sao ôm nay; ko có chuyện j mà lại gây sự vs cô?
- Này; Thanh! Mày ra dây tao có chuyện muốn nói.
- Ê! Có j thì mày nói luôn cho rồi. Lằng nhằng wá. Tao mệt.
- Thì mày cứ ra dây dã.
- Tao nhớ sáng nay cô có phạt j mày dâu mà. Sao lại gây tao nữa hả?
- Ai nói là gây mày hả? Tao có chuyện muốn nhờ. Maày ra nhanh lên. Nói nhiều.
-Rồi. Rồi. Hiếm thấy dại ca nhờ vả. Tiểu dệ sao dám ko nghe.Di
2 dứa kéo nhau ra cổng sau. Cô dứng tựa vào từơng vòng tay trứơc ngực. Anh dứng trứơc mặt cúi dầu hơi ngại thì phải. Thấy thế; cô lên tiếng trứớc:
- Này. Gọi tao ra dây dể làm ngừơi mẫu hả? Sao ko nói j zậy. Tao bận lắm!
- Ừ. Thì.....
- Thì sao mày nói lun di cứ như vậy mãi hết giờ ra chơi chừ!
- Ùm.... thật ra thì ta muốnn hỏi cái con ngồi cùng mày lúc sáng dó
- Biết rồi. Mà nó làm sao? Ko lẽ mày cũng muốn gây nó nữa hả?
-....
-Tao nói cho mày biết. Có j bất mãn thì cứ nói; cứ tìm tao mà tính dừng dộng vào nó. Nó mà làm sao thì tao ko tha cho mày dầu. Mày nhớ dó.
Nói xong cô quay bứơc dj. Bứơc dựơc 2 bứớc thì có một lực nào dó kéo ngựơc cô trở lại. Cô tức giận quay lại nhăn mặt:
- Muốn j cứ nói ko cần phải như vậy dâu
- Này. Nãy giờ ta có nói gì dâu? Tự nhiên mày xổ một tràn vậy rồi dj à. Tao dâu có ý j dâu. Chỉ là muốn hỏi mày và nó là gì của nhau thôi mà.
- Tốt nhất là ko có j xấu. Tao với nó có quan hệ bà con. Nó là cô họ của tao có j ko?
- Ừ. Biết rồi. Mà mày với nó có thân mhau ko.
- Tạm thời thì chưa. Nhưng sau này chắc chắn sẽ thân. Còn j nữa ko? Tao dj dây.
Cô nói rồi quay bứơc dj dể lại cho anh dứng dó như một thằng ngốc.