Ngôi nhà bỗng chốc trở nên yên tĩnh một cách bất thường. Không có một tiếng nói cười,càng không ai có thể rời mắt khỏi cậu.Trương Gia Nguyên ngắm nhìn đứa con trai nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện. Đứa nhỏ tuy không phải là con ruột của cậu, nhưng tính cách lại giống cậu một cách lạ thường.
"Con ngoan,sau này nếu ba có đi xa,
con phải nghe lời chú Lưu,và chú Lâm đấy""Ba ba đi đâu ạ?"
"Ba sẽ không nói đâu"
Ngay cả ông trời cũng không vui,ngoài kia mưa rơi tầm tã, gió thổi mạnh.Lưu Vũ đứng đứng một góc cạnh phòng cậu,nghe được những gì mà Trương Gia Nguyên nói với đứa nhỏ và Lâm Mặc.
Lâm Mặc có lẽ sau khi chịu quá nhiều nỗi đau nên mới có can đảm để ngồi đấy nghe Trương Gia Nguyên nói.Còn cậu,cậu không có can đảm ngồi cạnh nghe Gia Nguyên nói những lời như vậy.
"Gia Nguyên,... Em thật sự là đồ ngốc"
Mỗi một giây phút trôi qua,điều không sai lệch.Lưu Vũ càng lúc càng lo cho cậu,hồ sơ bệnh án đúng là vẫn không có sự thay đổi ,bệnh của Gia Nguyên ngày một nặng thêm.
Lâm Mặc từ phòng Gia Nguyên trở về lòng đau như cắt,cậu bật khóc, trên đời này làm gì có ai nói thương cậu mà ở bên cạnh cậu được mãi mãi.Cứ thế không biết bao lâu, giờ cũng đã điểm tới nửa đêm.
Trong tiếng gió, lách cách tiếng mưa rơi,cậu nghe thấy bên ngoài có tiếng rõ cửa.Giọng một người đàn ông yếu ớt cứ thế vang vọng trong mưa gió,
nhưng cậu biết nó chỉ là ảo giác.Cậu mở mắt,vội vàng đi tới phía cửa sổ nơi có tiếng nói.
Dưới kia rõ ràng là hình bóng của AK,
anh ấy đang mỉm cười với cậu,nếu là trước đây cậu nhất định sẽ chạy thật nhanh xuống tìm anh.Nhưng giờ đây,
cậu không như thế nữa.Cậu vừa khịt mũi, vừa cười, vừa nhìn xuống cái bóng ấy,...
"AK,trời trở lạnh rồi,anh cũng phải giữ cho bản thân được ấm đấy"
Còn về phần Kha Vũ, Châu Kha Vũ cũng chỉ là một đứa trẻ không nhận được tình yêu, vì đấu tranh với bóng ma sâu trong lòng, vì cố gắng sống mà anh đã phải từ lừa dối bản thân mình suốt đời.
"Mẹ nói xem,không phải tại vì mẹ thì còn là ai nữa?Tại sao là mẹ ruột của tôi,mà lại không suy nghĩ cho tôi?"
Châu Kha Vũ nhìn vào người phụ nữ trước mặt ,tức giận. Bà hiện tại cũng đã có gia đình và hạnh phúc mới,tội gì mà phải luôn khống chế cậu.
"Con thật sự là không chịu hiểu sao?Ở đất nước này ai sẽ chấp nhận cái thứ tình cảm đó của con và cậu ta? Hôn nhân giữa những người như vậy chưa bao giờ là có kết cục tốt đẹp"
"Thôi đi,nói đúng hơn,tôi cũng chỉ là công cụ làm việc không công cho bà,
chứ bà đã từng yêu thương và suy nghĩ cho chính con trai mình chưa? Đừng gieo vào đầu tôi những thứ đó nữa""Cần gì xã hội chấp nhận? Tôi không phải sống vì người khác "
"Bà hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yzl•Dưới Đáy Biển Sâu
Fanfiction"Cần gì xã hội chấp nhận?Tôi không sống vì người khác " "Trên đời này làm gì có luật nào cấm con người ta hết lòng vì tình yêu ..." _Châu Kha Vũ_ "Anh à,sau này phải chăm sóc tiểu Châu, nhắc thằng bé..nó vẫn c...